“เอ้ ชุติมา” เปิดทริคมัดใจแฟนหนุ่ม “ฟร้องค์” สยบคาเตียง 

6 พ.ย. 63

ถ้าพูดถึงเรื่องความแซ่บในแบบฉบับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่คงต้องยกให้กับเธอคนนี้ “เอ้-ชุติมา นัยนา” ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับแฟนหนุ่มดีกรีสมาร์ทบอย ปี 2014 ที่เป็นรุ่นลูกอายุห่างกัน 31 ปี “ฟร้องซ์-ศุภกิจ ประสงค์” ซึ่งก่อร่างสร้างรักกันมาเกือบ 6 ปีแล้วนั่นเอง ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีของเราก็จัดการดึงตัวทั้งคู่มาเมาท์มอยถึงความโรแมนติกแบบสุดสวิงริงโก้และเคล็ดลับลูกอ้อนของทั้งคู่ที่เรียกว่าทุกคืนเรื่องการบ้านไม่มีพร่อง จนทำให้ฝ่ายชายนี่ถึงกับติดหนึบ หนีไปไหนไม่รอดจริงๆ พร้อมอัพเดตแพลนหมั้นที่จะเกิดในปีหน้าอีกด้วย

1604637853842

 ด้านของ “เอ้” ก็ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนชอบอ้อน เพราะถึงแม้แฟนหนุ่มของเธอจะเป็นเด็กแต่นิสัยจะเป็นเหมือนผู้ใหญ่ คอยดูแลทุกๆอย่างให้ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน ไม่ต่างอะไรจากพ่อ ต่างกับตัวเองที่เป็นผู้ใหญ่แต่นิสัยจะเหมือนเด็ก ชอบหัวเราะ เสียงดัง เฮฮาเวลาอยู่กับเพื่อนจนทำให้มักจะโดนดุบ่อยๆ

พร้อมกับเผยชีวิตคู่ที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ว่าฝ่ายชายเริ่มมีโมเมนต์ฮึดสู้ เริ่มขึ้นเสียงมากขึ้น แต่ “พี่เอ้” ก็ยอมรับว่าถือเป็นความมุ้งมิ้งของชีวิตคู่ที่ต้องมีบ่นบ้าง เถียงกันบ้าง ซึ่งสุดท้ายก็งอนกันได้ไม่นั้น เพราะทั้งคู่เชื่อว่าในระยะเวลาภายใน ครึ่งหรือ 1 วันจะต้องพูด “ขอโทษ” และ “ให้อภัย” กันและกันเพราะเมื่อไหร่ที่เกิดการทะเลาะกัน จะไม่มีใครคนใดคนหนึ่งถูกหรือผิดเพียงแค่ฝ่ายเดียว ก่อนที่จะมีการหอมแก้มเป็นการกระชับรักอีกด้วย

แต่อย่างหนึ่งเลยที่ “พี่เอ้” บอกว่าถ้าเกิดแฟนหนุ่มทำแล้วต่อให้ขอโทษยังไงก็ไม่มีทางหายนั่นคือเรื่องของผู้หญิง เพราะ “หนุ่มฟร้องซ์” เคยสัญญาไว้ตั้งแต่แรกว่าตัวเองจะไม่ยุ่งกับใครหรือหากมีใครเข้ามาก็จะบอก เช่นเดียวกับ “พี่เอ้” ที่ขอประกาศข้อตกลงเลยว่าใครจะไปไหนต้องบอก หากไปเที่ยวก็ต้องกลับบ้านตรงเวลา ถ้ามีผู้หญิงอื่นก็ต้องอธิบายให้ชัดเจน ซึ่งส่วนตัวแล้วตนตั้งรับไว้ตั้งแต่แรกว่าวันหนึ่งแฟนหนุ่มก็ต้องไปสร้างครอบครัวกับผู้หญิงคนใหม่ เพื่อมีเมียที่สามารถเป็นแม่ของลูกได้ ถึงวันนั้นตนก็จะยินดีและอนุญาตให้มี ถึงแม้ว่าจิตใจลึกๆจะรู้ว่ายังไงก็ต้องเสียใจแน่นอน จึงบอกว่าถ้าแฟนหนุ่มมีภรรยาคงไม่ได้ให้อยู่ในบ้านหลังเดียวกันเพราะเชื่อว่าตัวเองคงทำใจไม่ได้ อยู่ไปก็ไม่มีความสุข

1604637885359

 

ทั้งนี้ “พี่เอ้” เปิดใจว่านี่เป็นเพียงแพลนที่คุยไว้เท่านั้น คงต้องขอเวลาทำใจอีก 3 ปี ยังไม่อยากให้แฟนหนุ่มรีบมีให้รู้สึกช้ำใจในตอนนี้ แล้ววันนั้นตัวเองจะขอเป็นส่วนหนึ่งในการเลือกผู้หญิงคนที่จะเข้ามาในชีวิตของแฟนหนุ่มด้วยนั่นเอง และสุดท้ายตนก็จะเปรียบตัวเองเป็น “แม่นม” หนึ่งในครอบครัวของเขา หรือบั้นปลายชีวิตก็จะปลีกตัวออกไปอยู่ในวัดที่เคยสร้างสำนักวิปัสสนาไว้ เนื่องจากรู้ดีว่าตนอายุเยอะ และประจำเดือนก็หมดแล้ว ทำให้ไม่สามารถมีลูก บวกกับตัวเองก็รู้ดีว่าอนาคตมีแต่จะแก่ลงทุกวัน ซึ่งต่างคนต่างก็เข้าใจกันตั้งแต่วันแรกที่ตัดสินใจคบกันแล้ว

เมื่อถามถึงชีวิตคู่ ณ วันนี้ถูกดำเนินไปด้วยอะไร “พี่เอ้” บอกว่าด้วยความไม่จุกจิกของตัวเอง ปล่อยให้เขาทำในสิ่งทึ่งอยากทำ แค่เมื่อไหร่ที่ถึงเวลาที่ต้องคุย ทุกอย่างจะต้องหยุดก็เท่านั้น พร้อมกับการเมาธ์เรื่องบนเตียงว่าแฟนหนุ่ม “เป๊ะเวอร์” ด้านของ “หนุ่มฟร้องซ์” ก็บอกว่าพี่เอ้นี่ยังคง “แซ่บมาก” แม้ว่าจะอายุเยอะแต่ความคึกยังเหมือนเด็กวัยรุ่นไม่มีผิด ทั้งลีลาก็ยังดีไร้ที่ติ ส่วนตัวแล้วชอบพี่เอ้ในลุคชุดนอน แต่เป็นชุดนอนที่ไม่ได้นอน แถมทุกคืนฝ่ายหญิงยังมีการแต่งคอสเพลย์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทำการบ้านด้วยกันอีกด้วย เท่านี้ยังไม่พอ ทั้งคู่ยังชอบพากันไปต่างจังหวัด เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศในการทำภารกิจรัก เรียกว่าทุกครั้งที่มีการวางแผนก็ประสบความสำเร็จตลอด

1604637917057

ด้านแพลนหมั้นที่เคยประกาศไว้ว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมาก็ต้องเลื่อนออกไปเป็นปีหน้า เพราะปีนี้ติดสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งจะเป็นวันไหนก็ต้องดูฤกษ์งามยามดีที่เป็นมงคลกับชีวิตคู่ตามประสา “เอ้ ชุติมา” ที่ขึ้นชื่อเรื่องสายมูเตลูอีกที และจะจัดในแบบไทยแฟนซี เช่น นางในวรรณคดี เน้นที่ธรรมชาติ ไม่สร้างภาพ ส่วนแพลนแต่งก็ต้องรอให้ฝ่ายชายเรียนจบและบวชให้พ่อแม่ก่อน ถึงจะมาคุยกันเรื่องงานแต่ง

สุดท้าย “พี่เอ้” ก็เปิดใจว่าถ้าวันหนึ่งต้องแต่งงานจริงๆ ก็คงไม่แต่งในกรุงเทพ ตั้งใจไว้ว่าจะไปจัดงานปาร์ตี้ที่เกาะแห่งหนึ่งเพราะตัวเองไม่ชอบพิธีการอะไรมากมาย เชื่อว่าวันนั้นจะกลายเป็นเกาะแห่งสวรรค์ เต็มไปด้วยความสนุกจากเพื่อนพ้องน้องพี่ในแบบเดียวกันแน่นอน

1604637674962

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส