ไดโนเสาร์ขอนแก่น หลังหักซ้ำ ทั้งที่ยังไม่ถอดเฝือกตรงขา

6 พ.ย. 63

รูปปั้นไดโนเสาร์ 4 มุมเมือง ที่จังหวัดขอนแก่น พบมีสภาพหลังหัก โดยก่อนหน้านี้ขาหน้าซ้ายถูกรถยนต์ชน ทำให้ต้องมีการซ่อมแซมไปแล้ว

นี่คือสภาพรูปปั้นรูปไดโนเสาร์บริเวณถนนมะลิวัลย์ ใกล้ทางเข้าท่าอากาศยานขอนแก่น โดยมีสภาพบริเวณกลางหลังของไดโนเสาร์มีการฉีกหลุดออกมา และมีการนำภาพไปโพสต์ในโลกออนไลน์จนมีการเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งไดโนเสาร์ตัวดังกล่าวเคยถูกรถกระบะพุ่งชนเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมทำให้ขาซ้ายหัก ผู้เข้าไปซ่อมได้ทำเฝือกดามไม้ไว้ให้ไดโนเสาร์จนภาพถูกแชร์เป็นกระแสไวรัลจนทั่วโซเชียล

1604632926209

นางสุภาพ สำราญ อายุ 62 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงรูปปั้นไดโนเสาร์เล่าว่า ตนเองเพิ่งสังเกตเห็นรอยฉีกบริเวณด้านหลังของไดโนเสาร์ซึ่งเป็นมานานกว่า 1 เดือนแล้ว โดยไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เพราะก่อนหน้านี้มีอุบัติเหตุรถยนต์ได้เสียหลักพุ่งชนขาหน้าซ้ายของไดโนเสาร์เมื่อเดือนกรกฎาคม จนมีการซ่อมแซมไปแล้ว

1604632943636

จนกระทั่งมาพบว่าหลังของไดโนเสาร์ได้มีการฉีกออกจากกันโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งตนเองเกรงว่าจะเกิดอันตรายหากตัวไดโนเสาร์หลุดออกจากกันและยังไม่แน่ใจว่าโครงสร้างตัวไดโนเสาร์ทำมาจากอะไร เมื่อชำรุดแล้วจะเกิดอันตรายหรือไม่ และส่วนที่หลังหักก็ไม่รู้ว่าจะมีการมาซ่อมแซมเมื่อไหร่อีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ