รปภ.หื่นขืนใจลูก 13 ยายแฉสุดทรามข่มขืนตั้งแต่รุ่นแม่ มีหน้าขอยอมความอ้างเมียท้อง (คลิป)

5 พ.ย. 63

จากกรณีญาติรวมตัวร้องสื่อที่ สน.สำเหร่ กรุงเทพฯ มีเหตุพ่อแท้ ๆ ข่มขืนเด็กหญิงเอ ลูกสาววัย 13 ปี ทุบตีนานนับเดือน ซึ่งเคยเข้าแจ้งความเมื่อช่วงกลางเดือนตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า

754048

วันที่ 3 พ.ย. 63 ญาติได้พาตัวเด็กหญิงเอ วัย 13 ปี มาสอบปากคำที่ สน.สำเหร่ กรุงเทพฯ ภายในห้องสอบสวนเด็ก โดยยายและเด็กหญิงเอได้เข้าไปให้ปากคำร่วมกันเพื่อรวบรวมหลักฐานออกหมายเรียกหรือหมายจับผู้เป็นพ่อ

992269

ซึ่งทางญาติให้ข้อมูลว่า เดิมทีเด็กหญิงอาศัยอยู่กับยายมาตั้งแต่เกิดในบ้านย่านบุคคโล กระทั่ง 1-2 ปีก่อน พ่อแท้ ๆ ของเด็กหญิง ได้พ้นโทษออกจากคุกในคดียาเสพติด จนในช่วงต้นปี 2563 เด็กเริ่มโตเป็นสาว พ่อที่มีอาชีพเป็นยามแฟลตทหารเรือ ก็หลอกล่อเด็กหญิงไปกระทำชำเราในป้อมยาม ทำเช่นนี้มาตลอดประมาณสัปดาห์ละครั้ง

ช่วงหลังเด็กหญิงเอเริ่มติดต่อกับเพื่อนทางสื่อออนไลน์ พ่อไม่พอใจจึงเริ่มตบตี เตะ ทำให้เด็กหญิงเอทนไม่ไหว จนวันที่ 14 ต.ค. 63 หลบหนีโดยหลังเลิกเรียน เด็กหญิงได้หลบหนีพ่อและเดินทางไปยังบ้านยาย มาบอกญาติทางแม่ เมื่อรู้ก็รีบมาดำเนินคดีทันที

938086

วันที่ 4 พ.ย. 63 นายบูม (นามสมมติ) ลุงของเด็ก เปิดเผยว่า ตนเป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของเด็กหญิงเอ ส่วนยายของเด็กหญิงเอก็เป็นน้าสาวของตน ด้านแม่ของเด็กหญิงเอนั้นติดคุกไปตั้งแต่ก่อนจะเกิดเรื่อง ทำให้ยายของเด็กไม่มีที่พึ่ง กระทั่งเมื่อ 2-3 วันก่อน ยายของเด็กได้มาบอกตนว่าเด็กหญิงเอถูกพ่อข่มขืน ตนก็เห็นว่ามีการแจ้งความตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม และไม่มีอะไรเคลื่อนไหว

386296

ตนจึงได้มาสอบถามทางตำรวจว่าจะดำเนินเรื่องเมื่อไร สุดท้ายตำรวจก็นัดมาสอบปากคำพร้อมกับสหวิชาชีพ ซึ่งตนมองว่าตำรวจดำเนินการค่อนข้างช้า เนื่องจากเข้าแจ้งความตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค. แต่กลับไม่มีการดำเนินการ

150919

ตนยอมรับว่ารู้สึกหดหู่ใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พ่อเด็กไม่น่าก่อเหตุกับลูกของตัวเองแบบนี้ จึงอยากให้เขาได้รับโทษกับความผิด อยากให้ตำรวจจัดการอย่างเด็ดขาด ส่วนเด็กหญิงเอมีอาการซึมเศร้า ไม่ร่าเริงเหมือนเมื่อก่อน เคยบ่นกับญาติว่าอยากฆ่าตัวตาย

149992

ล่าสุด เวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ ได้นำกำลังเข้าจับกุมนายสรณ์ อายุ 39 ปี อดีตรปภ. ที่ข่มขืนลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน สามารถจับกุมได้ระหว่างหลบหนีไปกบดานบ้านญาติในพื้นที่ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เบื้องต้น นายสรณ์ให้การปฏิเสธว่าไม่เคยขืนใจลูก ไม่เคยคิดทำอะไรอย่างที่ถูกกล่าวหา

213744

นางอ้อย (นามสมมติ) อายุ 66 ปี เปิดเผยว่า นายสรณ์เป็นลูกเขยของตน ก่อนหน้านี้ก็ได้ข่มขื่นลูกสาวของตน จนลูกสาวตนคลอดหลายชาย ตอนนี้อายุ 16 ปี ตนจึงให้นายสรณ์และลูกสาวอยู่กินกัน จนลูกสาวตนคลอดลูกสาวอีกคนอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6 แต่นายสรณ์ก็ไม่ทิ้งนิสัยเดิม ข่มขืนลูกของตัวเอง ตนรู้สึกโกธรและเสียใจมาก เนื่องจากตนเลี้ยงหลานมาตั้งแต่แรกเกิด จากนั้นนายสรณ์และลูกสาวของตนก็ถูกจับในข้อหาเสพยาเสพติด เมื่อนายสรณ์พ้นโทษออกมา ก็เอ่ยปากขอลูกไปอยู่ด้วยเป็นครั้งคราว

จนวันที่ 14 ต.ค. 63 หลานเดินทางมายังบ้านของตน บอกกับตนรวมถึงญาติว่าถูกนายสรณ์ข่มขืนมาตลอด 2 ปี ตนจึงได้พาไปแจ้งความทันที ก่อนที่นายสรณ์พร้อมกับแม่เดินทางมาหาตน ขอโทษและเสนอเงิน 10,000 บาทให้เพื่อให้ถอนแจ้งความ แต่ตนไม่รับเงิน เพราะอยากดำเนินคดีกับนายสรณ์ให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส