ผัวเมาฉุนเมียด่าขี้เหล้า ซัดลูกปืนเจาะขาเจ็บ ญาติไม่ยุ่งเชื่อไม่ตั้งใจยิง (คลิป)

5 พ.ย. 63

จากกรณีตำรวจ สภ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ​ ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืน บริเวณซอยหน้าวัด บ้านโนนเปือย​ หมู่ที่ 16 ต.ตลาดแร้ง​ อ.บ้านเขว้า​ จ.ชัยภูมิ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กำลังอาสาสมัครกู้ภัยอำเภอบ้านเขว้าและหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลตลาดแร้ง

675294

โดยที่เกิดเหตุพบกับ​นางบุญเทียม (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี​ ถูกยิงเข้าที่ขาทั้ง 2 ข้างด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ กระสุนฝังที่ขาซ้าย 2 แผล ต้องผ่าตัดเอากระสุนออก ส่วนที่ขาขวามีแผลจากสะเก็ดกระสุนปืนที่แตก 4 แผล เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนก่อเหตุชื่อนายเดี่ยว​ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี สามี

886191

โดยหลังก่อเหตุนายเดี่ยว ไม่ได้หนีไปไหน นั่งรอตำรวจเพื่อมอบตัว ส่วนปืนทิ้งไว้บริเวณข้างถังขยะหน้าบ้าน เจ้าตัวยังอยู่ในอาการมึนเมาและรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป พร้อมกับยอมรับว่า ไม่ได้ตั้งใจ เป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งเกิดจากปัญหาภายในครอบครัว

ล่าสุดวันที่ 5 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บ้านโนนเปือย​ หมู่ที่ 16 ต.ตลาดแร้ง​ อ.บ้านเขว้า​ จ.ชัยภูมิ พบบ้านที่เกิดเหตุ ลักษณะปูนชั้นเดียว เป็นบ้านไม่มีรั้ว เบื้องต้นไม่มีใครอยู่บ้าน

941224

สอบถามนายยงค์ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ญาตินางบุญเทียม กล่าวว่า ตนเข้าใจดีว่าเป็นการทำปืนลั่นใส่กัน ไม่ได้ตั้งใจยิง แต่ที่ผ่านมาพทั้งคู่ดื่มเหล้าเมา ก็มักจะชอบทะเลาะกันบ่อยครั้ง จะไปห้ามก็ไม่ได้ ทั้งนี้เท่าที่ทราบทางญาติ ๆ คุยกันเบื้องต้น คงไม่เอาเรื่องนายเดี่ยว เพราะเป็นสามีภรรยากัน ก็คงจะกลับมาคืนดีกัน และก็ไม่เจ็บอะไรมาก

289278

จากนั้นทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสพูดคุยกับนายสมยศ (นามสมมติ) อายุ 73 ปี พ่อของนายเดี่ยว เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ประมาณ 20.00 น. ตนทราบข่าวว่าลูกชายไปยิงเมียบาดเจ็บ ก็รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าลูกจะทำแบบนี้ทำไม ที่ผ่านมาลูกเป็นคนใจร้อน ชอบดื่มเหล้า ทะเลาะกันอยู่เรื่อย ๆ แต่งงานกันมา 10 กว่าปีแล้ว รักกันช่วยกันทำงาน ตอนเย็นยังพากันมาเอาถ่านไปขายอยู่เลย ผัวเมียมันก็มีทะเลาะกันบ้างตามประสา

cg_12

แต่เมื่อวานนี้คงจะผิดใจกันอะไรกันไม่รู้ ลูกชายถึงได้ยิงเมียตัวเองบาดเจ็บ ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ผ่านมาไม่เคยรุนแรงแบบนี้ ส่วนปืนที่ก่อเหตุ ก็ไม่รู้เอามาจากไหน แต่หลังเกิดเหตุ ลูกชายก็ไม่ได้หนีไปไหน เพราะรักและห่วงภรรยามาก เท่าที่ทราบ ฝ่ายลูกสะใภ้ ไม่ได้เอาเรื่อง เพราะทะเลาะกัน เดี๋ยวก็ดีกัน ไม่เป็นอะไรมาก ทั้งนี้หากลูกชายถูกจับก็จะไปประกันตัวตามขั้นตอน แต่ตอนนี้ให้ตำรวจดำเนินการตามความเหมาะสมเสียก่อน

977902

ส่วนเรื่องลูกสะใภ้ที่ได้รับบาดเจ็บ พวกตนก็ดูแลเต็มที่ พี่สาวนายเดี่ยวก็ไปเฝ้าและคอยดูแลไม่ห่าง ตนอยากขอโทษกับสิ่งที่ลูกชายทำกับลูกสะใภ้ เพราะลูกตนเป็นฝ่ายผิด ตนเสียใจที่ลูกทำลงไป ไม่คิดจะเป็นแบบนี้ ถ้าตนเจอลูกชายอยากบอกให้เลิกกินเหล้า ใจเย็น ๆ อยู่ด้วยกันอย่าใช้ความรุนแรงกัน มีอะไรให้อภัยกัน เพราะกินเหล้าแล้วจะขาดสติ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส