แม่เล้าแสบบังคับหลานวัย 15 พาเพื่อนขายตัว ยายโบ้ยเด็กไม่รักดีหนีออกบ้านเอง (คลิป)

5 พ.ย. 63

จากกรณีแม่เลี้ยงบังคับน.ส.เอ อายุ 16 ปี พร้อมกับเพื่อนเด็กหญิงวัย 15 ปี ขายบริการ โดยนายกิตติพงษ์ อายุ 32 ปี เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับ พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก. สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ช่วยพาตัว น.ส.เอ อายุ 16 ปี กับ ด.ญ.บี อายุ 15 ปีตอนนี้ทราบมาว่าถูกแม่เลี้ยงชื่อ "ลัว" ซึ่งเป็นแม่นางสาวเอ พาลูกเลี้ยงพร้อมกับ ด.ญ.บี ไปขายบริการ

373367

ล่าสุด วันที่  5 พ.ย. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่ สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ. สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า วันนี้มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของนายอาทิตย์ หรือ โด้ (นามสมมติ) ผู้ต้องหา ที่ซื้อบริการ น.ส.เอ และ ด.ญ.บี ซึ่งล่าสุดตัวของนางลัว แม่เลี้ยงของน.ส.เอ ติดต่อขอมอบตัวแล้ว และพยายามให้ความร่วมมือกับทางตำรวจ เพราะทราบจากสื่อว่าตำรวจกำลังติดตามจับกุม จะได้สอบสวนและฝากขังต่อไป ซึ่งโอกาสสูงที่นางลัวที่จะโดนข้อหาค้ามนุษย์

119284

ส่วนผู้ซื้อต้องพิสูจน์ต่อไปว่าทราบหรือไม่ว่าเด็กมีอายุเพียง 15 และ 16 ปี ซึ่งหนึ่งในเด็กหญิงที่ขายบริการมีคนหนึ่งตัวใหญ่และ ลักษณะคล้ายผู้ใหญ่ ผู้ซื้ออาจจะอ้างได้ว่าไม่รู้ ทั้งนี้ ทราบมาว่ามีการติดต่อซื้อผ่านทางเฟซบุ๊กนางลัว โดยมีลักษณะเป็นการนำเสนอ ขายบริการของหญิงสาวคนต่าง ๆ

607760

ซึ่งจากการสอบถามผู้ต้องหาบอกว่าก่อนหน้านี้เคยซื้อบริการคนอื่น ๆ อีกแต่ยังไม่ทราบว่า เป็นเด็ก อายุต่ำกว่า 20 ปีหรือเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งตำรวจมีหลักฐานการโพสต์ขายบริการทั้งหมดแล้ว

307044

สำหรับการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจคุมตัวนายอาทิตย์ บุญเติม อายุ 28 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรกหน้าซูเปอร์มาร์เก็ต ย่านพระนั่งเกล้า สถานที่ที่แม่เลี้ยงบังคับให้เด็กขายบริการ โดยน.ส.เอ และ ด.ญ.บี ก็เดินตามมาเพื่อจะขึ้นรถของนายอาทิตย์ไปที่โรงแรม และไปทำแผนต่อที่โรงแรมม่านรูด ถนนเลี่ยงเมือง 13 ใกล้แยก อตก.3 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี

542620

พนักงานในโรงแรมดังกล่าว เปิดเผยว่า ช่วงที่ผู้ต้องหาพาเด็กทั้ง 2 คนมา คือช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. โดยค่าห้องปกติชั่วคราวระยะเวลา 3 ชั่วโมง 320 บาท เข้าใช้บริการได้ 2 คน หาก 3 คน ต้องเสียเพิ่มอีก 100 บาท คือ 420 บาท และค้างคืน 590 บาท โดยห้องที่โรงแรมมีทั้งหมด 53 ห้อง และมีทางเข้าออกทางเดียวเท่านั้น

264829

ซึ่งผู้ต้องหาขับรถมาพร้อมกับผู้หญิง 2 คน หมอบในลักษณะนั่งบนเบาะ และก้มหัวหลบมาบริเวณเบาะหลังรถ แต่ไม่ได้เห็นชัดเจน เพราะตนเองใส่หมวก และเจ้าของโรงแรมก็กำชับตลอดว่าให้โค้งคำนับกับรถลูกค้าทุกคัน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้เอะใจ เพราะลูกค้าทั่วไป ถึงแม้อายุมากก็จะหมอบ หรือนำผ้ามาคลุมหน้า เพราะอาย และเด็ก 2 คนก็ไม่มีขัดขืน หรือร้องขอความช่วยเหลือ และช่วงที่เข้าไปเก็บเงิน เขาก็เปิดประตูออกมาเพียงเล็กน้อย ตนเองจึงไม่ได้สังเกตเห็นเด็กหญิง

902550

โดยยืนยันว่าทางโรงแรมมีมาตรการไม่อนุญาตให้ผู้ใช้บริการที่อายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ ซึ่งก่อนหน้านี้ถ้าพบหรือสังเกตเห็น บุคคลที่อายุต่ำกว่า 20 ปีนั่งมาในรถ ก็จะไม่ให้เข้ามาใช้บริการทันที ซึ่งโรงแรมเปิดมา 10 ปี ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

385502

แม่และยายของนางลัว เปิดเผยว่า ตนเองไม่ทราบเรื่อง ตัวของนางสาวเอ อายุ16 ปี พ่อเสียชีวิตไปตั้งแต่ยังเล็ก เพราะถูกไฟฟ้าช็อต จึงมีการฝากให้นางลัว ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา เลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก และแม่แท้ ๆ ของเด็กวัย 16 ปี ก็ไปมีสามีใหม่ ตอนนี้ตนเองก็ไม่ทราบว่านางลัวไปอยู่ที่ไหน และติดต่อไม่ได้ ตนอยากให้ลูกกลับมาเคลียร์กับทางตำรวจ และไปมอบตัวหากมีความผิดจริง ตนเองตอนนี้เครียดมาก ยืนยันว่าตนเองไม่เคยรู้เรื่อง และไม่เชื่อ และไม่เคยคิดว่าลูกสาวจะทำแบบนี้จริง

นิสัยของนางลัว เป็นคนนิสัยดี แต่ไม่เคยส่งเงินมาให้ตนเองเลย เพราะทุกคนในครอบครัวต่างต้องดิ้นรนเช่นเดียวกัน ส่วนนางสาวเอ  อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นหลานของตนเอง ไม่มีอาการซึมเศร้า ร่าเริงเป็นปกติ เมื่อมาที่บ้านหลังนี้ ก็มักจะออกไปเที่ยวเป็นประจำ

350299

นายต๋อง (นามสมมติ) พ่อของเด็กหญิงบี อายุ 15 ปี เปิดเผยว่า ตนเองไม่ทราบมาก่อนว่าลูกสาวถูกชักชวนไปขายบริการทางเพศ ช่วงกลางคืนที่ผ่านมาเข้าใจว่าลูกอาจจะไปค้างคืนบ้านเพื่อนคนอื่น ๆ และไม่เคยรู้จักกับนางลัวเป็นการส่วนตัวมาก่อน ซึ่งวันเกิดเหตุลูกสาวก็ออกจากบ้านตามปกติ หลังจากตื่นนอน ซึ่งตนเองไม่ได้เอะใจ ก่อนหน้านี้ ทราบมาว่าลูกสาวรู้จักกับเด็กหญิงวัย 16 ปีตั้งแต่ช่วงมัธยม แต่ปัจจุบันตนเองให้ลูกสาวลาออกจากโรงเรียนตั้งแต่ช่วงมัธยมศึกษาปีที่หนึ่งแล้วและมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านกับครอบครัวโดยมีน้องของเด็กหญิงวัย 15 ปีอีก 3 คน และตนเอง ภรรยา และแม่ อาศัยอยู่ที่บ้าน

ลักษณะนิสัยปกติของลูกสาวจะเป็นคนที่ค่อนข้างดื้อ และมักจะออกไปนอกบ้านเป็นประจำ โดยทุกครั้งที่ออกจากบ้านตนเองจะกำชับตลอดว่าให้กลับบ้านไม่เกิน 21.00 น. โดยลูกสาวเคยกลับบ้านดึกที่สุดในเวลาประมาณ 24.00 น. ซึ่งถ้าลูกสาวจะไปค้างคืนที่อื่น จะมีการบอกให้ทราบล่วงหน้าก่อนทุกครั้ง ตอนนี้ตนเองยอมรับว่าเครียด ตกใจมาก หลังจากเกิดเหตุตนเองยังไม่ได้พบลูกสาวเนื่องจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังไม่อนุญาตให้พบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส