"นุ๊ก สุทธิดา" ลั่นขาเตียงยังแข็งแรง หลังเจอกระเเสข่าวสามีกลับบ้านเกิด "มาเลเซีย" ไม่มีแววกลับ

5 พ.ย. 63

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสเจอกับทาง "พี่นุ๊ก"เลยต้องขออัปเดตเรื่องสุขภาพ ตลอดจนเรื่องราวความรักกับสามีหนุ่มมาเลเซีย ที่มีกระเเสข่าวว่าทั้งคู่เลิกกัน ขณะที่ฝ่ายชายตัดสินใจบินกลับประเทศบ้านเกิด 
1604569670583
"พี่นุ๊ก" เล่าต่อถึงเรื่องราวของสามี ว่า ตอนนี้ทางสามีเองก็ได้บินกลับไปอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย ตั้งแต่ประมาณเดือนกันยายน บ้านเกิดของเขา สืบเนื่องจากช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาพาสปอร์ตของเขาเองหมดอายุแล้วติดกับช่วงโควิด-19 เลยไม่สามารถเดินทางกลับมาได้ ส่วนกระเเสข่าวที่ว่าเลิกกันนั้นยืนยันไม่เป็นความจริง เพียงแค่เราทั้งคู่แยกกันอยู่เท่านั้น รับในช่วงที่ห่างกันก็ยังมีการพูดคุยกันตามปกติ

1604569654530
รับไม่เครียดแม้ว่าจะป่วยแล้วยังมีกระเเสข่าวว่าสามีเลิก ซึ่งในส่วนที่ถามว่าเขาเองจะกลับมาเมื่อไหร่นั้นส่วนตัวก็ยังตอบไม่ได้ อาจจะเป็นปีหน้าเลยก็ได้ อย่างน้อยต้องมีประมาณ 4 เดือนอย่างต่ำ อย่างไรก็ตามในส่วนที่หลายคนมองว่าทำไมถึงทำมห้เราคิดว่าเขาไม่กลับมานั้น ก็เป็นความรู้สึกที่เราเคยอยู่กับเขาแล้วเขาทำหน้าที่เป็นพ่อบ้านที่ดี กลัวว่าขาดเขาไปแล้วจะไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร ประจวบกับทางเขาเองเป็นคนติดบ้าน และคิดครอบครัวที่มาเลเซีย เลยกลัวว่าเขาจะไม่กลับมา เพราะเขาเองก็มีความสุขกับที่บ้านเกิด ขณะที่เราเองก็ไม่กล้าถามว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่ รับแอบสงสารลูกคนเล็กที่เขาติดพ่อมาก

1604569718514

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส