เสียหายหลักแสน!! “จตุรงค์ มกจ๊ก” เปิดใจหลังร้านโดนน้ำท่วม ลั่นไม่ถมดินที่บ่อตีราคากว่า 3 ล้านบาท

5 พ.ย. 63

หากยังจำกันได้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน หลายคนคงได้เห็นภาพอันน่าเห็นใจจากนักแสดงตลกชื่อดัง "จตุรงค์ มกจ๊ก" นำมาเผยแพร่ในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพที่น้ำไหลเข้าท่วมร้านอาหาร ครัวลุงรงค์ ที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี โดยเจ้าตัวได้บรรยายใต้ภาพว่า “เละเทะครับท่าน ปิด 3 วันแน่ๆ” จากนั้นไม่นานก็โพสต์ต่ออีกว่า “อยู่ตรงนี้มา 16 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้เลย เมื่อวานร้านยังเปิดได้ ท่วมแค่ลานรอดรถ เมื่อเช้าตื่นมา ทุกอย่างพังเละเทะทุกจุด สภาพเกินกว่าคำบรรยาย มีทางเดียว รอ รอฝนหยุดน้ำลด แล้วค่อยแก้ไข ซ่อมแซม... #สู้โว้ยลุงรงค์ #ครัวลุงรงค์” ทำเอาคนในวงการบันเทิง และแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจกันแบบรัวๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ครัวลุงรงค์อ่วม! "จตุรงค์ มกจ๊ก" พายเรือเล่าวินาทีน้ำทะลักท่วมหนักในรอบ 16 ปี

ล่าสุด น้องปอร์เช่ เลยไปอัปเดตกับ "ลุงรงค์" ถึงเรื่องร้านอาหารสักหน่อย โดยลุงรงค์ เผยด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้มว่า สถานการณ์ที่ร้านอาหารกลับมาเป็นปกติแล้ว เนื่องจากน้ำฝนจะมาไวไปไว จึงเปิดร้านตามปกติมาได้อาทิตย์กว่าแล้ว

ส่วนที่เห็นในภาพเหมือนท่วมหนักมาก คือพื้นที่ที่เป็นบ่อที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว ซึ่งตนนำมาเป็นพื้นที่เลี้ยงไก่ชน รวมถึงทำป้าย ตกแต่งสวยงาม เพื่อให้คนลงไปถ่ายรูปเซลฟี่ มีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่เศษ ความสูงประมาณ 2 คนยืนต่อกัน จุดนั้นจึงเป็นจุดรับน้ำเต็มๆ ตนต้องใช้พญานาคตัวใหญ่ในการดูดน้ำออกเป็นเวลา 2 วัน 2 คืน

20-4(1)

ลุงรงค์ ได้เล่าถึงเหตุการณ์วันที่น้ำท่วมว่า ตอนตี 4 น้ำฝนรวมถึงน้ำจากคันที่ตนกั้นเป็นเขื่อนตรงทุ่งนาซึ่งติดกับครัวลุงรงค์ มันล้นจนแตกเข้ามาในร้านอาหาร ตอนนั้นเกือบจะเอาชีวิตไก่ไม่รอด เพราะที่ร้านเลี้ยงไก่ชนไว้ประมาณ 200 กว่าตัว

จากเหตุการณ์นี้เลยต้องปิดร้านเป็นเวลา 3 วัน เพื่อเคลียร์ทุกอย่าง เพราะนอกจากบ่อที่มีน้ำทะลักเข้ามา ยังมีส่วนของห้องน้ำหญิง ที่โดนน้ำท่วมด้วยจนไม่สามารถใช้การได้ แต่ในส่วนของครัว และพื้นที่นั่งรับประทานอาหาร ไม่ได้รับความเสียหาย แต่มูลค่าความเสียหายก็นับแสนบาท หลังจากเหตุการณ์นี้ตนก็ต้องมีการปรับปรุง ด้วยการกั้นคันน้ำเพิ่มอีก เพราะคงไม่สามารถถมดินที่บ่อได้ เนื่องจากคาดว่าต้องใช้เงินไม่น้อยกว่า 3 ล้านบาท

511-14

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส