เขยสุดทนพ่อตาติดยาขายสมบัติคว้าเสียมฟาดตายคาบ้าน ญาติร่ำไห้เห็นใจต้องติดคุก (คลิป)

4 พ.ย. 63

สืบเนื่องจากวันที่ 3 พ.ย.63 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สังเขป นุ่มนวล พนักงานสอบสวน สภ.วังหงส์ อ.เมือง จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกันที่บริเวณกระท่อมเลี้ยงวัวท้ายหมู่บ้าน หมู่ 2 ต.วังธง อ.เมือง จ.แพร่ จึงประสานสายตรวจตำบลวังธง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

415030140215

โดยพบว่าเป็นกระท่อมเลี้ยงวัว พบร่างของนายประยูร อายุ 62 ปี หมู่ 2 ต.วังธง อ.เมือง จ.แพร่ นอนจมกองเลือด ตรวจสอบพบว่ามีแผลถูกตีที่ศีรษะและเสียชีวิตแล้ว จึงประสานแพทย์จาก รพ.แพร่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานแพร่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

435410

ทั้งนี้พบนายธีรวุฒิ อายุ 39 ปี หมู่ 2 ต.วังธง อ.เมือง จ.แพร่ ยืนรอให้การรับว่า ผู้ตายเป็นพ่อของภรรยา ส่วนตนเป็นลูกเขย เกิดมีปากเสียงกันทะเลาะกัน และถูกพ่อท้าทาย จนไม่สามารถระงับอารมณ์ได้

188577

พ.ต.ท.พลภูมิ แสดงสกุลสุนทร สภ.วังหงส์ กล่าวว่า พ่อตาและลูกเขยทะเลาะกันมาจากสาเหตุที่พ่อตานั้นติดยาเสพติด นำเงินไปซื้อยาช่วงเช้า และกลางวันจะนำโฉนดที่ดินไปขายให้ชาวบ้านแต่ไม่มีใครซื้อ ช่วงบ่ายมาทะเลาะกับลูกเขย เพราะจำนำวัวของลูกเขยไปขาย พ่อตาได้หยิบมีดมาหาลูกเขย แต่ถูกลูกเขยใช้เสียมตีไป 4 - 5 ครั้งเสียชีวิต จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้าน เมื่อตนไปถึงที่เกิดเหตุ ผู้ต้องหาก็รออยู่ที่เกิดเหตุไม่ได้หนีไปไหน พร้อมกับยอมรับว่า เป็นคนทำร้ายพ่อตา เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

224638

นายธีรวุฒิ ผู้ต้องหา ให้การับสารภาพว่า ตอนเกิดเหตุประมาณ 15.00 น. ขณะที่ตนกำลังเอาหญ้าให้วัว พ่อตาซึ่งนั่งอยู่เก้าอี้บนกระท่อม ตะโกนด่าพร้อมเรียกตนให้ไปหา เห็นพ่อตานั่งถือมีดพร้าลุกขึ้นจะทำร้าย ตนจึงหยิบเสียบที่อยู่ใกล้ ๆ ฟาดเข้าที่แขนและศีรษะ

cg_11

สำหรับสาเหตุนั้นพ่อตาบังคับให้ตนขายวัว ซึ่งก่อนหน้านี้ขายไปแล้ววันที่ 4 ก.ย.63 ได้เงินมาจำนวน 50,000 บาท ตนก็แบ่งให้พ่อตา จำนวน 30,000 บาท และเก็บไว้เอง จำนวน 20,000 บาท ผ่านมาเดือนกว่าเงินนั้นหมดไป และพ่อตายังมาบอกจะขายบ้าน ตนจึงเกิดความโมโห

585905

นางบัวลอย จันทร์หมื่น อายุ 66 ปี แม่ของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับลูกเลย ตั้งแต่แต่งงานออกไปก็ไม่ค่อยเจอกัน เวลาเจอกันก็ไม่เคยคุยอะไรให้ฟังเลย สำหรับนิสัยปกติเขาเป็นคนขยันทำมาหากิน ไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย ส่วนเรื่องในครอบครัวเขาตนไม่รู้ ตอนนี้ก็ไม่ได้ห่วงหรือกังวลอะไร เพราะเชื่อว่าลูกเป็นคนดี ตอนนี้ก็เตรียมเรื่องประกันตัวออกมา

460449

ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เรื่องในครอบครัวไม่มีใครรู้ดี เรื่องบางอย่างพูดไม่ได้ เป็นเรื่องไม่ดีคนตายก็ตายไปแล้ว ไม่มีใครเข้าใจ เราอยู่ด้วยกันมา 17 ปี ไม่เคยมีปากเสียงกัน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส