เปิดใจพ่อเฒ่าถูกลูกคว้าจอบฟันหัว แฉเมาคลั่งปีนต้นไม้ผูกคอก่อนหลอนอ้างคนสั่งฆ่า (คลิป)

4 พ.ย. 63

จากกรณี เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีหนุ่มติดเหล้าหนักจนเกิดอาการหลอนพยายามผูกคอตาย แต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะถือจอบเข้าไปสับศีรษะพ่อบังเกิดเกล้าของตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกสูงใน ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

434958878625

ผู้บาดเจ็บคือนายชาลี (สงวนนามสกล) อายุ 61 ปี ผู้เป็นพ่อ ส่วนคนก่อเหตุคือนายสามารถ อายุ 39 ปี ลูกชาย สภาพบาดแผลของนายชาลี มีบาดแผลที่ศีรษะ 2 แผล

508055

วันที่ 4 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ นายชาลี ผู้บาดเจ็บ พ่อของผู้ก่อเหตุ เพิ่งออกจากโรงพยาบาลนางรอง เมื่อเช้าของวันนี้ รับการรักษาโดยแพทย์ได้เย็บแผลที่ศีรษะให้ 5 เข็ม

886466

นายชาลี เปิดเผยว่า สำหรับบาดแผลที่ศีรษะของตน เกิดจากฝีมือของนายสามารถ ลูกชายของตนที่เป็นคนทำ โดยตอนเกิดเหตุนายสามารถได้เอาจอบมาตีเข้าที่ศีรษะของตน 3 ครั้ง ตนเองก็ไม่รู้ว่าลูกชายทำร้ายร่างตนเองเพราะอะไร

742309

เหตุการณ์ครั้งนี้ตนยอมรับว่าเสียใจมาก แต่ตนก็ไม่มีทางสู้แรงลูกชายได้ ตอนนี้ตนอยู่บ้านคนเดียว ตนกลัวว่าลูกชายจะกลับมาทำร้ายอีก อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับตัวลูกชายตนไป ให้จับติดคุกไปเลย ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุตนก็ยังไม่เจอหน้าลูกชาย และไม่รู้ว่าลูกชายไปอยู่ที่ไหน

สำหรับลูกชายตนเมื่อก่อนเขาเป็นคนดี แต่พอเขาเลิกกับภรรยาของเขา และถูกภรรยาไล่ออกจากบ้าน เขาก็ดื่มเหล้าหนัก และมีอาการหลอน ซึ่งก่อนจะก่อเหตุก็พยบายามฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอ แต่รอดมาได้

489768

ด้านนางชิ้น นกเอี้ยง ป้าของผู้ก่อเหตุ พี่สาวของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าของวันที่ 30 ต.ค. 63 นายสามารถ ผู้ก่อเหตุ ได้เดินไปบอกชาวบ้านว่า "ฆ่าพ่อตายแล้ว ฆ่าพ่อตายแล้ว" ต่อมาเวลา 15.00 น. นายสามารถได้เดินมาที่หลังบ้านของเขา และได้พูดคุยกับสามีตนว่า "ลุง เอาไม้มาตีผมให้ตายที มาตีผมให้ตายที" จากนั้นสามีตนจึงตอบกลับนายสามารถว่า ถ้ามึงอยากตาย มึงก็ไปเดินชนต้นไม้

cg1cg2

จากนั้น นายสามารถเขาก็เดินไปปีนต้นไม้หลังบ้าน และนำเชือกสีขาว 1 เส้น คาดว่าจะไปผูกคอตาย แต่สักพักหนึ่งนายสามารถเขาก็ลงจากต้นไม้ และเดินไปหยิบจอบหลังบ้านมาตีพ่อที่นั่งอยู่หลังบ้าน จนผู้เป็นพ่อล้มลงไปดิ้นอยู่กับพื้น

cg3

จากนั้น ก็มีเพื่อนบ้านอีกหลัง ซึ่งเป็นอาของผู้ก่อเหตุ เข้ามาแย่งจอบออกจากมือผู้ก็เหตุเพื่อเขวี้ยงทิ้ง และสอบถามผู้ก่อเหตุว่า "มึงตีพ่อมึงทำไม" ผู้ก่อเหตุจึงตอบว่า "เขาสั่งผมมาตี เขาสั่งผมมา" จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้วิ่งออกจากบ้านหลบหนีไป ส่วนพวกตนจึงนำนายชาลีส่งโรงพยาบาลนางรอง

412942615902695974

ทั้งนี้ ตนเองก็อยากให้เจ้าหน้าที่มานำตัวนายสามารถไปบำบัดอาการ เพราะตนกลัวว่านายสามารถอาจกลับมาก่อเหตุทำร้ายนายชาลี ผู้เป็นพ่อ รวมถึงชาวบ้านในหมู่บ้านอีก

สำหรับนายสามารถผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ยังไม่มีการดำเนินคดี เนื่องจากยังไม่มีใครไปแจ้งความดำเนินคดี ส่วนเบาะแสของนายสามารถ ทางญาติได้เห็นว่าเช้าวันเสาร์ที่ 31 ต.ค. 63 ได้เข้ามาเก็บเสื้อผ้าและปั่นจักรยานออกจากหมู่บ้าน ยังไม่มีใครเจอตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส