สาวสองใบ้หูหนวกรมควันฆ่าตัวดับสลด แฟนหนุ่มหายจ้อย เผยวิวาทลั่นห้องก่อนตาย (คลิป)

4 พ.ย. 63

กรณีร.ต.อ.แสงเพชร วิลัยกุล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีคนจุดเตาถ่านรมควันเสียชีวิต ภายในชั้นสองของบ้านหลังหนึ่ง ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

863510

โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ที่ชั้น 2 ภายในห้องนอนพบศพนายภาคี อายุ 30 ปี ชาวต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เป็นสาวประเภทสอง พิการเป็นใบ้ หูหนวก สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ปลายขาอยู่บนพื้น ร่างบวมอืด แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตประมาณ 4 วัน นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์วางที่พื้นเกลื่อนจำนวน 6 เครื่อง ปืนยิงไฟสำหรับจุดไฟ 1 อัน และถาดสเตนเลส มีเตาถ่านหุงข้าวที่จุดเผาเป็นขี้เถ้าวางอยู่

273204

ล่าสุดวันที่ 4 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว ประตูหน้าบ้านถูกปิดล็อกด้วยแม่กุญแจ ไม่มีคนอยู่ภายในบ้าน

945506

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางดา (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า ตนเพิ่งย้ายมาอยู่ได้ประมาณ 4 เดือน จากการสังเกตพบว่าบ้านหลังดังกล่าว มีผู้อยู่อาศัย 3 คน คือ แต่ครอบครัวนี้จะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ต่างคนต่างอยู่ ตื่นเช้ามาก็ออกไปทำงาน เลยไม่ค่อยได้พูดคุยกัน จึงไม่รู้จักนิสัยใจคอ ซึ่งตนมาทราบข่าววันที่ 3 ต.ค.63 เวลาประมาณ 16.00 น.

795418

เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจเดินทางมาที่บริเวณหน้าบ้าน จึงทราบว่าผู้เสียชีวิตฆ่าตัวตาย ที่บริเวณห้องนอนชั้น 2 เพราะเปิดประตูห้องมา มีกลิ่นเหม็นเน่าลอยออกมาจากหน้าต่างบ้าน แต่ก็ไม่ทราบว่าเสียชีวิตอย่างไร อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกัน

แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็รู้สึกตกใจที่มีผู้เสียชีวิต มาเสียชีวิตอยู่ข้างบ้านของตน แต่ก็ไม่ได้กลัวอะไร เนื่องจากตอนที่ผู้เสียชีวิตยังมีชีวิตอยู่ ตนไม่ได้ไปสุงสิงกับผู้เสียชีวิต

896682

นายธนาดล บุญขะจาย อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุขศาลานุเคราะห์ จ.นครปฐม เล่าว่า เวลาประมาณ 17.00 - 18.00 น. ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากบ้านหลังหนึ่ง ให้ทางมูลนิธิเข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นประตูห้องดังกล่าวมีกลิ่นเหม็นเน่าได้ล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงใช้ค้อนทุบประตูเพื่องัดเข้าไป จึงพบนายภาคี ไนย อายุ 30 ปี สาวประเภทสอง พิการเป็นใบ้ หูหนวก สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ปลายขาอยู่บนพื้น ร่างบวมอืด แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตประมาณ 4 วัน

นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์วางที่พื้นเกลื่อนจำนวน 6 เครื่อง ปืนยิงไฟสำหรับจุดไฟ 1 อัน และถาดสเตนเลส มีเตาถ่านหุงข้าวที่จุดเผาเป็นขี้เถ้า วางอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมหลักฐานส่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานดำเนินการต่อ ส่วนปมเหตุการเสียชีวิต คาดว่าน่าจะเกิดจากการคิดสั้น รมควันฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะกับแฟนหนุ่มจนเป็นเหตุดังกล่าว

179530

นายปฐมพงศ์ อายุ 33 ปี พี่เขยของผู้เสียชีวิตที่ได้กลิ่นศพคนแรก เปิดเผยว่า ตนไม่ค่อยได้สุงสิง หรือพูดคุยกับน้องชาย และแฟนน้องชาย เพราะต้องทำงานส่งแก๊ส และกลับเข้ามาตอนดึก ๆ เลยไม่ค่อยได้เจอกัน

กระทั่ง 12.00 น. วันเกิดเหตุ ตนเดินผ่านชั้น 2 ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชย จึงเดินตามหาทั่วบ้าน เข้าใจว่าเป็นซากแมวตาย ก็พยายามหา แต่ก็หาไม่เจอ ซึ่งพอเดินเข้าไปใกล้ ๆ ห้องของผู้เสียชีวิตเลยเอะใจ เพราะห้องถูกล็อกจากด้านใน และกลิ่นเหม็นกว่าจุดอื่น จึงโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยดู และช่วยกันงัดประตูเข้าไป จนพบศพนายภาคี เสียชีวิตดังกล่าว

187155

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนคิดว่าผู้เสียชีวิตคิดสั้น หากจะทำอะไรควรจะคิดไตร่ตรองให้ดีกว่านี้ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ส่วนปมเหตุการเสียชีวิต ตนไม่ทราบว่ามีปัญหาความเครียดเรื่องอะไร เนื่องจากทั้งคู่เป็นใบ จึงมีการพูดคุยกันโดยใช้ภาษามือ

ร.ต.อ.แสงเพชร วิลัยกุล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ระบุว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจฐานว่า นายภาคี เกิดน้อยใจแฟนหนุ่ม จึงทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตายด้วยการรมควันตัวเองในห้องนอน ขณะนี้นายศรายุทธ ก็ไม่ได้อยู่ที่บ้าน ประกอบกับคำบอกเล่าของแม่ เบื่องต้นจึงนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ศูนย์นครปฐม เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต และรอญาติเดินทางมาจาก จ.เพชรบูรณ์ เพื่อนำกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป ก่อนจะประสานติดตามนายศรายุทธ แฟนผู้ตายมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส