หนุ่มฉกรถ จยย. เพื่อนขายต่อ 800 อ้างตกงานบอก "ไม่ได้ขโมย แค่ยืม" สารภาพลงมือ 4 คัน

4 พ.ย. 63

วันที่ 4 พ.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ในเขตเทศบาลตำบลซับสมอทอด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ สาเหตุเพราะเจ้าของจอดรถแล้วเสียบลูกกุญแจคาไว้ โดยผู้เสียหายทราบชื่อคือ นางสาวสาวิตรี มะลิลาศ อายุ 31 ปี รถที่ถูกขโมยคือรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสีแดง-ดำ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวานนี้

733439

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถาม และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุเป็นชาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายพัชระ แสงสะท้าน อายุ 25 ปี มีบ้านอยู่ตรงข้ามกับที่เกิดเหตุห่าง 1 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่จึงทำการติดตามจับกุมตัวได้ พร้อมกับของกลาง

946872

ภายหลังซักประวัติพบมีการก่อเหตุโชกโชน ทั้งขโมยรถจักรยานยนต์เพื่อนที่บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อขับขี่กลับมาบ้านที่ จ.เพชรบูรณ์ ในช่วงตกงาน แล้วนำไปขายในราคา 800 บาท จากนั้นก็ตะเวนขโมยรถจักรยานยนต์ โดยเลือกแต่คันที่เจ้าของเสียบลูกกุญแจคาเอาไว้ โดยทั้ง 4 คน เจ้าของได้เสียบลูกกุญแจคาไว้ทั้งหมด ซึ่งจ้าตัวได้ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์

676357

จากการสอบถามนายพัชระ แสงสะท้าน ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยอย่างอารมณ์ดีว่า ตนเองตกงาน จึงขับรถจักรยานยนต์เพื่อนมาจาก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และนำมาขายต่อในราคา 800 บาท ต่อมาก็ไปเจอรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในอู่ ที่เสียบลูกกุญแจคาไว้ ก็เลยก่อเหตุมาอีก และก็ตามมาด้วยอีก 2 คัน รวมทั้งหมดที่ลงมือคือ 4 คัน "แต่ตนเองไม่ได้ขโมย แค่ยืม" ต่อไปนี้คงไม่ได้ก่อเหตุอีกแล้ว เพราะตนต้องติดคุกยาว

103161195374

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส