ชาวบ้านหวั่น เร่งไล่ล่าคนร้ายฆ่าฟันคอ คาดเป็นชายสติไม่ดีหนีออกจาก รพ.

16 มี.ค. 61
จากกรณี เมื่อวันที่ 15 มี.ค. มีคนพบศพ นายอาด เชื้อสีเป็ง อายุ 53 ปี ถูกฟันคอที่เสียชีวิต บริเวณทางเข้าป่าช้าในหมู่บ้านแม่เฮียว หมู่ 7 ต.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า ผู้ตายเป็นคนดี ไม่มีคู่อริ แต่ในพื้นที่มีคนสติไม่สมประกอบ หลบหนีออกมาจากโรงพยาบาลวังเหนือ ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่หวาดผวา ไม่กล้าออกไปประกอบอาชีพ ทั้งที่ยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ
พ.ต.อ.อภิรักษ์ นักไร่ ผกก.สภ.วังเหนือ
ล่าสุด วันนี้ (16 มี.ค.) พ.ต.อ.อภิรักษ์ นักไร่ ผกก.สภ.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวบ้านกว่า 100 คน ออกตามหาผู้ต้องสงสัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุฆาตกรรมอีกครั้ง ที่บริเวณทางเข้าป่าช้าบ้านแม่เฮียว จากการสืบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุ คือนายเลย (นามสมมติ) อายุ 58 ปี ซึ่งมีอาการทางประสาท และหลบหนีออกจากโรงพยาบาลวังเหนือ เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (15 มี.ค.) เดินลัดเลาะมาตามป่าเขา ใกล้กับจุดเกิดเหตุ จนอาจจะมาก่อเหตุดังกล่าว
ชาวบ้านรวมตัวไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุ
ซึ่งผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 พบผู้ต้องสงสัย และพยายามบอกให้มอบตัว แต่นายเลยได้ตรงเข้าทำร้าย และต่อสู้กับผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าว ก่อนจะหลบหนีเข้าป่าไป และผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 บ้านแม่เฮียว ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ จึงรีบไปตามชาวบ้านในพื้นที่ทั้งสองหมู่บ้าน กว่า 100 คน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเหนือ เข้าปิดล้อมดอยบ้านแพะ ซึ่งเป็นจุดที่พบผู้ต้องสงสัย แต่ขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว
นางทิตย์ เชื้อสีเป็ง ภรรยาผู้เสียชีวิต
ด้านนางทิตย์ เชื้อสีเป็ง อายุ 48 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (15 มี.ค.) สามีของตนได้ไปหาของป่าที่บริเวณดังกล่าว จนกระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. มีคนพบศพ ซึ่งสามีเป็นคนดี นิสัยร่าเริง เป็นที่รักของทุกคนในหมู่บ้าน จึงไม่เชื่อว่าจะมีคู่อริ และขอให้ตำรวจเร่งหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว
เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้จุดเกิดเหตุ
ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้ใหญ่บ้านได้ประสานกับทหารจากค่ายฝึกรบพิเศษที่ 3 ประตูผา ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ทหารเพื่อเร่งติดตามตัวผู้ต้องสงสัยอย่างเร่งด่วน เพราะเกรงว่า จะไปก่อเหตุกับบุคคลอื่นอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ