สะเทือนใจ! 5 รุ่นพี่โฉดลาก ม.2 ย่ำยีในห้องคอมฯ แม่ช้ำถูกปิดห้องบังคับเซ็นยอมความ (คลิป)

3 พ.ย. 63

วันที่ 3 พ.ย. 63 ที่ สน.บางยี่ขัน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเด็กและสตรี ได้พานางมิ่ง (นามสมมติ) และด.ญ.มุ่ย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาว ซึ่งเป็นนักเรียน ม.2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ไปพบ พ.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ สุขสำราญ ผกก.สน.บางยี่ขัน เพื่อให้แม่ลูกแจ้งความกรณี ด.ญ.มุ่ย ถูกเพื่อนนักเรียนชาย 5 คน ที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศภายในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ของโรงเรียน

953585

นางมิ่ง (นามสมมติ) อายุ 56 ปี แม่ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันที่ 22 ต.ค. 63 เวลาประมาณ 13.00 น. ลูกสาวของตนถูกเด็กนักเรียน ที่เรียนห้องเดียวกันมีหัวโจกเป็นเด็ก 17 ปี ให้เช้ามาลวนลามลูกสาวของตน จากนั้นเวลา 17.30 น. ทางโรงเรียนได้เรียกตนเข้าไปพบกับผู้ปกครองของเด็กทั้ง 5 คน ตอนแรกตนไม่รู้ว่าเป็นการลวนลาม เพราะครูอ้างว่าที่เรียกเข้ามาเนื่องจากลูกสาวของตนถูกทำร้ายร่างกาย ตนนึกว่าไม่หนัก จึงบอกว่าถ้าไม่เยอะ ก็จะไม่เอาเรื่อง เพราะกลัวเด็กกลุ่มผู้ก่อเหตุหมดอนาคต

530117

กระทั่งลูกสาวแอบบอกตนว่า ถูกทำที่หน้าอก และใช้นิ้วมือกับอวัยวะเพศ ตนทราบเรื่องนก็โวยกลางที่ประชุม ทำให้พวกผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุไม่พอใจ และบอกว่าตนไปกล่าวหาลูกของพวกเขา ในวันนั้นตกลงกันไม่ได้ เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ยอม ทางโรงเรียนแจ้งว่าให้รอผู้อำนวยการก่อน และจะนัดวันมาไกล่เกลี่ยอีกครั้ง

ซึ่งหลังเกิดเรื่อง ตนได้พาลูกไปที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย พบว่ามีรอยช้ำบริเวณหน้าอก และรอยขีดข่วนที่อวัยวะเพศ ซึ่งเกิดจากเล็บนิ้วมือ

648657951511

ต่อมา วันที่ 28 ต.ค. 63 โรงเรียนได้นัดเข้าไปคุยอีกครั้ง และให้เด็กที่ก่อเหตุเข้ามาขอขมาตน และขอให้ตนเซ็นเอกสารยินยอมที่จะจบเรื่อง เพื่อที่ทางโรงเรียนจะได้ไม่เสียหาย ขณะนั้นตอนจำยอมต้องเซ็น เพราะถ้าไม่เซ็น ทางโรงเรียนก็ไม่ยอมให้ออกจากห้อง หลังจากที่กลับจากโรงเรียน ตนรู้สึกเครียดมาก เลยติดต่อทางมูลนิธิปวีณา ขอให้ช่วยดำเนินเรื่องทางคดีความ ทั้งนี้ ตนอยากจะเอาเรื่องตามกฏหมาย เพราะถ้าปล่อยไปอาจะไปทำกับคนอื่นอีก

380280

นอกจากนี้ ตนอยากให้ทางโรงเรียนออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย ไม่ใช่นิ่งนอนใจ เพราะกลัวจะเสียชื่อเสียง ทั้งที่ลูกสาวของตนก็ไม่กล้าไปเรียนแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส