ชุลมุน! หนุ่มชกน้าชายช็อกดับปริศนา เผยคลั่งชักมีดขู่ก่อน เมียคาใจถูกไม้หวดร่างน่วม (คลิป)

3 พ.ย. 63

จากกรณีพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในชุมชน หมู่ 7 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ชื่อนายอำพล ทองศรี อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้าน สอบถามก่อนเกิดเหตุ นายอำพล ขับรถจักรยานยนต์มาชนนายทวีศาสตร์ พุทธคุณชนม์ชัย อายุ 48 ปี น้าชาย ก่อนชกต่อยกัน แล้วนายอำพลก็ช็อกหมดสติ และเสียชีวิตในที่สุด

220092513018

วันที่ 3 พ.ย. 63 นายทวีศาสตร์ พุทธคุณชนม์ชัย อายุ 48 ปี น้าของผู้ตาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุขณะที่ตนนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ เตรียมจะไปส่งหลานสาววัย 4 ขวบ พร้อมนางสาวกานต์พิชชา ลูกสาว พบนายอำพลขับรถจักรยานยนต์มาพุ่งชน จนรถล้มลงไปทับขาตน จากนั้นอีกฝ่ายใช้มีดที่ถือมาจะเข้ามาแทงตน ตนจึงใช้มือต่อยสวนจนมีดบาดที่นิ้วโป้งขวา ก่อนที่ตนจะวิ่งไปหยิบไม้หน้าสามในบ้าน เพื่อเอามาป้องกันตัว

350672

จากนั้น อีกฝ่ายจะแทงตนอีก ตนจึงใช้ไม้ตีไปที่แขน 1 ครั้ง และที่ศีรษะ 1 ครั้ง จนมีดกระเด็น นายอำพลพยายามแย่งไม้ที่มือตน
จากนั้นพี่ชายตนเดินออกมาจากบ้าน และห้ามให้ปล่อยไม้ จนไม้ตกน้ำไป นายอำพลเดินไปนั่งหายใจแรง ก่อนจะล้มนอนหงายท้อง แต่ยังหายใจอยู่ ตนคิดว่าอีกฝ่ายน่าจะเหนื่อย ตนจึงไม่ได้เข้าไปดู

816486

ระหว่างนั้นตนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วมีคนบอกว่านายอำพลตายแล้ว ทั้งนี้ ตนตีนายอำพลแค่ 2 ครั้งที่แขนกับที่ศีรษะ  และมั่นใจว่าไม่ได้ตีแรงจนทำให้อีกฝ่ายตาย เพราะหลังตีเสร็จ อีกฝ่ายยังมีแรงมาแย่งไม้จากมือตนต่อ ส่วนตัวเชื่อว่านายอำพลน่าจะน็อกเพราะเสพยา และดื่มเหล้าหนักมากกว่า

cg

โดยนายอำพล เคยมาหาเรื่องตน 1 ครั้งเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เข้ามาหาเรื่องตนที่โต๊ะสนุกเกอร์ และหักไม้สนุกเกอร์แทงตนแต่ไม่เข้า ซึ่งตนก็ได้แจ้งความเอาไว้ โดยครั้งนี้ก็เข้ามาหาเรื่องตนอีก คิดว่าน่าจะเกิดจากการเมายาจนหลอน เพราะหากอยู่ในอาการปกติก็ไม่เคยมายุ่งหรือวุ่นวาย หลังจากนี้ ตนตั้งใจว่าจะไปแจ้งความกลับว่าอีกฝ่ายพยายามฆ่า เพราะขับรถจักรยานยนต์มาพุ่งชนพร้อมใช้มีดจ้วงแทง ซึ่งตนต้องป้องกันตัว หลังเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นมาวนเวียนแถวบ้านตนกว่า 30 คน ตนก็กลัวว่าจะถูกทำร้ายจึงต้องระวังตัวเป็นอย่างมาก

226222336828

บรรยากาศที่วัดกลาง ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง สมุทรปราการ ญาติทำพิธีรดน้ำศพนายอำพล ทองศรี ก่อนนำศพใส่โลงเพื่อทำพิธีทางศาสนา นางสาวอุษณี วรผล อายุ 34 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า ปกติสามีรับจ้างขับวินรถจักรยานยนต์ วันเกิดเหตุสามีออกจากบ้านก่อน 08.00 น. ซึ่งก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไปตามปกติ ตนก็คิดว่าสามีน่าจะออกไปทำงาน กระทั่งเวลา 08.30 น. ญาติโทรมาบอกว่าสามีเสียชีวิต ตนแทบไม่เชื่อ เพราะยังคุยกันปกติก่อนออกจากบ้าน จากนั้น จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบสามีนอนแน่นิ่ง หน้าเขียวซีด ตามร่างกายมีรอยเป็นจ้ำ ๆ แขนซ้ายหัก ขณะนั้นไม่พบคู่กรณีและไม่มีใครมาอธิบายเหตุการณ์

251750

ตนมั่นใจว่าสามีไม่ได้น็อกไปเองแน่นอน เพราะสามีเป็นคนแข็งแรง ชอบเล่นกีฬา ไม่มีโรคประจำตัว สามีไม่ได้ติดยาหรือกินเหล้าอย่างหนักตามที่อีกฝ่ายกล่าวหา ส่วนตัวมั่นใจว่า อีกฝ่ายน่าจะใช้ไม้ตีหลายครั้งจนสามีตนเสียชีวิต และนำไม้โยนทิ้งน้ำเพื่อทำลายหลักฐาน ตนมั่นใจว่าสามีตนไม่ได้ขับรถไปชน หรือหาเรื่องอีกฝ่ายก่อนตามที่ถูกกล่าวหา ตนทราบว่าทั้งคู่เคยมีปัญหากันที่โต๊ะสนุกเกอร์เมื่อปีที่แล้ว แต่เป็นการมีปากเสียง ไม่เคยลงมือทำร้าย

ขณะนี้ผลชันสูตรเบื้องต้นออกมาว่า สามีตนเสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว แต่ตนยังไม่พอใจผลชันสูตร ขอรอผลแบบละเอียด ซึ่งจะใช้เวลา 45 วัน ตนกับสามีมีลูกสาว 2 คนที่อยู่ในวัยเรียน ยังคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรต่อ แต่ยืนยันว่าจะขอเอาเรื่องคู่กรณีให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส