อย่าเอี่ยวการเมือง!! "ปู" ดีใจ "แบล็คเฮด" ปล่อยซิงเกิ้ล "สติค่ะ สติ" ในรอบ 6 ปี!

3 พ.ย. 63

ห่างหายจากการปล่อยซิงเกิ้ลไปเกือบ 6 ปี สำหรับวงดนตรีขาร็อคในตำนานอย่าง "แบล็กเฮด" แต่ล่าสุดถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่ทางวงจะเตรียมปล่อยเพลงใหม่กับค่ายใหม่ในชื่อ "สติค่ะ สติ" เรียกว่าทำเอาแฟนๆ ที่รอคอยนี่จับตารอฟังกันทั่วประเทศ

1-messageimage_1604376511469

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- 'ปู แบล็คเฮด' รอกำหนดวันแต่งงาน รับ โควิด-19 ทำงานเพลงหยุดชะงัก
- "ปู แบล็คเฮด" ถูกมือดีแฮกเฟซบุ๊กเอาไปขายต่อ
- เปิดบ้าน "ปู แบล็คเฮด" พร้อมเปิดหัวใจ คบเด็ก ชีวิตแฮปปี้ l บุกห้องดารา (คลิป)

ปู แบล็คเฮด หรือ ปู อานนท์ สายแสงจันทร์ เจ้าตัวบอกว่า ห่างหายไปนานจนลืมว่าเพลงสุดท้ายที่ปล่อยไปคือเมื่อไหร่ การกลับมาครั้งนี้ก็เลยเต็มไปด้วยความอัดอั้นทั้งของตน และสมาชิกในวง แน่นอนว่า ถึงแม้ว่าจะเป็นเพลงใหม่ในรอบ 6 ปีแต่ความเฟียส ความบ้าบอ ความดุดันความแรงของเพลงก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม

1-messageimage_1604376519921

ซึ่งเพลง "สติค่ะ สิต" เป็นเพลงเร็วในรอบหลายปี บวกกับเพิ่งได้ค่ายใหม่อย่าง Khaosan entertainment มาร่วมลงทุน ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ตนยังไม่อยากปล่อยออกมา เพราะกลัวว่าหากปล่อยโดยไม่มีค่ายไม่มีสื่อสนับสนุน จะทำให้การตอบรับไม่ดีเท่าที่ควร

เมื่อถามว่าทำไมถึงเลือกปล่อยเพลงนี้ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ ปู แบล็คเฮด ยอมรับว่า ช่วงนี้ประชาชนควรที่จะใช้ "สติ" ในการดำเนินชีวิตมากที่สุด ถือเป็นเรื่องบังเอิญที่ประจวบเหมาะกับเหตุการณ์ตอนนี้มากกว่า ส่วนตัวไม่ติดหากจะเอาเนื้อเพลงบางท่อนเข้าไปโยงแต่ขออย่างเดียวคืออย่าเอา "แบล็คเฮด" เข้าไปเกี่ยวข้องก็พอ

1-s__36986916

ทั้งนี้ ปู แบล็คเฮด ยืนยันว่า เนื้อหาของเพลงไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์บ้านเมืองแต่อย่างใด เป็นเรื่องราวของคนที่ไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องของความรัก และเร็วๆ นี้จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของวง แต่คงต้องรอให้เหตุการณ์บ้านเมืองกลับมาปกติก่อน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส