“ลุงพล” เมินดราม่าถูกแบน ปลื้มแฟนคลับไม่ทิ้ง “หมอปลา” ปัดเกาะกระแสจ่อจี้คดีชมพู่ (คลิป)

2 พ.ย. 63

กรณีนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่ ตกเป็นข่าวโด่งดัง ทำให้เกิดเป็นกระแสพลิกผัน และได้รับโอกาสทางด้านงานบันเทิง และโชว์ตัวตามสถานที่ต่าง ๆ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

259305

เมื่อวันที่ 31 ต.ค.63 ที่ผ่านมา ลุงพล, ป้าแต๋น และคุณอุ๊บ วิริยะ ได้เดินทางมาที่ตลาดโรงเกลือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เพื่อขึ้นร้องเพลงในวันลอยกระทง โดยลุงพล ป้าแต๋น และคุณอุ๊บ ได้ขึ้นแสดงในเพลงเต่างอยกับ "จินตรา พูลลาภ" ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนคลับเป็นอย่างดี โดยมีผู้ชมแย่งกันเข้าไปที่หน้าเวทีเพื่อจะได้เห็นศิลปินที่ขึ้นแสดงอย่างใกล้ชิด ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน

280480

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ คุณอุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นมือทอง เปิดเผยว่า วันนี้ทีมลุงพลได้มาแสดงที่ตลาดสามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งได้การตอบรับจากแฟนคลับอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าไม่ว่าทีมลุงพลไปที่ไหน ก็ได้รับการต้อนรับจนตลาดแตก อาหารในตลาดก็อร่อย ซึ่งวันนี้เป็นวันลอยกระทง ก็ได้สร้างความสุขและสนุกสนานกับผู้ชม ซึ่งลุงพลก็เป็นคนที่อัธยาศัยดีอยู่แล้ว ใครขอถ่ายรูปก็ไม่เคยปฏิเสธ

281630516095

ทั้งนี้ตนยอมรับว่าลุงพลและป้าแต๋น มีความโด่งดังจริง ๆ ทุกคนรู้จัก ซึ่งตนก็รู้สึกภูมิใจที่ได้ดูแลลุงพลและป้าแต๋น และเป็นที่ปรึกษาเรื่องงาน ซึ่งตอนนี้ได้ผ่านช่วงกระแสแบนลุงพลมาแล้ว โดยทุกอย่างต้องผ่านไปด้วยหนึ่งสมองและสองมือ ซึ่งตนก็เอาชื่อเสียงของตัวเองมาการันตี อย่างไรก็ตาม ทุก ๆ คนก็จะอยู่เคียงข้างกับลุงพล และป้าแต๋นตลอดไป

168728

วันนี้ลุงพลได้ขึ้นร้องเพลงหลายเพลง อาทิ ความจริงในใจ, เสมอ - ปู พงษ์สิทธิ์ และ 30 ยังแจ๋ว ภายหลังจากลุงพลขึ้นแสดง ก็ได้ให้ลงมาพูดคุยกับทีมข่าว เปิดเผยว่า วันนี้แฟนคลับมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งตนก็รู้สึกอบอุ่นสำหรับการตอบรับของแฟนคลับในวันนี้ ในส่วนตัวคิดว่าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก เพราะไม่คิดว่าทุกคนจะมาให้กำลังใจเยอะ และตนรู้สึกภูมิใจที่ได้รับเกียรติในงานวันลอยกระทง จึงอยากขอบคุณพี่อุ๊บ และหมอปลา ทนายโนบิ ที่มาดูแลและอยู่เคียงข้างตลอด ไปไหนก็ไปด้วยกัน

427673

สำหรับคิวการแสดงซีรีส์ในวันที่ 1 พ.ย.63 ก็ต้องรอดูคิวงานของพระเอกก่อนว่าจะว่างหรือไม่ ถ้าหากไม่ว่างก็อาจจะต้องเลื่อนถ่ายไปก่อน สำหรับกระแสแบนลุงพลที่ผ่านมา ตนก็เคยพูดไปแล้วว่าคงไม่สามารถที่จะไปห้ามความคิดใครได้ ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจในสิ่งที่ครอบครัวเราได้รับ

แต่ตนก็ต้องรับงานและเดินหน้าต่อไปเพื่อครอบครัว ส่วนเรื่องราวทางคดีก็ต้องเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ และแม้ว่าตนจะได้มาทำงานบันเทิง แต่ก็ยืนยันว่าจะไม่ทิ้งคดีน้องชมพู่ ตนและป้าแต๋นมีความตั้งใจที่จะหาคนผิดมาลงโทษให้ได้ และหมอปลา ทนายโนบิ ที่เข้ามาช่วยกันหาข้อมูลต่าง ๆ ช่วยเจ้าหน้าที่

357370

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ หมอปลา หรือ นายจีรพันธ์ เพชรขาว มือปราบสัมภเวสี หลังทราบว่าวันนี้ลุงพลได้เดินทางมาพักค้างแรมอยู่ที่บ้านหมอปลาด้วย โดยหมอปลา บอกว่า พอดีลุงพลมารับงานกับคุณอุ๊บ ภรรยาจึงเดินทางไปรับให้มาพักที่บ้าน ตนคงไม่คิดอะไรเพราะปกติแล้วก็ทำงานช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก ตนมีแต่ให้ความช่วยเหลือคนทั่วไปอยู่แล้ว 

หมอปลา บอกว่า ถ้ามีละครหรือซีรีส์มาติดต่อให้ตนไปเล่นกับลุงพล ตนก็คงจะต้องดูเวลาว่าว่าจะว่างหรือไม่ แต่โดยปกติแล้วงานจะยุ่งตลอด ตนแทบไม่มีเวลาพักเลย แต่ถ้ามีเวลาและคิดว่าทำประโยชน์ได้ และมีเวลาตรงกันก็จะไม่ปฏิเสธ

709871999839

ขณะที่ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ไม่ได้ชอบงานหนัก แต่ใจมันรักเกษตร" ก่อนจะโพสต์รูปน้องชมพู่ พร้อมข้อความระบุว่า "ยังคงรอความยุติธรรมทุกวัน"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส