แม่สุดทนลูกบุกซ้อมฟันร่วงซี่โครงร้าว พลิกประวัติอดีตยูโดทีมชาติติดยาจนเสียคน (คลิป)

2 พ.ย. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim Official" โพสต์เรื่องราวของหญิงชราคนหนึ่ง ที่ถูกลูกชายวัย 35 ปี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ฟันร่วงหมดปาก ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊กระบุอีกว่าลูกชายโหดรายนี้มีพฤติกรรมลักษณะนี้มานานแล้ว ทราบชื่อภายหลังคือนายพศวีร์

928696

วันที่ 2 พ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่แฟลชย่านดินแดง กทม. ที่พักอาศัยของนายพศวีร์ ผู้ก่อเหตุ พบว่ามีตำรวจชุดสืบสวน สน.ดินแดง มาควบคุมตัวนายพศวีร์ขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ไปโรงพัก โดยทีมข่าวพยายามสอบถามทางผู้ก่อเหตุว่าต้องการพูดอะไรหรือไม่ แต่นายพศวีร์ก็ตอบสั้น ๆ ว่า "ไม่ ไปเจอกัน สน."

193170

ต่อมาทีมข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านย่านคลอง 3 จ.ปทุมธานี พบนางสา (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุเกิดวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลา 11.00 น. ขณะที่ตนทำงานอยู่ที่สนามกีฬาไทยญี่ปุ่น ลูกชายก็มาถามหากุญแจรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งตนก็บอกกับลูกว่าเดี๋ยวจะให้พ่อหาให้

919621

หลังจากนั้น นายพศวีร์ก็ไปนั่งที่เก้าอี้ใกล้ ๆ ที่ทำงานของตนอยู่สักครู่หนึ่ง และท่าทีครุ่นคิดอะไรบางอย่าง จากนั้นลูกชายก็ดึงตนไปพูดคุย แต่ตนก็บอกว่าถ้าหากุญแจเจอจะให้พ่อเอาไปให้ ลูกชายก็กระชากตนไป และสั่งให้ตนนั่งลง แต่ตนปฏิเสธและบอกเขาว่าจะไปทำงานแล้ว

518297

จากนั้น ลูกชายก็มองหน้า และกระหน่ำชกตนหลายครั้ง จนตนลงไปนอนกับพื้น แล้วลูกชายก็หนีไป ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บหน้าผากเย็บ 7 เข็ม ฟันหัก ปากแตก มีรอยเขียวช้ำที่ตาซ้าย ไหล่ทั้ง 2 ข้าง ซึ่โครงฝั่งซ้ายร้าว ใต้คางมีรอยเชียว ฟันบนหัก 4 ซี่ ฟันล่างโยก 3 ซี่

615398654640

ทั้งนี้ ตนไม่รู้ว่าทำไมลูกชายต้องทำร้ายตน แต่โดยปกติลูกชายจะไม่ทำงาน เพราะถูกไล่ออกจากบริษัทรับ-ส่งของ เนื่องจากมีพฤติกรรมเกเร และจะมาไถเงินตนทุกวัน วันละ 200 บาท รวมถึงเขาอาจจะเสพยาเสพติดจนมีอาการลักษณะนี้ หรืออาจจะติดพนันบอลแล้วไม่มีเงินจ่ายหรือไม่

704995

อย่างไรก็ตาม ลูกชายเคยติดคุกในคดียาเสพติดหลายครั้ง และสร้างหนี้บัตรเครดิตมาตลอด ที่ผ่านมาตนจ่ายเงินค่าหนี้สินแทนลูกเกือบ 100,000 บาท สุดท้ายลูกชายถูกจับแล้ว ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะตนทนไม่ไหวแล้ว ครั้งนี้มันเจ็บมาก ๆ แต่ตนก็ไม่รู้ว่าลูกจะรู้สึกสำนึกผิดที่ทำกับตนหรือไม่

763087

ช่วงค่ำ 19.30 น. ผู้เสียหายได้เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจเพื่อจะดำเนินคดีกับลูกชาย เบื้องต้นทราบว่าตำรวจได้ควบคุมตัวนายพศวีร์ไว้ตั้งแต่ช่วงเย็น รอผลตรวจร่างกายและต้องสอบปากคำป้าสาเพิ่มเติม เตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการี และข้อหาอื่น ๆ ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส