ลุงจรูญ แจ้งความแผน กล่าวหาเก็บลอตเตอรี่ได้ ยันไม่กังวลอีกฝ่ายร้องหลายหน่วยงาน เผยสงสารทนายโดนโจมตีทั้งที่ออกมาช่วย

15 มี.ค. 61
เวลา 10.00 น.วันนี้ (15 มี.ค.) ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ ผู้ถูกกล่าวหาว่ายักยอกลอตเตอรี่มูลค่า 30 ล้านบาท ให้สัมภาษณ์ที่บ้านพักของตัวเองใน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยระบุว่า เมื่อวานนี้ (14 มี.ค.) ตนได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม กรณีนายฐนุกร เหลืองใหม่เอี่ยม หรือ "นายแผน" คนขับรถของธนาคารแห่งหนึ่ง ที่อ้างว่าเห็นตนเก็บลอตเตอรี่ได้ ซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะตนซื้อลอตเตอรี่มาด้วยตัวเอง
ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ
โดยวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายแผน เดินทางมาพร้อมกับ ผู้จัดการธนาคาร,รองผู้จัดการ และพนักงานธนาคารอีก 1 คน เป็นการปรึกษาเรื่องการหาทนายความ ซึ่งตนไม่ได้คุยโดยตรงกับนายแผน มีเพียงการคุยกันในวงโดยรวม ซึ่งรายละเอียดในการสนทนาวันดังกล่าว ตนจำไม่ได้ว่าเล่าเหตุการณ์ช่วงที่ซื้อลอตเตอรี่ด้วยหรือไม่ แต่ประเด็นหลัก คือการหาทนาย ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง
นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ
ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังติดต่อกับทางผู้จัดการธนาคารรายดังกล่าว โดยเจ้าตัวยืนยันว่า สามารถเป็นพยานให้ได้ ว่าวันที่ 1 ธ.ค. นายแผนมาที่บ้านตนจริง ส่วนที่นายแผนไปร้องหน่วยงานต่างๆ ตนไม่ได้กังวล แต่รู้สึกสงสาร นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ที่ต้องมาโดนโจมตีทั้งที่ออกมาช่วยตน ร.ต.ท.จรูญ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า พยานฝ่ายครูปรีชา อีกราย ที่ชื่อกุ้ง ตนไม่รู้ตักแต่อย่างใด  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ