ทนายเผย "ไมค์" ได้เซ็นรับรองบุตร แต่ยังตกลงสิทธิ์ปกครองร่วมไม่ได้

2 พ.ย. 63

ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง กรุงเทพฯ ซาร่า คาซิงกินี นักแสดงและนางแบบสาวชื่อดัง เดินทางไปพร้อมกับทนายความ เพื่อร่วมฟังการไกล่เกลี่ยของศาล หลัง ไมค์ พิรัชต์ อดีตแฟนเข้ายื่นเรื่องของใช้สิทธิ์ปกครองร่วม น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายวัย 6 ขวบ ซึ่งเคยเป็นประเด็นร้อนที่สังคมต่างจังตามองอย่างมากเมื่อช่วงเดือนก่อน

1-apop.00_15_59_20

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ซาร่า" ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย "ไมค์" มั่นใจคุยลงตัว-ข้อเรียกร้องยังคงเดิม
- หัวใจพ่อฟู! "ไมค์ พิรัชต์" สุดแฮปปี้ "น้องแม็กซ์เวลล์" ขอให้อุ้มทั้งวัน บอกตัวติดแทบจะรวมร่างแล้ว!!
- นาทีที่รอคอย! "ซาร่า" พา "น้องแม็กเวลล์" มาเจอ "ไมค์" แล้ว!

โดยวันนี้ ไมค์ ติดภารกิจไม่สามารถเดินทางไปร่วมฟังการไกล่เกลี่ยที่ศาลได้ ศาลจึงเลื่อนนัดไกล่เกลี่ยออกไปอีกครั้งเป็นวันที่ 24 ธันวาคม 2563

ทนายความ สนิท ปัจจายา เผยว่า ทิศทางการคุยเป็นไปด้วยดี เรื่องของใช้สิทธิ์ปกครองร่วม และการเซ็นรับรองบุตร ซึ่งเรื่องเซ็นรับรองบุตรคงไม่มีปัญหาในการจดทะเบียนรับรองบุตร ยังไม่ได้กำหนดว่าเมื่อไหร่ ส่วนเรื่องสิทธิ์ปกครองร่วมอาจจะต้องไกล่เกลี่ยอีกครั้งหนึ่ง

1-367a5686.00_07_01_00.still0

เมื่อถามว่าเรื่องสิทธิ์ปกครองร่วมทิศทางจะเป็นอย่างไร ทนายความสนิท กล่าวว่า วันนี้ยังตกลงกันไม่ได้เรื่องสิทธิ์ปกครองร่วม ต้องนัดไกล่เกลี่ยกันอีกทีหนึ่ง คาดว่าทั้งสองฝ่าย อาจจะมีการนัดคุยกันก่อนที่จะมาศาล ทั้งคู่สามารถคุยกันนอกรอบได้ แต่ก็ต้องมาตามนัดศาลไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 24 ธันวาคม 2563

เมื่อถามว่าไมค์ มีฝากอะไรมาวันนี้หรือไม่ ทนายความสนิท กล่าวว่า ไม่ได้ฝากอะไรมา ส่วนเรื่องการเซ็นรับรองบุตรยังไม่ได้มีการเซ็นวันนี้ แต่มีการยอมรับว่าเป็นบุตร และที่จะได้จดทะเบียนก็ต้องรอคำสั่งศาลว่าเมื่อใด.

1-apop.00_15_11_22

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส