"ซาร่า" ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย "ไมค์" มั่นใจคุยลงตัว-ข้อเรียกร้องยังคงเดิม

2 พ.ย. 63

ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง กรุงเทพฯ ซาร่า คาซิงกินี นักแสดงและนางแบบสาวชื่อดัง เดินทางไปพร้อมกับทนายความ เพื่อร่วมฟังการไกล่เกลี่ยของศาล หลัง ไมค์ พิรัชต์ อดีตแฟนเข้ายื่นเรื่องของใช้สิทธิ์ปกครองร่วม น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายวัย 6 ขวบ ซึ่งเคยเป็นประเด็นร้อนที่สังคมต่างจังตามองอย่างมากเมื่อช่วงเดือนก่อน

1-367a5686.00_07_01_00.still0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ไมค์ พิรัชต์" โร่ชี้แจง ไม่ได้คืนดี "ซาร่า คาซิงกินี" ลั่นเป็นเส้นขนานที่ไม่มีวันบรรจบ!
- “หนุ่ม กรรชัย” ผู้ปิดทองหลังพระเรื่องของ “ไมค์และซาร่า” โดยเป็นคนกลางช่วยเคลียร์เรื่องราวต่างๆ!!
- ขึ้นศาลฯ "ไมค์ พิรัชต์" ยื่นร้องสิทธิ์เป็นพ่อน้องแม็กซ์เวลล์ "ซาร่า" ค้าน

โดยวันนี้ ไมค์ ติดภารกิจไม่สามารถเดินทางไปร่วมฟังการไกล่เกลี่ยที่ศาลได้ ศาลจึงเลื่อนนัดไกล่เกลี่ยออกไปอีกครั้งเป็นวันที่ 24 ธันวาคม 2563

1-367a5686.00_02_31_21.still0

ซาร่า ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าของเรื่องนี้ว่า ณ ขณะนี้ทิศทางของคดีเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น และเชื่อว่ามีโอกาสที่จะเคลียร์กันได้ลงตัว ส่วนตัวแล้วเธอมองว่าจะสามารถคุยกับ ไมค์ ได้อย่างไร้ปัญหา ในส่วนของการยื่นเรื่องของใช้สิทธิ์ปกครองร่วม และการเซ็นรับรองบุตร แต่ในเรื่องข้อเรียกร้องต่างๆ ที่เธอเคยเสนอให้ ไมค์ ก่อนหน้านี้ เธอยังยืนยันว่า ไมค์ จำเป็นต้องปฏิบัติตามข้อเรียกร้องตามเดิม ซึ่งอาจจะต้องคุยและตกลงกันใหม่ พร้อมกับขอให้ศาลช่วยพิจารณาในอยู่ในจุดที่เหมาะสมที่สุด

1-367a5686.00_05_22_19.still0

ความรู้สึกของเธอตอนนี้เริ่มกลับมาดีขึ้น หลังเจอมรสุมหนักในช่วงเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้เธอก็ทำหน้าที่คุณแม่ในการเลี้ยงดูลูกๆ ทั้งสองคน หาก ไมค์ ต้องการพบลูก ก็พร้อมจะให้เจอไม่ได้กีดกัน ยืนยันสามารถเจอและคุยกันได้เหมือนเดิม เพราะอยากให้ทุกเรื่องลงเอยด้วยดี เพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดสำหรับลูก

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส