ผิดคาด! ท้องสองได้ลูกชาย ตั้งชื่อ "น้องไทเลอร์" "วิกกี้" เผยมีอาการแพ้หนักมาก

2 พ.ย. 63

ว่าที่คุณแม่ลูกสอง "วิกกี้ สุนิสา เจทท์" ภรรยาคนสวยของนักแสดงหนุ่ม "ชาย ชาตโยดม" อุ้มท้องลูกชายคนที่ 2 ออกงานอีเวนท์ในรอบปี งานนี้สื่อมวลชนก็เลยขออัพเดตกันหน่อย เจ้าตัว เผยว่าตอนนี้ได้ตั้งชื่อภาษาอังกฤษให้ลูกเรียบร้อยแล้วนั่นคือ "น้องไทเลอร์"

1-apop.00_14_19_19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "วิกกี้ สุนิสา" เลือกประกาศข่าวดีวันแม่ ตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว! ลั่นโชคดีมากที่ได้เป็นแม่!
- คู่รักใจบุญ "ชาย-วิกกี้" ทำถุงยังชีพแด่คนไร้บ้าน
- 'วิกกี้' ขอมีโมเมนต์ห่างลูกบ้าง เพื่อกระชับหวาน 'ชาย ชาตโยดม'

วิกกี้ สุนิสา เผยว่า ช่วง 3 เดือนแรกของการตั้งครรภ์ มีอาการแพ้หนักมาก ทั้งอาเจียน เวียนหัว นอนหลับแล้วไม่สบายตัว เบื่ออาหาร แต่ไม่ถึงขั้นอยากกินอะไรแปลกๆ เหมือนคนอื่น พอเลยช่วง 3 เดือนย่างเข้าเดือนที่ 4 ก็ดีขึ้น อาการแพ้ท้องหายไปทั้งหมดเลยออกมาทำงาน รับงานได้บ้าง

1-s__14139418

วิกกี้ สุนิสา เผยอีกว่า ได้ลูกชายอีกคน ก็แอบผิดคาดตัวเองไปหน่อย เพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นผู้หญิง แต่ไม่เป็นไร เพราะลูกชายคนโต "น้องตฤณ" เอ่ยปากอยากได้น้องชายมาเล่นด้วย เพราะรอบตัวมีแต่ผู้หญิง ซึ่งตอนที่คุณหมอโทรมาแจ้งเพศลูกคนที่สอง น้องตฤณฟังอยู่ด้วยก็แฮปปี้ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หนักมาก

นอกจากนี้ วิกกี้ สุนิสา เผยอีกว่า ตนและสามี ตั้งชื่อให้ลูกชายคนที่ 2 ไว้ว่า "Tyler" (ไทเลอร์) เพราะอยากให้ชื่อภาษาอังกฤษขึ้นต้นด้วยตัว T จะเหมือนกับชื่อของน้องตฤณ "Tristan" (ตริสเทนน์) และมองว่าชื่อนี้ฟังแล้วหล่อ ส่วนชื่อภาษาไทยก็คงต้องรออีกสักพัก

1-apop-1-1.00_14_58_17

เมื่อถามว่าสามีเห่อหนักขนาดไหน วิกกี้ สุนิสา บอกว่า ด้วยงานที่ยุ่งเหมือนกันทั้งคู่ แล้วยิ่งใกล้คลอดก็เลยให้โฟกัสไปที่ลูกคนโตมากกว่า เพราะเมื่อคนเล็กคลอด แน่นอนว่าต้องให้ความสำคัญกับเขาในช่วงแรกเกิดอยู่แล้ว สำหรับแพลนคลอดก็จะเป็นช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งจะเป็นการผ่าคลอด.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส