แจงดราม่าโพสต์ "พัง"!!! "ลูกเกด" ยินดี! ซัพพอท"อแมนด้า"ชิงมงสาม

2 พ.ย. 63

เบื้องหลังความสำเร็จของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ก็เคยผ่านการเทรนด์กับผู้เชี่ยวชาญระดับตัวแม่ของวงการอย่าง "ลูกเกด เมทินี" มาแล้ว เจ้าตัวพูดถึงลูกศิษย์คนนี้ พร้อมแจงถึงที่มาของโพสต์คำว่า “พัง” ในเฟสบุ๊กส่วนตัว

1-apop.00_08_40_04

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “ลูกเกด เมทินี” มั่นใจลูกศิษย์ต้องได้ยืนท็อป 3 ลั่นไม่กลัวดราม่าเพราะแฟร์เกมส์ไม่ใช่พี่เลี้ยงในกอง
- สวยสง่างาม!! “อแมนด้า” รำแก้บน หลังคว้ามง MUT2020 พร้อมสู้ศึกMU2020
- "อแมนด้า" แท็กทีมรองทั้ง 4 เปิดมุมมอง "นางงาม" กับการแสดงความคิดเห็นทางการเมือง

ลูกเกด กล่าวยอมรับว่า ตั้งแต่อแมนด้า เสร็จสิ้นการประกวดก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอ วันนี้ในงาน "Muse by Metinee showcase" ก็เป็นวันแรกที่ได้เจอกัน ความสำเร็จครั้งนี้ตนรู้สึกภูมิใจ และดีใจกับลูกศิษย์คนนี้มาก โดยเฉพาะในช่วงที่จะประกาศผลก็ลุ้นกัน ส่วนตัวแล้วมีความคาดหวังตั้งแต่แรกว่า อแมนด้า อย่างน้อยๆ ก็ต้องติด Top 3 ไม่เคยคิดเผื่อใจไว้ แต่เมื่อมงลงก็ถือว่าเป็นเรื่องที่เหมาะสมมาก

1-apop-1-1.00_10_14_05

ลูกเกด ยอมรับตนคิดไกลไปถึง "มงที่สาม" ตามความคิดเดิมตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่จะเป็นตนที่จะเข้าไปเทรนด์อีกหรือไม่ อยากให้เกียรติทาง TPN เป็นฝ่ายพิจารณามากกว่า ณ ตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับทั้งอแมนด้า และผู้ใหญ่ ซึ่งหากมีโอกาสก็พร้อมจะซัพพอร์ตอยู่แล้ว

1-s__14139419

1-apop-1-1.00_09_59_24

ทั้งนี้ ลูกเกด ตอบชัดเจนว่า ถึงแม้จะออกมาจากทีมงานกองประกวดมิสยูนิเวิร์สแล้วแต่ความตั้งใจยังคงเหมือนเดิม คือการคว้ามงที่สาม ยังคงมีการพูดคุยด้วยมิตรไมตรีอันดีกับคุณปุ้ย คุณณะ และทีม TPN อยู่ตลอด เพียงแค่ไม่ได้เจอก็เท่านั้น

1-s__14139416


ส่วนที่ออกมาโพสต์คำว่า "พัง" ลูกเกด ยืนยันว่า ไม่ได้เกี่ยวกับทางกองประกวดแต่อย่างใด เป็นเพราะรถของตัวเองเกิดสตาร์ทไม่ติดในช่วงที่มีการประกวดพอดี จึงออกมาโพสต์อย่างที่เห็น ก่อนที่จะบอกว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่ตัวเองจะไปโพสต์ด่าองค์กรที่เป็นเหมือนบ้านหลังหนึ่งซึ่งยังคงร่วมงานกันอยู่.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส