คืบหน้ายิงกันซอยโนรี ผัวเมียดับ 2 ศพเซ่นรักคุด กิ๊กหนุ่มรอด

2 พ.ย. 63

ดับ 2 ศพ กลางซอยโนรี จ.สมุทรปราการ ตำรวจเร่งคลี่ปมฆ่า
ตรวจสอบพบปม ผัวจับได้เมียมีกิ๊กเข้าบุกยิงดับ ส่วนหนุ่มเจ็บกลางห้องนอน ขณะที่ชายมือยิง ได้ยิงตัวตายตาม

เวลา 07.00 น. วันนี้ (2 พ.ย. 63) ร.ต.อ.นมัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือเจ๊ใบหม่อน ซอยโนรี ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ตรวจสอบศพนายไพสนธิ์ อิ่มกลิ่น อายุ 46 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในสภาพนอนหงาย มีบาดแผลที่บริเวณขมับขวาทะลุซ้ายที่ปลายเท้าข้างเตียงพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอกใกล้กันที่พื้นห้องปลายเตียงนอนพบศพ น.ส.สุดารัตน์ แก้วขาว อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นห้อง มีบาดแผลถูกยิงที่โหนกแก้ม 1 นัด และที่หน้าท้อง 6 นัด

นอกจากนี้ยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ทราบชื่อ นายธนากร หรือฮอก ชัยโท อายุ 25 ปี ถูกยิงบริเวณหน้าอกได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณห้องนอนชั้น 2 โดยพบญาติของ น.ส.สุดารัตน์ หรือ "ใบหม่อน" มาเก็บของแต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ
สอบถามน.ส.แก้ม (นามสมมุติ) ลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า ตนมาถึงร้านประมาณ 05.20 น. และได้จัดการเตรียมของอยู่บริเวณหน้าร้าน จากนั้นเวลา 06.00 น. เห็นนายไพสนธิ์ หรือ "เฮียสน" สามีเจ้าของร้านเข้ามาที่ร้าน และเดินขึ้นไปชั้นบน โดยได้ยินเสียงปิดประตู 1 ครั้ง จู่ๆ ลูกจ้างอีกรายวิ่งมาบอกตนว่าได้ยินเสียงปืนจากชั้นบน พวกตนจึงพากันวิ่งหนีด้วยความกลัว

เมื่อเหตุการณ์สงบจึงเข้ามาที่เกิดเหตุ ทราบว่านายสน ยิงน.ส.สุดารัตน์ หรือใบหม่อน เสียชีวิตก่อนยิงตัวเองตาม
โดยก่อนหน้านี้เคยเห็นนายสนทะเลาะกับ น.ส.ใบหม่อน เสียงดังโวยวาย คาดว่าเป็นเรื่องมือที่สาม เพราะหลังเกิดเหตุทราบว่ามีผู้ชายอีกรายถูกยิงแต่วิ่งหนีไปได้

ด้านนางจัน(นามสมมุติ) ลูกจ้างอีกราย กล่าวว่า ตนมาที่ร้านช่วงเช้ามืดเห็นน.ส.ใบหม่อนจัดของอยู่หน้าร้าน พร้อมน.ส.แก้ม ส่วนตนเดินไปจัดของหลังร้าน เวลา 06.00 น. เห็นนายสนเดินมาในร้าน และพูดคุยกับนางแก้ม คาดว่าจะถามหาน.ส.ใบหม่อน ก่อนเดินขึ้นไปที่บนห้องนอน จากนั้นตนได้ยินเสียงปืน 1 นัด จึงวิ่งมาบอกน.ส.แก้ม ก่อนพากันวิ่งหนี หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนอีก 2 นัดพร้อมเสียงน.ส.ใบหม่อนร้อง พร้อมเสียงปืนดังตามมาอีกหลายนัด

จากนั้นเห็นนายธนากร เดินจับไหล่มาคาดว่าจะถูกยิงด้วย โดยตนเคยเห็นนายธนากร 1 ครั้งเมื่อวันอาทิตย์ (1 พ.ย.) ที่ผ่านมา เนื่องจากนายธนากรมาช่วยขายก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน แต่ไม่ทราบความสัมพันธ์ นอกจากนี้เพิ่งรู้ว่านายสนคือสามี น.ส.ใบหม่อน เพราะตนเพิ่งมาทำงานได้ 5 วัน จึงไม่เคยเจออีกฝ่ายมาก่อน

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ คาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากการหึงหวง นายสนจึงยิงน.ส.ใบหม่อนเสียชีวิต พร้อมยิงนายธนากร มือที่สามได้รับบาดเจ็บ ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต ส่วนนายธนากร ถูกยิงที่บริเวณหน้าอกถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ