คว้าปริญญาสำเร็จ!! "ต้าเหนิง-เบลล์" ลุยงาน-ไร้แพลนเรียนต่อ

1 พ.ย. 63

ขอแสดงความยินดีกับ 2 นักแสดงสาวหน้าใส “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” ที่จบปริญญาตรีจากคณะเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาปรัชญา การเมือง และเศรษฐศาสตร์ วิทยาลัยสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ภายในระยะเวลาเพียง 3 ปีครึ่ง ส่วนทางด้านสาว “เบลล์ เขมิศรา พลเดช” จบคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลักสูตรอังกฤษและอเมริกันศึกษา ในระยะเวลา 5 ปี ได้สำเร็จหลังเรียนและทำงานในวงการบันเทิงควบคู่กันไป

1a95e6a0-1b2a-11eb-8b5f-a9f42

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดราม่าเก่ารีรัน!! "ต้าเหนิง" งานเข้าแฮชแท็ก #เซเลป5ใบ เดือดอีกรอบ!!
- แปลกดี! "เจเจ-ต้าเหนิง" ฉลองรัก 4 ปีแบบ New Normal ซุ่มงานเพลงถ่ายเอ็มวีเขาใหญ่
- “เบลล์ เขมิศรา” แย้มมีคนคุยแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว (คลิป)

ต้าเหนิง กัญญาวีร์ เผยว่า เหมือนเป็นความรู้สึกที่เรารอมานานได้จบแบบจริงจัง และเป็นทางการ ยอมรับว่าหนักเพราะเราทำงานควบคู่ไปด้วย ก็พยายามบาลานซ์ให้ได้ ส่วนตัว ณ ตอนนี้ยังไม่คิดจะเรียนต่อ เพราะเหนื่อยแล้ว อยากทำงาน อยากใช้ชีวิตเพื่อค้นหาตัวเองว่าชอบอะไร แล้วค่อยคิดที่จะเรียนต่อปริญญาโทจริงๆ

1a8bfb90-1b2a-11eb-9443-5fafc

เบลล์ เขมิศรา บอกว่า ตนจบช้ากว่าเพื่อน 1 ปี ก็เป็นความรู้สึกที่แบบจบสักทีเหนื่อยเหลือเกินสู้มาคนเดียว 5 ปี ก็โล่งดี ส่วนเรื่องเรียนต่อขอพับไว้ก่อน เพราะยังไม่รู้จะเรียนต่อด้านไหน ขอให้เวลากับการทำงาน

ทั้งคู่เผยอีกว่า ไม่คิดไม่ฝันว่าจะทำได้ ซึ่งตอนทำเรื่องจบยังถามเพื่อน ๆ ถามอาจารย์ว่าตนจบจริงใช่มั้ย เพราะตนก็ยังไม่เชื่อตัวเอง การจบครั้งนี้ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ รุ่นพี่ รุ่นน้องทุกคนที่ช่วยเหลือกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส