“ลุงพล” จ่อลงซีรีส์ใหม่ ไม่เครียดกระแสแบน “ป้าแต๋น” รับเครียดลูกโวยทำงานหนัก (คลิป)

31 ต.ค. 63

กรณีนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่ ตกเป็นข่าวโด่งดัง ทำให้เกิดเป็นกระแสพลิกผัน และได้รับโอกาสทางด้านงานบันเทิง และโชว์ตัวตามสถานที่ต่าง ๆ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 30 ต.ค.63 ที่ผ่านมา นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล, นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น และคุณอุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นมือทอง ได้มาแต่งหน้าเตรียมออกงานที่ร้านปัตบ้านผม นวมินทร์ กรุงเทพฯ โดยทีมข่าวได้พูดคุยกับพี่อุ๊บ วิริยะ เปิดเผยว่า วันนี้ลุงพลและป้าแต๋น ได้เดินทางมาออกงานที่ตลาด All seasons market ย่านคลองหนึ่ง จ.ปทุมธานี ซึ่งครั้งนี้มารับงานยาวติดต่อกันถึง 4 งานติดต่อกัน ซึ่งคิวงานยาวเหยียดถึงปีหน้า

481580

ขณะที่งานวันนี้ ลุงพลจะไปขึ้นร้องเพลงที่งานประกวดหนูน้อยลอยกระทง ซึ่งตน ลุงพล ป้าแต๋น เป็นศิลปินรับเชิญในช่วงท้ายของการประกวด โดยวันนี้การแต่งกายจะจัดเต็มแน่นอน สำหรับกระแสของงานนั้น ตนและลุงพลไม่ได้กลัวกระแสต่อต้านใด ๆ เลย ซึ่งตนรู้สึกว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ตนและลุงพล ป้าแต๋น ได้มาร่วมงานกัน แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยมีคนแบนลุงพลจนงานหายไปเยอะ แต่ตอนนี้ทุก ๆ อย่างก็เริ่มดีขึ้นแล้ว เพราะในทางกฎหมายนั้น ลุงพลไม่ได้เป็นคนร้าย ยังเป็นผู้บริสุทธิ์

357273

สำหรับคนที่ดูถูกและแบนลุงพลนั้น คงเกิดจากการอิจฉาและหมั่นไส้ ส่วนคนที่รักเมตตาและเอ็นดูลุงพลก็ยังมีอยู่ ทำให้งานมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เมฆร้ายพัดผ่านไปแล้ว และถ้าคิดดี พูดดี ทำดี อะไรดี ๆ ก็จะเข้ามา อย่างเช่นชีวิตของลุงพลและป้าแต๋น ตอนนี้มีการติดไปแสดงซีรีส์สยองขวัญ จำนวน 6 ตอน ซึ่งตอนที่ลุงพลจะไปแสดง เป็นตอนที่ 6 ชื่อตอนว่า "ซ้ายมือ ซอยสาม แยกสอง" สาเหตุที่เลือกลุงพลและป้าแต๋นมาแสดงเพราะว่าคาแรกเตอร์ของทั้งคู่เหมาะกับบทบาทที่จะได้รับ

445722

โดยจะได้บทเป็นพ่อแม่ที่มีฐานะยากจน สุขภาพไม่ดี แต่เป็นคนสุภาพ รักลูกมาก ๆ ซึ่งได้แนะนำว่าให้ทั้งคู่แสดงไปตามธรรมชาติเหมือนกับการอยู่กับลูกชาย ตามชีวิตปกติของทั้งคู่เลย เพราะเขาทั้งคู่ก็มีลูก รักลูก อีกทั้งยังเป็นคนที่สอนง่าย เรียนรู้เร็ว โดยจะมี ดร.สุรินทร์ เมทนี มาร่วมให้คำแนะนำการแสดงด้วย ส่วนตนก็มีส่วนในการแสดงเป็นเจ๊สาวด้วย สนุกสนานตามสไตล์ของตน โดยจะได้รับชมเร็ว ๆ นี้ แต่ยังไม่กำหนดห้วงเวลา

187240

นายวิริยะ กล่าวต่อว่า ตอนนี้เป้าหมายของทั้งคู่ คือ การทำงานหาเงินส่งให้ลูกเรียน ซึ่งตนก็เชื่อในความตั้งใจทำงานของทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม ตนได้ร่วมงานแสดงเพื่อความสบายใจของลุงพลป้าแต๋นด้วย เพราะถ้าตนอยู่ข้าง ๆ เขาทั้งคู่ก็จะมีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้น

กระทั่งในวันที่ 21 ต.ค.63 ที่ผ่านมา เจ้าปลาส้มได้คลอดลูกออกมา 9 ตัว (ยังไม่รู้เพศ) ซึ่งเมื่อวันที่ 27 ต.ค.63 ตนได้ไปร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ของลุงพล ก็ได้แวะไปเยี่ยมเจ้าปลาส้ม ซึ่งเกิดความสงสาร เพราะเจ้าปลาส้มเป็นสุนัขตัวเล็ก และเมื่อคลอดลูกก็ทำให้ผอม ไม่มีนมกิน ตนจึงได้ซื้ออาหารเม็ดให้ 1 กระสอบ และได้ซื้อนมแพะอีก 6 กระป๋องส่งไปให้ปลาส้มอีก ซึ่งจะส่งไปให้ทุกสัปดาห์ จนกว่าเจ้าปลาส้มและลูกจะแข็งแรง และเมื่อลูกหย่านมก็จะพาเจ้าปลาส้มไปทำหมัน โดยจะบินไปเองเพื่อดำเนินการ ซึ่งตนไม่ได้มีการเลือกฝ่าย แค่เป็นสัตว์ตนก็รักทั้งหมด

786925

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาก็อยู่แต่บ้าน ไม่ค่อยได้รับงานอะไรมากนัก เพราะอยู่ระหว่างดูแลและปรับปรุงบ้าน เพราะยังมีอีกหลายส่วนที่ยังไม่เรียบร้อย

เมื่อช่วงที่ผ่านมา ก็มีถูกยกเลิกงานไปบ้าง เพราะผู้จัดแจ้งว่างานไม่พร้อม ซึ่งน่าจะเป็นปัญหาไวรัสโควิด-19 ไม่เกี่ยวกับการแบน และตอนนี้ก็มีผลงานเพลงใหม่ที่เพิ่งถ่ายเอ็มวีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ชื่อเพลง "สิ่งเดียวที่อ้ายขอ" เป็นเพลงที่ อ.อนุชา นะสีทา ที่แต่งให้ จากการเริ่มเข้ามาทำงานบันเทิง ก็ได้รู้จักคนมากมายอีกหลายกลุ่ม ซึ่งการดูแลของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป

105919

สำหรับซีรีส์สยองขวัญ ที่ตนได้ร่วมแสดง ก็มีพี่อุ๊บ วิริยะ ที่เป็นคนมอบโอกาสให้ ซึ่งตนจะทำให้ดีที่สุด ยอมรับว่าเกร็งอยู่บ้าง เพราะไม่เคยแสดงมาก่อน บทบาทที่ได้รับนั้นเป็นพ่อแม่ของพระเอกในเรื่อง โดยจะเริ่มถ่ายทำตอนของตนในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งการแสดงครั้งนี้เป็นการมอบโอกาสให้พวกตน เพราะที่ผ่านมาตนก็ผ่านสิ่งร้าย ๆ มาเยอะ

อย่างไรก็ตาม ในด้านคดีนั้น หลังจากที่มีการแถลงข่าว ตนมองว่าตอนนี้สถานการณ์ยังนิ่งเงียบอยู่ จึงต้องรอดูว่าตำรวจจะดำเนินการอย่างไร ซึ่งตนก็ไม่ได้กังวลอะไร หาสิ่งศักดิ์มายึดเหนี่ยวจิตใจ ในส่วนของหมู่บ้านก็เปลี่ยนไปมาก มีตลาดเกิดขึ้นที่หน้าบ้าน และยังมีคนแวะเวียนมาเยี่ยมอยู่เรื่อย ๆ

381774

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ป้าของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตนไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตของตนจะได้รับโอกาสทำงานบันเทิงอย่างนี้ ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะชีวิตของตนยังไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ได้เจอคนมากหน้าหลายตา ได้รับประสบการณ์ว่า เราเจอคนแบบไหน ต้องทำตัวอย่างไร

461030390567

ในส่วนของการแสดงซีรีส์นั้น ก็เป็นโอกาสที่ดี ช่วงแรกก็ไม่อยากรับงานแสดง เพราะกลัวจะจำบทไม่ได้ และทำผิดพลาด เพราะตนก็เป็นเพียงชาวบ้าน แต่เมื่อโอกาสมาก็ลองทำดู ซึ่งมีพี่อุ๊บ แนะนำให้กล้าเผชิญ เพราะเป็นสิ่งที่เราต้องเจออยู่แล้ว ซึ่งตนก็จะรับงานเรื่อย ๆ ก็มีข้อดีคือมีรายได้เข้ามา แต่ข้อเสียคือไม่ได้อยู่ใกล้ชิดลูก ไม่ได้ทำกับข้าวและจัดเสื้อผ้าไปโรงเรียน จนน้องน้ำมนต์ ลูกชายคนเล็ก เริ่มบ่นแล้วว่า "ไม่อยากให้แม่ดัง เพราะดังแล้วก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน" อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็ยังพบเห็นตำรวจชุดสืบอยู่ในหมู่บ้าน แต่ก็ไม่รู้ว่าคดีจะเป็นอย่างไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส