มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 แทคทีมให้กำลังใจศูนย์เมอร์ซี่

31 ต.ค. 63

บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) มาอย่างต่อเนื่อง แทคทีมสาวงามจากเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 จัดกิจกรรม “MUT WE ARE CARE” ส่งมอบกำลังใจให้แก่ มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล หรือ ศูนย์เมอร์ซี่ (HDF Mercy Centre) ภายใต้สโลแกน “เพราะเราแคร์ เราจึงแชร์” และนิยามใหม่ของ “นางงาม” ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์สังคมให้ดีขึ้นอย่างแท้จริง

757901

757898

757899

กิจกรรม “MUT WE ARE CARE” ที่จัดขึ้น ณ​ ศูนย์เมอร์ซี่ หรือ มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคลและเด็ก ๆ ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น นำทีมโดย คุณปุ้ย - ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้บริหารจากบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ พร้อมด้วยเหล่าสาวงาม MUT 2020 อาทิ อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2020 , วีนา – ปวีนา ซิงห์ รองอันดับ1 , พรฟ้า - ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ2 , แพรว - แพรววนิต เรืองทอง รองอันดับ3 , ซินดี้ - อเล็กซานดร้า แฮงกี่ รองอันดับ4, ควีน - เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์, เอมมี่ คิม ซอเยอร์, แบม - อริสรา ปุเรชะตัง, อัยยา - อารียา ศิลปนาวา, บีน่า - พิมพ์ณดา กิตติวิศาลวงศ์ และ ใบตอง – จรีรัตน์ เพชรโสม รวมทั้งทีมงานทีพีเอ็นโกลบอล โดยได้ร่วมกันเนรมิตกิจกรรมและความบันเทิงเพื่อมอบให้กับชาวศูนย์เมอร์ซี่ได้รับความสุขกันอย่างเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะเป็น การโชว์แสดงรำไทยและดนตรีไทยโดยทีมสาวงาม การแสดงเพลงจักรวาลคือเธอ รวมถึงได้จัดบูธแนะนำการศึกษา สร้างแรงบันดาลใจ และเป็นขวัญกำลังใจให้ทีมงานมูลนิธิ เด็ก ๆ และชาวบ้านอีกด้วย ปิดท้ายด้วยการมอบอาหาร เครื่องดื่ม และของใช้จำเป็นต่าง ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าจบงานแบบชื่นมื่นและได้รับรอยยิ้มจากน้อง ๆ ที่ประทับใจอย่างสุดซึ้ง

757900

757894

757895

ทีมผู้บริหารทีพีเอ็นโกลบอล กล่าวว่า “นิยามของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ไม่ใช่คำว่า “นางงาม” อย่างเดียว แต่เป้าหมายสำหรับเรา คือการได้คืนสิ่งดี ๆ สู่สังคม และเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนได้ร่วมกันสร้างสรรค์สังคมให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งนี่คือศรัทธาอย่างแรงกล้าที่เรา “ต้อง” ทำ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทีพีเอ็นโกลบอลให้การสนับสนุนองค์กรการกุศลโดยเสมอมา ซึ่งเราเชื่อว่า การบอกต่อของเราจะทำให้องค์กรต่าง ๆ ได้รับการช่วยเหลืออย่างกว้างขวางมากขึ้น”

757904

757905

757896

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส