“เต๋อ ฉันทวิชช์” ไม่นอยด์หลังหนังเรื่องล่าสุดแป้ก!

31 ต.ค. 63

ต้องบอกเลยว่าเมื่อไหร่ที่นักแสดงหนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ ได้แสดงภาพยนตร์ เรื่องนั้นจะต้องปัง และทำรายได้ทะลุร้อยล้านตลอด แต่เรื่องล่าสุด (เฮ้ย ! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ) กลับแป้ก คำวิจารณ์ค่อนข้างจะไปในทางลบ รายได้จึงไม่ได้มากนัก เจอหนุ่มเต๋อ เลยเข้าไปถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า เรื่องรายได้ตนไม่ทราบเลย ส่วนคำวิจารณ์ตนได้รับแต่ทางบวก บอกว่าเคมีตนกับพี่โป๊ปดีมาก หนังสนุก แต่อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ซีเรียสในเรื่องของรายได้อยู่แล้ว เพราะแต่ละงานที่ตนทำ ตนเต็มที่ที่สุด และนึกถึงความสุขของคนดูเป็นหลัก แล้วการที่คนดูมีความสุข ก็ถือว่าตนประสบความสำเร็จแล้ว

s__69787783

มีแพลนลอยกระทงหรือยัง
“ยังไม่ได้แพลนอะไรครับ ดูเหมือนจะติดงานกันนะครับ มีถ่ายละครกัน แล้วก็ยังไม่เคยมีการคุยเรื่องการลอยกระทงด้วยกันเลยครับ”

เมื่อวานใหม่ให้สัมภาษณ์ว่าติดงานทั้งคู่ก็จริง แต่ก็อยากอ้อนๆ ให้เราชวนไปลอยกระทงหน่อย
“(หัวเราะ) เหรอฮะ ก็จะลองดูครับ จะจัดสรรเวลาเพื่อลอยกระทงดู แต่ไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่านะ เพราะจริงๆ แล้วแต่ละคนก็มีงานที่ต้องทำครับ ก็ไม่อยากจะไปเร่งๆ ทำงาน เอาเป็นว่าอะไรที่สำคัญในชีวิต ณ เวลานั้น เดี๋ยวเราทำทุกอย่างให้เต็มที่ไปก่อนดีกว่า”

เราก็มีแอบแซวที่เขาใส่ชุดไทยออกงานเมื่อวานด้วย
“ไม่ได้แซว ผมพูดจริงๆ เพราะสวยจริงๆ สวยเนอะ สวยมาก”

เขาส่งรูปมาให้ดูบ้างไหม ตอนแต่งตัวเสร็จ
“ก็มีบ้าง แต่ผมก็เห็นจากสื่อโซเชียลที่เขาลง เห็นแล้วก็โอ้โห...สวย เขาเป็นคนแต่งชุดไทยแล้วขึ้นมาก”

ชอบเขาในลุคแบบนี้ไหม
“ก็ในทุกลุคเลยครับ เขาก็สวยหมด ได้ทุกลุคเลย ทุกอย่างที่เขาแต่ง ไม่ว่าจะเป็นลุคแบบไหน เขาก็จะรู้ว่าอะไรที่เหมาะกับเขา แล้วเขาก็จะเลือกสิ่งที่ออกมาแล้วดูดี”

s__69787785

ชมเขาผ่านตัวหนังสือบ่อย มีชมต่อหน้าบ้างไหม
“ก็ชมหมดครับ ว่างก็ชม ถ้ามันสวยหรือว่ามีอะไรที่แบบดีนะ ก็จะบอก”

แฟนๆ ก็ฟินเวลาเราไปคอมเมนต์ให้กัน เราเห็นไหม
“ก็มีเห็นบ้างครับ ก็ดีครับ (หัวเราะ) ไม่รู้จะตอบว่าอะไร”

ถือเป็นการเอาใจแฟนๆ ไปด้วยไหม เพราะแฟนๆ เขาก็เชียร์มาตลอด
“จริงๆ ก็ต้องขอบคุณนะครับ เพราะว่ามันก็เป็นกำลังใจเหมือนกันนะบางครั้ง เหมือนได้รับพลังงานในด้านบวกกลับมาหาเรา ก็รู้สึกว่าทุกๆ วันที่เราทำงาน หรือว่าคุยกัน มันก็มีคนสนับสนุน มีคนซับพอร์ต ก็เป็นเรื่องที่ดีมากๆ นะ”

เราปรึกษาเรื่องชีวิตกันมากขึ้นไหม
“ก็ปรึกษากันอยู่แล้วครับ เวลามีเรื่องอะไรที่ต้องการคำแนะนำ เขาก็จะคุยกับผมอยู่แล้ว”

ล่าสุดเขาก็ซื้อที่ดินด้วย เราให้คำแนะนำอย่างไรบ้าง
“เขาต้องการจะสร้างบ้าน จริงๆ เราก็ไม่ได้มีคำแนะนำอะไรให้เขาเยอะมากเรื่องนี้ หนึ่งคือบ้านมันก็เป็นเรื่องของเขากับที่บ้านเขา ครอบครัวเขา แล้วคุณแม่เขาก็เหมือนจะรู้เรื่องพวกนี้ดีอยู่แล้ว เขาก็ให้คำแนะนำที่ดีมากๆ อยู่แล้ว ผมก็แค่สนับสนุนไป ก็มีเสนอว่าตรงนี้ดีไหม ตรงนั้นทำเป็นอะไรดี เอาต้นไม้ต้นไหนลงดี แค่นั้นเอง เป็นเรื่องดีเทลมากๆ”

เหมือนเป็นการวางรากฐานในอนาคตของตัวเขาเองด้วย
“ก็เป็นที่อยู่อาศัย เป็นสิ่งที่เขาจะได้อยู่กับครอบครัวเขา”

ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของเขาไหม
“ก็ใช่นะครับ เพราะว่ามันก็เออ คนเราเวลาทำงาน ส่วนหนึ่งมันก็อยากทำให้ครอบครัวอยู่แล้วครับ แล้วการสร้างบ้านมาอยู่ด้วยกัน มันก็คือความสำเร็จ ไม่ใช่แค่เฉพาะตัวนะ มันเป็นส่วนของครอบครัวเขาด้วย เราก็ชื่นชมในทุกอย่างที่เขาทำอยู่แล้วครับ”

s__69787788

หนัง เฮ้ย! ลูกพี่ นี่ลูกพ่อ เหมือนจะทำรายได้ได้ไม่มากนัก
“คือเรื่องรายได้นี่ผมก็ไม่ทราบเลยครับ แต่เรื่องฟีดแบ็กที่ได้กลับมาก็ค่อนข้างดี จะมีคนชมมาเรื่อยๆ หลายๆ คนก็บอกว่าดูแล้วสนุกนะ เคมีผมกับโป๊ป (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ก็ดี กับแซมมี่ (แซมมี่ เคาวเวลล์) ก็ดีครับ”

เราซีเรียสกับเรื่องรายได้ไหม
“ไม่เลยครับ ส่วนใหญ่แล้วในทุกๆ งานที่ผมทำ ผมจะคิดแค่ความสุขของคนดูมากกว่า ในเรื่องรายได้หรือฟีดแบ็กต่างๆ ที่เป็นเกี่ยวกับตัวเลข เราก็จะไม่ค่อยคำนึงถึงเท่าไหร่ มีคอมเมนต์เขามาเยอะมาก เราก็รู้สึกดีใจ”

แต่พอมีประกบคู่กับโป๊ป คนเลยมองว่ามันน่าจะกวาดรายได้ได้สักร้อยล้าน
“อืม ไม่ทราบว่าเขาพุ่งเป้ากันยังไงเหมือนกันครับ เพียงแต่ว่าในทุกๆ การทำงาน ทั้งผมทั้งคุณโป๊ปและทุกๆ คน เราก็พยายามจะทำสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว แล้วเราก็เชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ออกมา”

มีคำวิจารณ์บ้างไหม
“ก็มีบ้าง ส่วนใหญ่คำวิจารณ์ที่มาถึงผม มันก็จะเป็นในแง่บวกมากกว่า เพราะไม่ค่อยได้ยินคำวิจารณ์ในแง่ลบ”

เราคาดหวังไหม เพราะแต่ละเรื่องที่เราเล่นมา ก็ร้อยล้านตลอดเลย
“ก็อย่างที่บอกครับ ผมไม่ได้คาดหวังเรื่องรายได้เท่าไหร่ ผมคาดหวังเรื่องความสุขของคนดูมากกว่า ถ้าคนดูแล้วมีความสุข ก็ถือว่าผมประสบความสำเร็จแล้วครับ”

s__69787790

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส