“บิณฑ์” ผนึกกำลัง “พุทธะอิสระ” เฝ้าฯ รับเสด็จ 1 พ.ย.ปัดเกี่ยวการเมือง เมิน “บก.ลายจุด” เตือน (คลิป)

31 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 30 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว @บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เพื่อชี้แจงกระแสดราม่า โดยช่วงหนึ่ง ระบุถึงภาพที่เจ้าตัวถ่ายคู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกนัฐมนตรี เป็นภาพขณะกำลังลงพื้นที่เป็นจิตอาสาช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

648058

ทั้งนี้ตนยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับกองทัพ รัฐบาล เนื่องจาก 2-3 ปีที่ผ่านมา ตนไม่เคยเลือกอยู่ฝ่ายไหน หากทุกวันนี้ตนออกมาเพื่อเรียกร้องให้ประชาชนออกมาปกป้องสถาบัน และมี พล.อ.ประยุทธ์ อยู่เบื้องหลัง ตนขอให้มีอันเป็นไป 7 ชั่วโคตรเลย

854099

ส่วนกรณี นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ อดีตหลวงปู่พุทธะอิสระ โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โทรหา และประกาศชวนแฟนคลับสวมเสื้อสีชมพูมาเฝ้าฯ รอรับเสด็จ ในวันที่ 1 พ.ย.63 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ระบุว่า ในเรื่องนี้ตนรู้สึกไม่สบายใจ ตนไม่เคยเจอนายสุวิทย์ แต่เคยเห็นท่านเกี่ยวกับเรื่องการเมือง ซึ่งเมื่อวันที่ 29 ต.ค.63 ที่ผ่านมา มีผู้นำเบอร์โทรศัพท์ของนายสุวิทย์มาให้ตน และบอกว่า "ท่านอยากคุยด้วย" ตนจึงได้โทรหา โดยท่านบอกว่า จะมาร่วมวันที่ 1 พ.ย.63 ตนก็บอกว่าดี และตนก็เห็นด้วย 

817680

ล่าสุด "บก.ลายจุด" ก็ได้ออกมาทวีตถึงกรณีของนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ หวังเตือนสติว่า "การที่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จะเข้าร่วมกับพุทธอิสระ จะเป็นความผิดพลาดครั้งที่สองที่ไม่สามารถหวนคืนกลับมาได้อีก คิดให้ดี ๆ"

120683607714

ทั้งนี้ "อุ๊ หฤทัย" ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กนัดชุมนุมอีกครั้ง ระบุว่า "ร่วมปกป้องสถาบันฯ 31 ต.ค.63 สวนลุมพินี เริ่ม 16.30 - 18.05 ห้ามพลาดนะคะท่านผู้ชม!!!” พร้อมระบุย้ำอีกว่า “อุ๊ ขอย้ำว่าพรุ่งนี้ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ย้ำ! ห้ามพลาด!!"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส