เผยภาพนาทีสยองหนุ่ม 16 ถูกรถลากศพไกลข้ามอำเภอ แม่ช็อกลูกพูดลา (คลิป)

30 ต.ค. 63

กรณี ร.ต.อ.สุรชัย ศรีพิมพ์ลาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งพบศพบริเวณริมถนนพระราม 2 ฝั่งขาเข้า กทม. ตรงข้ามกับปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ม.8 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

510330

โดยที่เกิดเหตุบริเวณใกล้เสาไฟฟ้าข้างทางพบศพ นายคุณานนต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี สภาพศพเปลือย และมีแผลเหวอะตามลำตัวหลายแห่ง ใบหน้ายุบหายไปทั้งแถบ

นอกจากนี้ เวลา 03.30 น. สภ.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชน บริเวณเสาป้ายจับความเร็ว ถนนพุทธสาคร ม.10 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เมื่อไปถึงในพื้นที่พบเพียงรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 2 กท 2916 สมุทรสาคร ริมทางเท้าและเศษสมอง

792354

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่าร่างของนายคุณานันต์ ถูกทิ้งบริเวณริมถนนพระราม 2 ฝั่งขาเข้า กทม. ตรงข้ามกับปั๊มน้ำมัน ม.8 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยระยะทางจากจุดเกิดเหตุไปพบศพไกลถึง 15 กม.

325304146490

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังถนนพุทธสาคร ม.10 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พบมีเศษมันสมอง รอยเลือดติดกับเสา และรองเท้าสีดำ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กระทุ่มเบน ได้เดินทางมาในพื้นที่ เพื่อเก็บหลักฐานและพยานแวดล้อม ส่วนบริเวณพงหญ้า ตรงข้ามกับหญ้าได้ล้ม และมีเศษขยะ โดยที่ดังกล่าวเป็นจุดพักของรถ 10 ล้อ

163356

น.ส.สุนีย์พร โหมดสกุล อายุ 37 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ในเวลา 05.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ได้โทรศัพท์มาสอบถามตน ว่ารถจักรยานยนต์ ทะเบียน 2 กท 2916 สมุทรสาคร ใช่รถของตนหรือไม่ ซึ่งตนก็บอกว่าใช่ ทางตำรวจได้บอกว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวประสบอุบัติเหตุอยู่ตรงบริเวณถนนพุทธสาคร ตนตกใจเพราะรถคันดังกล่าวลูกชายนำไปขี่ และขณะนี้ก็ยังไม่กลับบ้าน จึงได้เดินทางมายัง สภ.กระทุ่มแบน ตำรวจก็บอกให้กลับไปก่อน แต่ตนใจร้อนจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถาม รพ.กระทุ่มแบน รพ.วิชัยเวช ที่เป็นเขตรับผิดชอบอยู่ในจุดเกิดเหตุ ซึ่งก็ไม่พบว่ามีลูกชายรักษาตัวอยู่ ยอมรับว่าขณะนั้นใจชื้นคิดว่าคนที่ประสบอุบัติเหตุคงไม่ใช่ลูกชาย คิดว่าเพื่อนของลูกชายน่าจะยืมรถไปขี่

680451

ในต่อมาเวลา 07.00 น. ตนได้ตัดสินใจโทรไปที่โรงพยาบาลวิชัยเวชอีกครั้ง เพื่อให้ช่วยเช็กว่ามีผู้ประสบอุบัติเหตุมาเข้ารักษาตัวอยู่หรือไม่ ทางโรงพยาบาลบอกว่ามีรับแจ้ง แต่พอไปถึงเจอเพียงแต่รถเท่านั้น ไม่เจอคนเจ็บ ตนเริ่มใจคอไม่ดี กระทั่งทางแฟนของผู้เสียชีวิตได้โพสต์เฟซบุ๊ก มีคนให้เบอร์โทรกู้ภัยมา และได้โทรไปสอบถามทางเจ้าหน้าที่บอกเพียงว่า ผู้เสียชีวิตนั้นถูกลากไปยังจุดพบศพ ตนจึงตัดสินใจไปดูแล้วก็พบว่าเป็นลูกชายจริง ตนเสียใจมากที่ศพผู้เสียชีวิตนั้นไม่ได้สวมเสื้อผ้า หน้าฝั่งขวายุบเข้าไปจนทำให้จำแทบไม่ได้ แต่เชื่อว่าศพที่พบนั้น เป็นลูกชายของตน เนื่องจากมีรอยสักรูปดอกไม้ที่ข้อเท้าด้านขวา พร้อมทั้งจำผม นิ้วมือ และนิ้วเท้าได้ ตนคิดเพียงว่าคนก่อเหตุใจร้ายมาก ใจตนสลาย เพราะผู้เสียชีวิตนั้นเป็นลูกคนคนเดียวของตน ซึ่งตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ตอนนี้เสียใจไม่อยากมีชีวิติแล้ว อยากไปอยู่กับลูก

907431

ก่อนเกิดเหตุการณ์ ในห้วงเวลาระหว่าง 21.00 - 22.00 น. ลูกชายได้ขออนุญาตไปนอนบ้านแฟนสาว ตนได้อนุญาตให้ไป เพราะผู้เสียชีวิตบอกว่า ต่อไปนี้จะกลับมานอนบ้าน และสัญญาว่าจะเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนให้จบ กระทั่งช่วง 05.30 น. ได้ โทรศัพท์ไปสอบถามตาของแฟนผู้เสียชีวิต ก็พบว่าที่บ้านมีเพียงแฟนสาวของผู้เสียชีวิตเท่านั้น ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นไม่พบเจอ และเมื่อสอบถามกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตได้บอกว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นผู้เสียชีวิตได้ไปหาจริง แต่ไม่ได้ดื่มเหล้ากัน และมาเพียงชั่วครู่ก่อนจะกลับไปยังบ้านแฟนสาว

โดยลักษณะนิสัยของผู้เสียชีวิต เป็นคนขี้เล่นตลก แต่พอเครียดอะไรจะไม่ปรึกษากับใคร ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นผู้เสียชีวิตไม่น่าจะหลับใน เพราะเป็นคนนอนดึก ส่วนขี่เร็วหรือไม่นั้น เวลาที่อยู่กับตนไม่ขี่รถเร็ว แต่เวลาขี่เองน่าจะไม่เร็วเช่นกัน

611260

น.ส.สุรีย์พร ยังร่ำไห้พร้อมกับบอกว่า ได้คุยกับผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้าย เวลาประมาณ 22.00 น. โดยผู้เสียชิวตบอกว่าจะอาบน้ำและนอนหลับ และผู้เสียชีวิตได้บอกว่า "รักแม่นะ" ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีลางสังหรณ์ แต่เมื่อวานนี้ผู้เสียชีวิตขอโทษพร้อมกับกราบตน และเอ่ยคำขอโทษหลายคำมาก ซึ่งปกติแล้วจะพิมพ์แชตมาบอก พร้อมไปขอโทษยาย ซึ่งยายก็ได้อัดคลิปวิดีโอไว้ พร้อมกับเอ่ยปากว่า จะตั้งใจเรียน จะไม่ไปโรงเรียนสายแล้ว และเหมือนกับไปลาเพื่อนด้วย เพราะปกติผู้เสียชีวิตจะอยู่กับเพื่อนไม่ออกไปไหน

อย่างไรก็ตาม ตนขอถามคนก่อเหตุว่า "ทำไมคุณใจร้าย ถ้าเป็นลูกคุณ หรือลูกหลานคุณ คุณจะทำอย่างไร ถ้าคุณชนแล้วคุณหยุด เขาคงมีชีวิตรอดอยู่" แล้วขอให้มามอบตัว ตนก็หวังว่าจะตำรวจจะสามารถจับกุมคนร้ายได้

690238

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐาว่า นายคุณานนต์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มบริเวณป้ายจับความเร็ว ถนนพุทธสาคร ม.10 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จนเป็นเหตุทำให้ร่างกระเด็นไปกระแทกกับเสาป้ายจับความเร็ว ก่อนร่างจะกระเด็นไปยังถนน จากนั้นมีรถมาทับร่าง 3 คัน และรถตู้สีขาว เป็นคันที่ 4 ได้ทับและรากร่างของผู้เสียชีวิตไป และได้นำไปทิ้งบริเวณพงหญ้าข้างทาง ตรงข้ามกับปั๊มน้ำมัน ม.8 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

836829

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้โทรศัพท์ไปสอบถามนายปี (นามสมมติ) คนขับแท็กซี่ เล่าว่า ขณะที่ตนขับผ่านก็พบเห็นผู้เสียชีวิตนอนนิ่งอยู่บริเวณพื้นถนน ตรงเลนขวาสุดติดกับเกาะกลาง และเลนต่อมาเลนที่ 2 พบรถจักรยานยนต์ล้ม จึงเลี้ยวรถเข้าริมข้างทาง ก่อนจะแจ้งไปยัง JS100 Radio

cg_10

ขณะเดียวกันมีรถ 3 คันได้ทับร่างผู้เสียชีวิต ก่อนที่จะมีรถตู้คันสีขาวเป็นคันที่ 4 จะทับร่างพร้อมกับลากศพผู้เสียชีวิตไปด้วย ตนได้ขับตามไปประมาณ 4 - 5 กม. แต่ขับตามไม่ทัน ตนเพิ่งจะมาทราบว่าเจอศพผู้เสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทีมข่าวได้สอบถามเจ้าหน้าที่ สภ.กระทุ่มแบน ตำรวจขอเวลาตรวจสอบพยานหลักฐาน และรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส