“อาเล็ก ธีรเดช” รับอยากมีลูก แต่ติดที่โสดจนไลน์ร้าง

30 ต.ค. 63

ห่างหายจากงานอีเวนท์ไปพักใหญ่สำหรับพระเอกหนุ่มตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” เพราะช่วงนี้เจ้าตัวขอทุ่มเวลาทั้ง 7 วันให้กับการถ่ายละครถึง 3 เรื่องที่จ่อคิวมาตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 และต้องเบรกไปเกือบ 4 เดือน พร้อมเปิดใจถึงความคิดด้านความรักที่เปลี่ยนไป บอกว่าถึงแม้ตัวเองจะเหงาบ้างหรืออยากจะสร้างครอบครัว อยากมีลูกขนาดไหน ตอนนี้ก็ต้องเบี่ยงประเด็นไปก่อนเพราะอยากโฟกัสไปที่การทำหน้าที่เสาหลักของบ้าน
s__69787672

วันนี้ 30 ตุลาคม 2563 เจ้าตัวก็มาร่วมเปิดตัวสินค้าใหม่ต้อนรับลมหนาว Peach series พร้อมออนทัวร์ร้าน “กาแฟมวลชน” สาขาใหม่ที่ ศูนย์อาหาร FOOD LUCK แม็คโคร สาทร ก็เลยบอกว่าที่ห่ายหายไปนานเพราะตอนนี้นักแสดงทุกคนเร่งเทคิวให้ละครทั้งหมด บางคนก็พยายามเก็บเกี่ยวเวลาว่างในช่วงนี้ไปเที่ยวกันก่อนแล้วกลับมาเปิดกล้องอีกทีแบบยาวๆ เพราะคิวออนแอร์เดิมหลายเรื่องถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากกองฯถ่ายทำไม่ได้ คาดว่าช่วงนี้ทุกคนก็คงจะแน่นเหมือนกัน เป็นเหตุให้พักหลังไม่ค่อยมีโอกาสได้รับงานอีเวนท์ ซึ่งจริงๆแล้วก็มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ทั้งนี้ตนก็เข้าใจว่าของแบบนี้ได้อย่างเสียอย่าง ไม่อยากทำให้กระทบกับกองละครด้วย

s__69787669

ส่วนตัวแล้วบอกว่าพองานยุ่ง ก็นานๆทีจะได้รวมตัวกับเพื่อนทั้งในและนอกวงการก็มีไปปาร์ตี้หมูกะทะกันบ้าง เพราะเป็นกิจกรรมที่ได้พบปะกันดีที่สุดแล้ว เช่นเดียวกับทั้งครอบครัวและแฟนคลับตัวเองก็จะพยายามแบ่งเวลา ให้ความสำคัญกับทุกส่วนเท่าๆกัน

เห็นทำงานหนักขนาดนี้ก็ขอถามกันถึงเรื่องหัวใจหน่อย เพราะหลังจากโสดมาพักใหญ่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะมูฟออนกับรักครั้งใหม่เลย “หนุ่มอาเล็ก” ก็บอกว่าช่วงที่อยู่คนเดียวมีเหงาบ้าง แต่ไม่นานก็ต้องไปทำงาน ไปเจอเพื่อนก็เลยไม่ค่อยมีเวลาให้เหงามากนัก พร้อมกับยืนยันว่า “ลอยกระทง” ปีนี้ก็ยังไม่มีนัดกับสาวๆแต่อย่างใด เพราะปกติไม่ได้ตอบแทนพระแม่คงคาด้วยการลอยกระทงอยู่แล้ว มองว่ายังมีวิธีอื่นอีกเยอะมาก

s__69787671

ถึงแม้ว่าจะโสด “หนุ่มอาเล็ก” ก็เปิดใจเลยว่าตลอดที่ผ่านมาไม่เคยปิดประตูหัวใจ แค่ไม่มีใครเข้ามาในเชิงจีบหรือจะพัฒนาไปเป็นแฟน เรียกง่ายๆว่า “ไลน์ร้าง” นั่นเอง ถึงแม้ว่าตัวเองจะบ่นอยากสร้างครอบครัวมาตลอดแต่ก็ไม่กล้าที่จะเป็นคนวิ่งเข้าหาความรักก่อน ส่วนใหญ่ความรักจะเข้ามาเองเมื่อถึงเวลาของมัน บวกกับตอนนี้ทางที่บ้านก็ปล่อยชิล ไม่ได้เร่งรัดอะไร และด้วยวัยที่จะเหยียบ 31 ปีแล้วก็เลยเบี่ยงโฟกัสไปที่เรื่องงานแทน เพราะตัวเองเป็นเสาหลักของครอบครัวด้วย

ก่อนที่จะยอมรับว่าที่ผ่านมาตัวเองก็มีความคิด ว่าหากจะมีลูก ก็ขอเป็นลูกผู้ชาย แล้วยิ่งได้ไปอุ้ม “น้องเก้า” ลูกชายสุดน่ารักของนักแสดงรุ่นพี่ “กิก ดนัย” ก็ยิ่งทำให้หลงเข้าไปใหญ่ แต่ก็ต้องรอเพราะก่อนจะมีลูกต้องหาเมียก่อน และไม่เคยมีความคิดจะอุปการะเด็กแต่อย่างใด

s__69787673

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส