หนุ่มนักดนตรี กลับจากทำงาน ซิ่งชนท้ายรถบรรทุก บาดเจ็บสาหัส

30 ต.ค. 63

หนุ่มมือกีตาร์ซิ่งรถหลังจากทำงานเสร็จ พลาดท่าชนรถ 6 ล้อที่จอดข้างทางบาดเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายหน่วยงานในพื้นที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ และใกล้เคียงเข้าให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถ 6 ล้อที่จอดข้างทาง เหตุเกิดบริเวณถนนวงแหวนรอบ 3 หน้าอู่ช่างบุตรใกล้สี่แยกสะเมิง ตำบลสันผักหวาน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ SUV ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สีดำหมายเลขทะเบียน กฉ 9430 ลำพูน จอดอยู่สภาพพังเสียหายยับเยินเกือบทั้งคัน บริเวณด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนอย่างหนักจนทำให้ถุงลมนิรภัยแตกทั้ง 2 ลูก ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถบรรทุก 6 ล้อสีขาวยี่ห้อฮีโน่ของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งซึ่งบรรทุกถั่วมาเต็มหลังรถ หมายเลขทะเบียน 70-8161 เชียงใหม่ จอดอยู่ไหล่ทาง บริเวณท้ายรถถูกชนได้รับความเสียหายเพลาท้ายหัก

1604028422710

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักดนตรีเดินสายเล่นดนตรีตามร้านอาหารต่างๆ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บมาเล่นดนตรีในละแวกดังกล่าวก่อนที่จะเดินทางกลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขับรถมาด้วยความเร็วสูงและอาจจะหลับในจึงเป็นเหตุทำให้ชนเข้ากับท้ายรถ 6 ล้ออย่างจังจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

1604028510235

ขณะที่บริเวณเลขไมล์ความเร็วของตัวรถนั้นพบว่า หลังจากเกิดอุบัติเหตุไมล์ได้ค้างอยู่ที่ความเร็ว 120กม./ชม.ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวน สภ.หางดง ได้มาตรวจจุดเกิดเหตุพร้อมกับบันทึกข้อมูล ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูงซึ่งจุดเกิดเหตุนั้นเป็นทางตรงและคาดว่าน่าจะไม่ทันสังเกตรถที่จอดอยู่ข้างทางทำให้เกิดอุบัติเหตุ ประกอบกับช่วงก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาทำให้ถนนลื่นและทัศนวิสัยการมองเห็นต่ำอีกด้วย จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายรถทั้ง 2 คันไปสอบปากคำเพิ่มเติมยัง สภ.หางดง หลังจากนั้นจะต้องรอผู้ได้รับบาดเจ็บหายดีเสียก่อนจึงจะสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ