“ลุงพล” ไม่หวั่นดราม่าโดนแบนรับสภาพหากงานหด รับห่างเหินครอบครัวชมพู่ (คลิป)

29 ต.ค. 63

กรณี "อุ๊บ - วิริยะ พงษ์อาจหาญ" นักปั้นชื่อดัง ผู้รับหน้าที่เข้ามาขอดูแลคิวงานให้กับนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และนางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ถูกสังคมตั้งคำถามว่า ไม่กลัวเหรอจะมีกระแสดราม่า

754455

เนื่องจากว่าในวันที่ 30 ต.ค.63 ได้รับงานประกวดหนูน้อยลอยกระทง ตลาดออลซีซั่นส์มาร์เก็ต รังสิต คลองหนึ่ง ให้กับลุงพล ป้าแต๋น โดยจะไปปรากฏตัวในเวลา 18.00 น. 

430061

ล่าสุดวันที่ 29 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามนายไชย์พล ถึงคิวงานที่ได้รับไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งลุงพลบอกว่า งานรับไว้ไม่เยอะ พยายามที่จะอยู่กับครอบครัว เพราะบ้านก็ยังมีบางส่วนที่ทำยังไม่เรียบร้อย

955867

ส่วนเมื่อถามว่าถ้าไม่มีงานโชว์ตัว ลุงพล บอกว่า หากไม่มีงานตนก็จะดูแลครอบครัวที่บ้าน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ถือเป็นเรื่องปกติ เพราะทุกวันนี้งานก็เริ่มจะอยู่ตัวแล้ว ส่วนตัวก็ยังไม่ได้คุยกับพ่อและแม่น้องชมพู่ หลังเป็นข่าวก็ไม่ได้พูดคุยกันเลย และไม่กังวลกระแสดราม่า เพราะห้ามความคิดใครไม่ได้ ก็อยู่ของเราแบบนี้

290593

ถามว่ากังวลไหม หลังกระแสเริ่มตก แล้วอาจจะไม่มีคนต้อนรับ ตนถือว่าเป็นไปตามสภาพ เพราะว่าเรื่องของลุงกับป้าก็ได้คลี่คลายถึงขนาดนี้แล้ว คนก็อาจจะหันไปสนใจข่าวอื่น ก็ไม่คิดอะไรมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส