“เสี่ยโป้” เผยนาทีปีนกำแพงหนีกระสุน แฉถูกยัดข้อหาไถ 10 ล้าน คู่กรณีโต้โทรด่า 28 วิ (คลิป)

29 ต.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ณัฐฎา คล่องบัญชี" โพสต์ข้อความอ้างว่า น้องชายถูกยิงอาการบาดเจ็บสาหัส โดยคนที่ยิงเป็นคนดังย่านเพชรเกษมที่โด่งดังบนโลกออนไลน์ ทราบชื่อคนเจ็บ นายณัฐพงศ์ (สงวนนามสกุล) และพลทหารจำเรียง (สงวนนามสกุล) ตามที่เป็นกระแสวิจารณ์บนโลกออนไลน์นั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสี่ยโป้” ปัดเอี่ยวยิงถล่มหน้าสปา พยานเห็นคาตาแฉกล้องถูกถอดเสนอให้ 4 แสนจบคดี

นายณัฐพงศ์ถูกยิงที่ก้นขวา กระสุนทะลวงตัดลำไส้ใหญ่ ฝังที่ลำไส้เล็ก กระสุนฝังในต้องผ่าตัดออก ส่วนพลทหารจำเรียง กระสุนเข้าที่กรามซ้าย เลาะฟันล่างหายเกือบหมด กระสุนทะลุท้ายทอย ทั้งคู่ยังใส่เรื่องช่วยหายใจ อาการ 50 : 50

967961

ล่าสุดวันที่ 29 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมายังร้านนวดแผนไทยดังกล่าว ซึ่งในวันนี้ร้านปิด เนื่องจากเจ้าของร้านต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบและเก็บหลักฐานให้เรียบร้อย ก่อนจะเปิดร้านอีกครั้ง

ทีมข่าวได้ทดลองยืนบริเวณหน้าต่างที่เสี่ยโป้ยื่นตัวออกมา ซึ่งห่างจากลานที่เกิดเหตุ ประมาณ 5 เมตร พบว่าคนยืนอยู่ที่ลานจะเห็นหน้าบุคคลที่ยืนอยู่บริเวณหน้าต่างเป็นภาพลาง ๆ แต่หากบุคคลที่ยืนอยู่ที่ลานคุ้นเคยหน้าตาของบุคคลที่ยืนอยู่บริเวณหน้าต่าง ก็จะสามารถระบุตัวตนของบุคคลดังกล่าวได้

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางมายังบ้านของเสี่ยโป้ ย่านเพชรเกษม และได้สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ โดยทุกคนล้วนบอกว่าในคืนวันเกิดเหตุ (27 ต.ค.63) บริเวณบ้านของเสี่ยโป้นั้นเงียบสนิท ไม่มีนักเลงหรือใครตามมาทะเลาะวิวาทในบริเวณนี้

641931

ทีมข่าวเดินทางมาที่ สน.ภาษีเจริญ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ ระหว่างที่ทีมข่าวลงพื้นที่ได้พูดคุยกับเพื่อน ๆ ของเสี่ยโป้ ที่มารอให้กำลังใจ ช่วงเวลา 11.30 น. ทนายความของเสี่ยโป้ได้เดินทางเข้ามาที่ห้องสืบสวน และเวลา 12.30 น. ก่อนออกมาจากห้องดังกล่าว โดยทนายความของเสี่ยโป้ เปิดเผยว่า เสี่ยโป้ยืนยันว่าไม่ได้ทำผิด แต่ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ให้ประกันตัว เพราะข้อหาที่ถูกตั้งเป็นข้อหาหนัก อย่างไรก็ตามจะมีการสู้คดีให้ถึงที่สุดแน่นอน เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับผู้ที่ไม่ได้ทำผิด

เวลา 12.30 น. น.ส.บานเย็น ชาญนรา อายุ 47 ปี แม่ของเสี่ยโป้ ได้เดินทางมาพร้อมผู้เห็นเหตุการณ์ ที่ติดต่อแม่ของเสี่ยโป้มา เพื่อขอเป็นพยานในการให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น มีทั้งหมด 8 คน ผู้หญิง 5 คน ผู้ชาย 2 คน โดยพยานกลุ่มนี้ บังเอิญเห็นกลุ่มคนรวมตัวกัน จึงเข้าไปดู พอเห็นว่าอีกฝ่ายให้ความไม่ตรงกับความจริง เลยเข้ามาให้ปากคำ

110461

น.ส.บานเย็น ชาญนรา อายุ 47 ปี แม่ของเสี่ยโป้ เปิดเผยว่า ตอนนั้นตนอยู่ที่ลาดพร้าว เพื่อนโทรมาบอก เลยขับรถกลับมาที่ร้านนวด จุดเกิดเหตุ และก่อนที่จะเกิดเรื่อง ตนได้เข้ามาหาเสี่ยโป้ อย่าทะเลาะกัน เสี่ยโป้ก็บอกให้ตนกลับไปไม่ต้องห่วง ฝั่งตรงข้ามกับเสี่ยบุ๊คจะต่อยกัน ตนขับรถออกไปไม่ถึง 5 นาที มีกลุ่มจักรยานยนต์ขับเข้ามาเยอะมาก นับไม่ถ้วน และได้ยินเสียงปืนดัง

จากนั้นตนได้ย้อนกลับเข้าไปทันที และพบว่ายิงกันแล้ว แต่เสี่ยโป้ถูกกราดยิง เลยวิ่งหนีตาย ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ ตนเชื่อว่า ฝั่งของคนเจ็บ โดนลูกหลงจากฝั่งของตัวเองยิงมากกว่า และตนมั่นใจว่า เสี่ยโป้ไม่ได้ยิง เพราะเสี่ยโป้ไม่มีอาวุธปืน แต่คนอื่นในฝั่งของเสี่ยโป้ ตนไม่ทราบว่า ยิงหรือเปล่า

654099

นอกจากนี้ เสี่ยโป้ไม่ได้หนีไปไหน อยู่บ้านตลอด และก่อนที่จะเข้ามามอบตัว เสี่ยโป้ได้ขอไปเที่ยวแถวทองหล่อ เพื่อผ่อนคลายก่อนเข้ามอบตัว โดยเมื่อเช้านี้เจ้าหน้าที่คงจะมาค้นหาปืนในที่เกิดเหตุ แต่ค้นทุกซอกทุกมุมก็ไม่เจออะไร ตอนแรกยังไม่กล้าฟ้องกลับ เพราะไม่มีพยานบุคคล แต่ตอนนี้มีพยานแล้ว และมั่นใจว่าเสี่ยโป้เป็นฝ่ายถูก และตั้งใจจะฟ้องกลับในข้อหาเดียวกันกับที่ฝั่งตรงช้ามแจ้งความเสี่ยโป้แน่นอน

ทั้งนี้ตนอยากจะขอให้ฝั่งตรงข้ามพูดความจริง และตนยังคงยืนยันว่า อยากให้ไปค้นบ้านของอีกฝั่งบ้าง ตนเชื่อว่า การที่อีกฝ่ายทำแบบนี้คงอยากจะดิสเครดิตเสี่ยโป้ เพราะกลุ่มของพวกนายตั้ง ก็เคยมาขอความช่วยเหลือกับทางเสี่ยโป้

106634

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถยนต์ ทะเบียน 8 กฬ 4763 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถของเสี่ยโป้ ออกจาก สน.ภาษีเจริญ เพื่อนำไปตรวจสอบที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง จากนั้นเวลา 10.21 น. เสี่ยโป้ ได้เดินออกจากห้องสืบสวน เพื่อมาเข้าห้องน้ำ และไม่ได้กล่าวอะไรกับนักข่าว โดยเสี่ยโป้ได้ยิ้มให้กับนักข่าว และพยักหน้าตอบคำถามนักข่าวแทนว่า ตอนนี้รู้สึกโอเค และจะมีการประกันตัว

ต่อมาเวลา 13.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว เสี่ยโป้ ในสภาพถูกล็อกกุญแจมือ ลงมาจากห้องสืบสวน เพื่อนำตัวขึ้นรถไปฝากขับที่ศาลธนบุรี

327114

นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อายุ 28 ปี เปิดใจก่อนเดินทางไปศาลด้วยสีหน้าที่รู้สึกอ่อนล้าว่า ถ้าคำพูดคนทำให้โดนล็อกกุญแจมือได้ เพราะเพียงแค่ตนเป็นคนดัง ก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว สิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ ไม่มีความยุติธรรมแน่นอน เพราะฝั่งตรงข้ามเจ้าของบ่อนการพนันลอยฟ้า และเป็นลูกผู้มีอิทธิพล

สาเหตุที่เขาทำกับแบบนี้ เพราะเห็นว่าตนมีเงินมากกว่า และคงอยากจะตบทรัพย์ และตนขอยืนยันว่า มีการขู่กรรโชกทรัพย์เงินจำนวน 10 ล้านบาทจริง อย่างไรก็ตาม ตนจะต่อสู้ให้ถึงที่สุด และจะขอประกันตัว แต่ไม่รู้ว่าศาลจะอนุญาตให้ประกันหรือไม่ ด้วยเหตุนี้ตนจึงอยากจะขอความยุติธรรมจากศาลด้วย

เบื้องต้นพยานเสี่ยโป้ มีทั้งหมด 8 คน ผู้หญิง 5 คน และ ผู้ชาย 2 คน โดยพยานกลุ่มนี้ บังเอิญเห็นกลุ่มคนรวมตัวกัน จึงเข้าไปดู พอเห็นว่าอีกฝ่ายให้ความไม่ตรงกับความจริง เลยเข้ามาให้ปากคำ

778380

ทางด้านแก๊งผู้หญิงที่ซื้อลูกชิ้น จำนวน 5 คน ซึ่งเป็นพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเรื่อง ตนกำลังจะไปร้านเหล้ากัน และแวะซื้อลูกชิ้นที่ด้านหน้าร้านนวด ขณะนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถจักรยานยนต์กว่า 20 คันเข้าไปด้านในร้านนวด และยังมีรถเก๋งจอดอยู่ข้างนอกร้านอีก พอมองเข้าไปด้านใน สังเกตเห็น กลุ่มวัยรุ่นสุมหัวกันเยอะ ตนจึงเข้าไปดูได้ยินว่า นัดมาเครียร์กัน

805455

น้องเสี่ยโป้ที่ถอดเสื้ออยู่กำลังจะต่อยกับผู้ชายตัวผอม ๆ แต่ผู้ชายเสื้อดำโวยวายขึ้นมา แล้วพูดทำนองว่า มากันตั้งเยอะมีแค่คู่เดียวเหรอ ทำให้ฝั่งของน้องชายเสี่ยโป้รู้สึกโมโห เพราะนัดกันมาเครียร์กัน

cg1_1

จากนั้นผู้ชายเสื้อดำจะวิ่งมาใส่เสี่ยโป้ และได้วิ่งไปหยิบปืนเข้ามา (ไม่ทราบว่าหยิบมาจากไหน) แต่เป็นฝ่ายเริ่มยิงทุกคน ตนจำไม่ได้ว่าได้ยินเสียงปืนกี่นัด เพราะยิงสวนกัน พอได้ยินเสียงตนก็หมอบอยู่หลังรถ โดยคนที่ยิง คือ ผู้ชายเสื้อดำ ตัดผมเกรียนคล้ายทหาร ถ้าเจออีกครั้งตนมั่นใจว่า ชี้หน้าถูก เพราะตนเห็นหน้าตาชัดเจน นอกจากนี้ ตนได้ยินเสียงตะโกนขู่ว่าห้ามถ่าย แต่เสี่ยโป้ไม่ได้ตะโกน

จากการให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งของอีกฝ่ายไม่ตรงกับความจริง และยังกล่าวหา ฝั่งเสี่ยโป้เอาปืนจ่อยิง ทั้งที่ความจริงแล้วไม่ใช่ ส่วนตัวคิดว่า ไม่ว่าใครจะมองว่าเสี่ยโป้เป็นคนไม่ดี แต่ตนขอยึดหลักตามความจริงที่เห็น โดยตนไม่ได้เข้าข้างใคร และยืนยันไม่รู้จักกับทั้งสองฝ่าย ตนเข้าไปดูเฉย ๆ แต่ไม่คิดว่าจะมีอาวุธปืน

594158851890

เวลา 19.30 น. นายเคน นานากะ ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาเดียวกับเสี่ยโป้ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน ได้เดินทางมาพร้อมกับ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับสันติบาล และนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ หรือ เสี่ยโป้

755780

โดยนายเคน นานากะ เปิดเผยว่า ปกติแล้วจะเดินทางไปคุยธุรกิจเรื่องพระเครื่องกับเสี่ยโป้ที่ร้านนวดแผนไทย ซึ่งขณะที่เกิดเหตุ พอตนได้ยินเสียงปืนตนก็วิ่ง และคนที่ยิงตนเห็นว่าชื่อ เอ็มโก๋ วานนี้ตนก็ได้เดินทางมาตรวจสอบคราบเขม่าปืน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้ยิง และไม่เคยพกปืน และกระเป๋าก็มีแต่พระเครื่อง

ทั้งนี้ตนได้เข้าแจ้งความคู่กรณี ในข้อหาหมิ่นประมาท และให้ความเท็จ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ดำเนินการแต่อย่างใด เบื้องต้นตนได้ปฏิเสธทุกข้อหา และยืนยันว่าไม่ได้ยิงแน่นอน อีกทั้งตนไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แม้แต่วันนั้นก็ไม่ได้พูดคุยกัน ตนมีหน้าที่การงานที่ดี เป็นที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ ได้เงินเดือนเป็นแสน และมีลูกยังเล็กจะทำแบบนั้นไปเพื่ออะไร นอกจากนี้ ถ้าจ่อยิงวิถีกระสุนจะต้องชัดเจนกว่านี้ และถ้าตนยิงจริง ตนจะออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจทำไม

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากให้สังคมใช้ดุลพินิจ เพราะฝั่งตรงข้ามไปออกรายการโทรทัศน์ แล้วบอกว่า เสี่ยโป้ยิงนัดหนึ่ง ทุกคนก็แหวกทางออกเป็นไปไม่ได้ และน้องชายของเสี่ยโป้อยู่ตรงกลางวงด้วย ถ้ายิงแล้วน้องของเสี่ยโป้ก็อาจจะถูกลูกหลง อย่างไรก็ตาม ถ้าเป็นคนไม่มีเงิน โดนเรียก 10 ล้านบาท จะไปหาหลักประกันมาจากไหน ตนคิดว่าเขาหวังผลประโยชน์จากความโด่งดังของเสี่ยโป้ 

609167

พ.ต.ท.สันธนะ กล่าวว่า ขณะนี้นายเคนได้เดินทางเข้ามามอบตัวแล้ว หากมีการถูกจับอีก วันนี้ตนจะใช้สิทธิ์ยื่นปีะกันด้วยเงินสด 400,000 บาท เพื่อประกันตัวทันที และจะรอดูตลอดทั้งคืนจนกว่าจะให้ประกันตัว แต่ถ้าไม่ให้ประกันตัว ตนก็อยากจะทราบว่า ทำไมถึงไม่ให้ประกัน 

ส่วนกรณีเสี่ยโป้โพสต์แฉว่า น.ส.ณัฐฎา พี่สาวคนบาดเจ็บ เรียกเงิน 10 ล้านบาท ระบุว่า "#ละครฉากนี้ แม่เล่นสะเนียน โทรมาตอน 23.22 น. บอกในข่าวเสี่ยโป้โทรให้เงินจบคดี แต่ความจริงเป็นคนโทรมาหาผมเอง ให้เคลียร์ 10 ล้านถึงจบ ผมวางสาย โทรมาอีก 23.49 น. ผมไม่คุย เพราะจะดำเนินคดีแล้ว แต่ส่งมาบอกเปิดกล้องด้วยนะ ตามภาพหลักฐานเบื้องต้นว่าใครโกหก"

ทีมข่าวจึงได้มาพูดคุยกับ น.ส.ณัฐฎา คล่องบัญชี หรือ จี้ พี่สาวของนายณัฐพงศ์ และเป็นแฟนของนายตั้ง เพื่อชี้แจงประเด็นดังกล่าว

506903

น.ส.ณัฐฎา บอกว่า ขณะนี้อาการของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปพูดคุยกับนายณัฐพงศ์แล้ว ซึ่งนายณัฐพงศ์บอกกับตนว่า มั่นใจว่าถูกเสี่ยโป้ยิง ส่วนนายจำเรียง ถึงแม้จะพูดไม่ได้ และยังต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ แต่เจ้าตัวสามารถเขียนได้ โดยเจ้าตัวได้เขียนว่า “โคตรเจ็บ” นอกจากนี้ตนยังได้เปิดรูปนายเคนให้นายจำเรียงดู ซึ่งนายจำเรียงก็ได้ชี้ยืนยันว่าถูกนายเคนยิง

306557

ส่วนที่เสี่ยโป้โพสต์แฉว่า ตนเรียกเงิน 10 ล้านบาท ตนขอปฏิเสธ เนื่องจากการสนทนานั้น ตนได้โทรไปต่อว่าเสี่ยโป้ 28 วินาที ว่ายิงน้องตนทำไม ซึ่งเสี่ยโป้ก็ได้ปฏิเสธแล้ววางสายไป ตนจึงพิมพ์ข้อความไปว่าให้เปิดกล้องมาเคลียร์กัน แต่อีกฝ่ายก็ไม่ตอบอะไร ทุกอย่างเป็นสิ่งที่เสี่ยโป้มั่วขึ้นมาเอง ตนขอตั้งคำถามว่า คนอย่างเสี่ยโป้ หากทำผิดแล้วต้องการให้เรื่องจบ 10 ล้านบาท เสี่ยโป้ยอมจ่ายอยู่แล้ว แต่ทำไมครั้งนี้ถึงต้องออกมาแฉข้อมูลเท็จ

838027

ทั้งนี้ตนขอไม่พูดถึงว่า มีคนบางคนที่ตนไม่รู้จัก โทรศัพท์มาไกล่เกลี่ยชดใช้เงินจำนวนหนึ่ง เพื่อขอให้เรื่องระหว่างตนกับเสี่ยโป้จบลง แต่ตนขอพูดผ่านอมรินทร์ ทีวี เลยว่า “ไม่มีทางรับเงินอย่างแน่นอน ไม่ว่าเงินนั้นจะสูง แล้วจะสบายไปทั้งชาติ ก็ไม่รับ” ญาติอยากเอาเรื่องเสี่ยโป้ให้ถึงที่สุด ซึ่งมีพยานที่เห็นเหตุการณ์หลายคน แต่ไม่อยากออกสื่อเพราะกลัวอิทธิพลเสี่ยโป้ โดยได้แอบเดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

ทั้งนี้ตนขอยืนยันว่า ฝ่ายตนไม่มีอิทธิพลตามที่เสี่ยโป้กล่าวอ้าง พ่อของตนก็เสียชีวิตไปนานแล้ว พ่อของคนอื่น ๆ ก็ไม่ได้มีอิทธิพลอะไร ตนเข้าใจว่าเสี่ยโป้น่าจะหมายถึงรุ่นพี่คนหนึ่งที่ทั้งฝ่ายตนและฝ่ายเสี่ยโป้รู้จัก ซึ่งรุ่นพี่คนนี้ก็ไม่ได้เป็นตำรวจ ตนไม่รู้ว่าใครเป็นพวกของเสี่ยโป้บ้าง แต่ตนอยากจะขอความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเหลือตน เพราะอีกฝ่ายคือผู้กระทำผิดตนอยากให้อีกฝ่ายติดคุก

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายตั้ง แฟนของน.ส.ณัฐฎา ซึ่งเป็นคู่กรณีกับเสี่ยบุ๊ค ที่ได้ท่าต่อยกัน จนเกิดเรื่องราวไม่คาดคิด มีการใช้ปืน จนมีผู้ได้ร้บบาดเจ็บ

712061

นายตั้ง เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ปัญหาทั้งหมดเกิดจากการเข้าใจผิดของเสี่ยบุ๊ค ตนเป็นเพื่อนกับเสี่ยบุ๊คมา 2 ปี แต่เมื่อหลายเดือนก่อน เสี่ยบุ๊คเลิกกับแฟน แฟนของเสี่ยบุ๊คจึงได้แวะมาขออยู่บ้านของ น.ส.ณัฐฎาบ่อยครั้ง โดยแฟนของเสี่ยบุ๊คขอร้องตนกับน.ส.ณัฐฎาว่า อย่าบอกเสี่ยบุ๊ค ซึ่งเมื่อเสี่ยบุ๊คทราบในภายหลัง เสี่ยบุ๊คจึงโกธรที่ตนไม่บอก คิดว่าตนปิดบัง คิดว่าตนส่งเสริมให้ห่างเหินกับเสี่ยบุ๊ค แต่สุดท้ายเสี่ยบุ๊คก็มาเคลียร์กับตนที่บ้านแล้วจบปัญหาลง

แต่เมื่อประมาณ 2 วันก่อนเกิดเหตุที่ร้านนวดแผนไทย นายเต้ รุ่นน้องของตน ได้พบกับเสี่ยบุ๊คโดยบังเอิญ เสี่ยบุ๊คได้พูดว่า “อย่าให้เจอตัวตั้งนะ” จากนั้นในวันที่ 27 ต.ค.63 นายเต้ก็ได้มาบอกตนถึงเรื่องดังกล่าว ตนจึงโทรศัพท์ไปหาเสี่ยบุ๊คว่า “ถ้าเจอกู มึงจะทำอะไร” ซึ่งเสี่ยบุ๊คตอบกลับมาว่า “เดี๋ยวมึงรู้เอง” จากนั้นไม่นาน เสี่ยโป้ก็ได้ใช้เฟซบุ๊กของเสี่ยบุ๊คโทรมาหาตน ถามตนว่าจะเจอที่ไหน ตนจึงนัดบริเวณถนนเส้นตัดใหม่ แต่เสี่ยโป้บอกให้ตนไปที่สนามบอลย่านราชพฤกษ์ (ตั้งอยู่ใกล้ร้านเหล้า) ซึ่งตนก็กล้า ๆ กลัว ๆ เพราะย่านนั้นเป็นถิ่นเสี่ยโป้ เมื่อวางสายตนก็ได้รับสายโทรศัพท์จากบุคคลปริศนา บอกทางให้ตนมาที่ร้านนวดแผนไทย เสี่ยโป้จึงอ้างได้ว่า เสี่ยโป้ไม่ได้โทรหาพวกตน เพราะเสี่ยโป้ใช้เฟซบุ๊กเสี่ยบุ๊คโทรหาตน

ทั้งนี้ตนได้เดินทางมาถึงร้านนวดแผนไทย พร้อมพวกประมาณ 20 กว่าคน แต่จากนั้นก็เริ่มมีคนมามุงดูมากขึ้น ๆ ซึ่งตนคาดว่าเสี่ยบุ๊ค คงประกาศว่าจะมีการต่อยกัน คนจึงอยากมามุงดู ตนขอยืนยันว่าในวันเกิดเหตุ ฝ่ายตนไม่มีอาวุธ หากมีอาวุ อีกฝ่ายคงต้องมีคนได้รับบาดเจ็บ ตนยินดีรับคำท้าของแม่เสี่ยโป้ ที่กล่าวหาว่าพวกตนมีปืนและอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจค้นบ้านพวกตน แต่ตนมีเงื่อนไขว่า ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่พื้นที่ของผู้ค้น เพราะตนไม่ไว้ใจใคร ไม่รู้ว่าใครจะเป็นพวกของเสี่ยโป้บ้าง

โดยหลังจากเกิดเหตุ ตนก็ได้ทักไปหาเสี่ยโป้ว่า ทำไมถึงยิงทั้ง ๆ ที่จะไปต่อยเคลียร์กัน แต่เสี่ยโป้ก็ไม่ตอบกลับ ตนรู้สึกผิดหวังที่เคารพเสี่ยโป้มาตลอด จากนี้ตนขอความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ ขอให้ทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา

685418758206

ส่วนนายจำเรียง ถึงแม้จะพูดไม่ได้ และยังต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ แต่เจ้าตัวสามารถเขียนได้ โดยเจ้าตัวได้เขียนว่า “โคตรเจ็บ” นอกจากนี้ตนยังได้เปิดรูปนายเคนให้นายจำเรียงดู ซึ่งนายจำเรียงก็ได้ชี้ยืนยันว่าถูกนายเคนยิง

374673902901

เมื่อสรุปแต่ละฝั่งพูดว่าอะไรบ้าง และตรงกันหรือไม่ ? เสี่ยโป้ บอกว่า "ไปเคลียร์ที่ร้านเหล้า ก่อนมาทะเลาะกันที่ร้านนวด" แต่นายตั้ง บอกว่า "เสี่ยโป้ใช้มือถือเสี่ยบุ๊คนัดไปร้านนวด ไม่ได้แวะร้านเหล้า" ส่วนเสี่ยบุ๊ค บอกว่า "ทะเลาะกันเรื่องชู้สาว" แต่นายตั้ง บอกว่า "ทะเลากันเรื่องพระแปะโรงสี"

630366510484

เสี่ยโป้ ยังบอกว่า "พี่สาวนายณัฐพงศ์ เรียกเงิน 10 ล้าน ฝ่ายคู่กรณีมีพ่อเป็นอดีตตำรวจ" แต่น.ส.จี้ บอกว่า "ไม่ได้เรียกเงิน แต่โทรไปต่อว่าเสี่ยโป้ และไม่มีพ่อใครเป็นผู้มีอิทธิพล" 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส