แม่ใจจะขาด! กระบะไหว้ขอโทษถอยทับหัวลูกวัย 1 ขวบ 10 เดือนกะโหลกเละ อ้างระวังแล้วเสียใจยืนมอบตัว

29 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 29 ต.ค.63 เวลา 14.00 น. พ.ต.ท.ชนรดิช เทียนทอง สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะขนของถอยเหยียบเด็กเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 34/1 หมู่ 6 ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในต.หลุมดิน อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ. ราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์

247453

ในที่เกิดเหตุเป็นซอยแคบ ๆ บริเวณกลางซอยพบรถกระบะขนของ ทะเบียน ผจ-3721 นครปฐม ด้านหลังเป็นตู้ทึบซึ่งเป็นของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ล้อหลังด้านซ้ายพบร่างของน้องเอ (สงวนชื่อ-สกุลจริง) อายุ 1 ปี 10 เดือน สภาพศพกะโหลกแตก มันสมองปนเลือดไหลนองพื้นที่ โดยมีบรรดาญาติ ๆ ของหนูน้อยนั่งร้องไห้กอดศพอยู่

380003498851

จากการสอบถามนายสุวัฒน์ ภู่พงษ์จร อายุ 37 ปี ชาว ต.หลุมดิน ชายที่ขับรถกระบะ เล่าให้ฟังว่า ตนทำงานเป็นคนขับรถของโรงงาน ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุเท่าไรนัก ก่อนจะเกิดเหตุได้ถอยรถเพื่อเข้าบ้าน ซึ่งอยู่เลยบ้านของหนูน้อยเข้าไป โดยปกติก็จะระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากในซอยมีเด็กจำนวนมาก แต่ในช่วงที่กำลังผ่านบ้านของน้องเอ ไม่ทราบว่าเด็กวิ่งออกมาหรือวิ่งข้ามมาจากบ้านฝั่งตรงข้าม ซึ่งตนมองไม่เห็น ทำให้ล้อหลังเหยียบทับศีรษะเด็ก ซึ่งตนไม่ได้ตั้งใจและเสียใจมาก หลังเกิดเหตุก็ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะรู้ว่าตนนั้นเป็นคนผิด

724942

จากนั้นนายสุวัฒน์ ได้เดินเข้าไปยกมือไหว้ขอโทษกับบรรดาญาติ ๆ ของหนูน้อยที่กำลังร้องไห้เสียใจ และพร้อมจะช่วยเหลือทุกอย่าง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายสุวัฒน์ไปดำเนินคดีในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ