เวิร์คช็อป "ตะวันตกดิน" เตรียมลงจอ "อมรินทร์ทีวี" ต้นปีหน้า!

29 ต.ค. 63

เดินหน้าเปิดโปรเจ็คท์ละครอย่างต่อเนื่องสำหรับอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ที่ล่าสุดก็ร่วมมือกับ CHANGE 2561 รวมเอานักแสดงเบอร์ต้นของเมืองไทยกลับมาโคจรเจอกันในละครน้ำดีเนื้อหาเข้มข้น “ตะวันตกดิน” ทั้ง “ยุ้ย จีรนันท์ , ฟิล์ม รัฐภูมิ , โอม อัชชา , น้ำตาล ชลิตา” โดยผู้กำกับมือทอง “โอ๋ คฑาเทพ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เรตติ้งดีเกินคาด! นักแสดง "เพลิงนาง" พบสื่อ กระซิบจากนี้หักมุมอีก
- ฤกษ์ดี! "อมรินทร์ทีวี" บวงสรวงละคร "บังเกิดเกล้า" ดราม่าสะท้อนปัญหาครอบครัว
- กลิ่นดราม่ามาเต็ม! เปิดกล้อง บังเกิดเกล้า ป๊อก-หนุ่ม-เอี๊ยง-ไอซ์ โชว์ซีนหวานสุด

สำหรับ “ตะวันตกดิน” ด้านของผู้กำกับ “โอ๋ คฑาเทพ” ก็รับประกันความดราม่าด้วยตัวเองเลย เพราะจะเป็นการนำเสนอความทะเยอทะยานแต่ละแบบของตัวละคร และแน่นอนเมื่อคนที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ก็จะต้องพบเจอกับความหายนะ ซึ่งมันจะสะท้อนออกมาเป็นแนวทางการใช้ชีวิตแก่ผู้ชมได้ดีมากๆ นอกจากนี้นักแสดงทุกคนล้วนตรงกับคาแรกเตอร์สุดๆ ชนิดที่ว่าเห็นบทปุ๊ป หน้าแต่ละคนลอยมาเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้ “ยุ้ย จีรนันท์” ที่เพิ่งมาร่วมงานกับ อมรินทร์ทีวีเป็นครั้งแรก ก็บอกว่าเรื่องนี้ตัวเองรับบทเป็นน้าของ “น้ำตาล ชลิตา” ซึ่งก็ค่อนข้างไกลตัวหน่อยแต่ยังคงความเป็นตัวละครที่จะฟาดฟันกับทุกตัวละครในเรื่อง เรียกว่าสนุกแน่นอน เช่นเดียวกับ “โอม อัชชา” เองก็รับประกันเลยว่า แค่ฉากเปิดก็เข้มข้นแล้ว เพราะทุกตัวละครคือดีมาก ไม่สามารถพลาดได้แม้แต่ตอนเดียว

น้องใหม่อย่าง “น้ำตาล ชลิตา” เองก็ บอกว่าด้วยความที่ตัวเองเป็นน้องใหม่สุดก็เลยแอบตื่นเต้นอยู่บ้าง แต่จากการเวิร์คช้อปก็ทำให้เข้าใจในตัวละครมากขึ้น ครั้งนี้ก็ได้ร่วมงานกับนักแสดงในดวงใจตั้งแต่เด็กอย่าง “ยุ้ย จีรนันท์” ก็เลยมีโอกาสได้ซึบซับวิชามาบ้าง จึงอยากฝากทุกคนให้ติดตามผลงานชิ้นนี้ด้วย ทั้งนี้หนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่เรื่องนี้พลิกบทบาทมาเล่นดราม่าครั้งแรกในรอบหลายปี เจ้าตัวก็บอกว่าแอบเครียดพอสมควร แต่ภายใต้ความยากล้วนมีความสนุกอยู่ มั่นใจว่าด้วยบทที่มีความธรรมชาติ คล้ายกับชีวิตคนทั่วไปจะทำให้คนเข้าใจง่ายมากขึ้น

สุดท้ายผู้กำกับของเราก็ยังพูดถึฃอีกหนึ่งนักแสดงที่หวนมารับงานละครอีกครั้งหลังห่างหายไปนานสำหรับ “เอมี่ มรกต” เพราะตั้งแต่มีลูก ก็เรียกว่าเป็นละครยาวเรื่องแรกๆที่ตัดสินใจรับ แล้วยิ่งมาปะทะกับ “ยุ้ย จีรนันท์” ก็ยิ่งมันส์ขึ้นไปอีก

สำหรับ “ตะวันตกดิน” ก็จะเปิดกล้องในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ผู้กำกับรับรองว่าทั้งแรง ทั้งเข้าถึงง่ายเพราะบททุกบทใกล้ตัวมาก ก่อนที่เหล่านักแสดงจะสัญญากับแฟนๆว่าจะทำให้เต็มที่ที่สุดและฝากให้ทุกคนติดตามความสนุกของพวกเขาผ่านคาแรกเตอร์ต่างๆผ่านหน้าจออมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ในช่วงต้นปีหน้าอีกด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส