เมียเปิดใจทั้งน้ำตา! ผัวยิงลูกเขยดับ ก่อนใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวตายตาม คาดมีปากเสียงกัน

12 มี.ค. 61
วันที่ 12 มีนาคม 2561 ร.ต.ท.วิวัฒน์ ภาวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในหมู่บ้านสัมพันธ์วิลล่า ถ.ติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงได้ลงพื้นที่ไปกับพ.ต.อ.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู รีบรุดไปตรวจสอบ
เจ้าหนา้ที่เข้าไปในพื้นที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่กว่า 60 ตารางวา ภายในห้องครัวของตัวบ้านพบศพนายชัยรัช สุดโต อายุ 49 ปี  นอนเสียชีวิตฟุบหน้าคาโต๊ะ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่หน้าอกซ้ายทะลุหลัง ห่างไปเล็กน้อยพบศพ ร้อยตรีสมมาตร์ กลิ่นศรีสุข อายุ 84 ปี นอนเสียชีวิต โดยมีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่ขมับขวาทะลุท้ายทอย โดยมีปืนลูกโม่ขนาด .38 ตกอยู่ข้างกาย
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจุดที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้น
สอบสวนนางพรรณี อายุ 69 ปี ภรรยาร้อยตรีสมมาตร์ ให้การทั้งน้ำตาว่า สามีตนนั้นมีอาชีพเป็นข้าราชการทหาร ที่ภายหลังได้เกษียณแล้ว โดยปกติสามีตนกับลูกเขยไม่เคยมีเรื่องทะเลาะใหญ่โตกันมาก่อน จะมีแต่เพียงเรื่องที่ไม่ลงรอยกันภายในบ้านตามปกติ โดยก่อนเกิดเหตุตนนั่งอยู่ในห้องรับแขก แล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงได้รีบวิ่งเข้าไปดูภายในห้องครัว แล้วเห็นลูกเขยนอนฟุบหน้าเสียชีวิต ก่อนที่จะหันไปเห็นสามีตนถือปืนจ่อขมับ ขณะนั้นตนร้องตะโกนห้ามแต่สามีก็ไม่ฟังลั่นไกใส่ขมับจนล้มลงเสียชีวิตต่อหน้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าทั้งคู่คงทะเลาะและมีปากเสียงกันจนร้อยตรีสมมาตร์ เกิดอารมณ์ชั่ววูบคว้าปืนยิงลูกเขยเสียชีวิตก่อนยิงตัวตายตาม  จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชก่อนให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ