แอบงง! "วาววา" ปัดเป็นนางเอกวีน รปภ. เตรียมเป็นนักแสดงอิสระ

29 ต.ค. 63

มาต่อกันที่เรื่องราวของนักแสดงสาว "วาววา ณิชารีย์" ที่มีข่าวแว่วมาว่า เจ้าตัวเตรียมจะโบกมือลาต้นสังกัดย่านพระราม 4 เผื่อผันตัวเป็นนักแสดงอิสระแบบเต็มตัว รวมถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น หลังเพจดังเพจดัง ออกมาระบุว่า มีนักแสดงนางเอกผันตัวเป็นนางร้ายวีนเจ้าหน้าที่ รปภ.หลังไปรับประทานอาหารที่สถานที่หนึ่ง แล้วไม่ใส่แมส

s__19824678

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "วาววา" แท็กทีม "น้ำตาล-ไอซ์ อมีนา" แจกถุงยังชีพให้ชุมชนทางรถไฟราชเทวี
- “วาววา-ณิชารีย์” โลกนี้เป็นสีชมพู!!
- 'วาววา' สลัดลุคนางเอกหน้าแบ้ว พลิกโฉมห่มสไบ สวยหวานย้อนยุค

วาววา ยอมรับว่า เป็นเรื่องจริงที่ส่วนตัวตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ หลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัด เพราะอยากลองทำอะไรที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งในเรื่องของธุรกิจส่วนตัว หรืองานการแสดงในแบบอื่นๆ มีช่องอื่นมาติดต่อหรือทาบทาม แต่ต้องคิดก่อนยืนยันว่าไม่เซ็นสัญญาแน่นอน ที่สำคัยมีแพลนเตรียมบินไปอยู่นิวซีเเลนด์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแฟนหนุ่มเฮนรี่ เลน คาดอีกราว 4-5 ปี

1603962202629

ส่วนเรื่องกระเเสข่าวที่บอกว่าตนเป็นนักแสดงสาววีน รปภ. นั่น วาววา เผยว่า ส่วนตัวไม่รู้เรื่อง และที่ผ่านมาเองก็ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์ดังกล่าว ยอมรับว่าแอบงงที่หลายคนมองว่าเป็นตน หรือเพราะว่าตนเองไม่ได้อยู่ในกระเเสข่าวมานานแล้ว เลยทำให้หลายคนพุ่งเป้ามา ส่วนตัวเคร่งครัดในเรื่องของการใส่แมสไปไหนมาไหนอยู่แล้ว โดยเฉพาะแฟนหนุ่ม เขาเองจะเป็นคนซีเรียสเรื่องดังกล่าวมาก.

1603962248958

1603962265105

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส