งานแต่งแห่งปี! "ก้อย รัชวิน" รับตื่นเต้นกลัวจัดงานไม่ดีพอ แย้มของชำร่วย 5 ชิ้น/คน

29 ต.ค. 63

ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปในวงการบันเทิง สำหรับ "ก้อย รัชวิน" กับนักร้องหนุ่มขวัญใจมหาชน "ตูน บอดี้สแลม" เตรียมเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 งานนี้เลยต้องขออัปเดตสักหน่อย

1603960397070

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- น้ำตาแตก! "ก้อย รัชวิน" ถูกเพื่อนเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสด ยกแก๊งมาเป็นคันรถบัส!!
- ว่าที่เจ้าสาวสวยมาก "ก้อย รัชวิน" ลองชุดแต่งงานเล่นๆ อีกลุค!
- “ก้อย รัชวิน” อวดการ์ดแต่งงานสุดเก๋!!

ก้อย รัชวิน ยอมรับว่า แอบตกใจ และเซอร์ไพรส์มาก เพราะไม่คิดว่าเพื่อนๆ จะทำให้ขนาดนี้ เนื่องจากตอนเเรกเราเองตั้งใจจะชวนเพื่อนๆ 10 กว่าคนไปเที่ยวกันก่อนที่จะมีพิธีเเต่งงาน ไม่ได้คิดว่าจะเป็นปาร์ตี้สละโสด ซึ่งเราเองก็ไม่ได้เตรียมการอะไร คือเพื่อนๆ เป็นคนทำให้ทุกอย่างตั้งแต่เรื่องรถ โรงแรม อาหาร ปาร์ตี้ เอาเข้าจริงเพื่อนๆ มากันเกือบ 30 คน เรียกว่าเหมารถสบัสมากันเลย เป็นอะไรที่น่าเซอร์ไพรส์มาก ย้อนให้นึกถึงวัยเด็กที่เพื่อนๆ รวมตัวกันแล้วเหมารถบัสไปเที่ยว

ก้อย เผยต่อว่า ส่วนโมเมนต์กลางคืนของวันนั้นก็เล่นเอาน้ำตาซึม เพราะทุกคนแอบทำเซอร์ไพรส์ให้อีกรอบ ไม่ว่าจะทำเสื้อทีมเป็นรูปหน้าของตน ส่วนตัวไม่ทราบว่าจะมีอะไรขนาดนี้ แต่ไม่ถึงขั้นมีโชว์พิเศษ เป็นการพูดความในใจกัน และบอกเพื่อนๆ ว่างานในแต่งเรา อาจจะไม่มีเวลาคุยกันแบบนี้ เลยอยากให้เพื่อนๆ มาเที่ยวกันเพื่อเก็บโมเมนต์ที่ดีและมีความสุขต่อกัน

1603960371923

เมื่อถามถึงความคืบหน้าในส่วนของงานแต่ง ก้อย บอกว่า เหลือเวลา 1 เดือนเต็มๆ ก่อนจะถึงวันงานจริง ส่วนตัวมองว่าน่าจะโอเค ตอนนี้ก็เรียบร้อยไปราว 70% เหลืออีกแค่ 30% ในเรื่องของรายละเอียด เชื่อว่าคงแอบมีชุลมุนอยู่บ้าง ยอมรับว่าเราทั้งคู่แอบตื่นเต้น และกังวลในสิ่งที่จะออกมากลัวว่าจะไม่ดีพอ

อย่างไรก็ดี ก้อย เผยว่า การเตรียมงานยังไม่มีอะไรที่ใจไม่ตรงกัน เพราะทางพี่ตูน จะให้ตนตัดสินใจ แต่เขาขอเเค่ตัวตรีม "สวนสนุก" ส่วนรายละเอียดเราจะมานั่งช่วยกัน ไม่ถึงขั้นยกชิงช้าสวรรค์มาไว้กลางงาน แต่จะออกแนวเล่นเกมส์กัน เพื่อเลือกของชำร่วยที่เตรียมไว้ให้ คนละ 5 ชิ้น แต่จะเป็นอะไรนั้นขออุ๊บไว้ก่อน

ในส่วนของเเขกที่มาร่วมงานนั้น ตั้งเป้าไว้ที่กว่า 1,000 คน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูแขกหน้างานอีกทีหนึ่งว่าจะมีเยอะเท่าไหร่ ส่วนงานจะอลังการหรือไม่นั้นต้องบอกว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญที่สุดในชีวิตของเราก็ว่าได้ เพราะเกิดมาหนึ่งครั้งคงจัดแค่ครั้งเดียว

ปาร์ตี้สละโสดเป็นยังไงบ้าง
“เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก จริง ๆ แล้วไม่คิดว่าเพื่อนจะจัดเต็มขนาดนี้ ก้อยตั้งใจจะชวนเพื่อนเพื่อนไปเที่ยวกันก่อนที่จะแต่งงาน คือ อยากมีโมเมนต์ไปเที่ยวกัน ปรากฏว่าสิ่งที่เกิดขึ้น คือ มันเกินกว่าที่เราคิดไว้มาก ๆ บางคนที่บอกว่าไปไม่ได้ก็มาเซอร์ไพร้ส์ เอาจริง ๆ คือก้อยไม่รู้อะไรเลยแล้วเหมือนเพื่อนเตรียมทุกอย่างไว้ให้ เหตุการณ์วันนั้นคือเรานัดกันไปเที่ยวที่เสม็ด ตอนแรกต่างคนต่างไป คิดว่าน่าจะไปกัน 10 กว่าคน พอไปถึงจุดพักรถ เราอยู่ในรถแล้วเพื่อนเปิดประตูมา ฉันไปคือมาเป็นรถทัวร์(หัวเราะ) ยิ่งใหญ่มากเพื่อน 30 กว่าคนอยู่ตรงนั้น เราก็เลยเซอร์ไพรส์สุด ๆ เหมือนสมัยมหาวิทยาลัยที่เรานั่งรถทัวร์ไปเที่ยวกัน เป็นฟีลแบบนั้น ส่วนโมเมนต์กลางคืนก็เยอะค่ะ ยังไม่มีเวลาลงรูปเลย พอไปถึงเพื่อน ๆ เตรียมเสื้อทีมกันไว้ แล้วเสื้อเป็นหน้าเรา มีการจัดดินเนอร์ไว้ให้ เหมือนเพื่อน ๆ ไปเตี๊ยมกันไว้กับทางรีสอร์ทว่าจะปิด เพื่อที่จะได้มีแค่พวกเรา และเสียงดังได้เต็มที่”

1603960360941

เราไม่รู้นะเรื่องที่เพื่อน ๆ ทำเซอร์ไพรส์
“ไม่รู้ว่าจะทำอะไรบ้าง เข้าใจว่าไปเที่ยวกันไม่กี่คน แต่เพื่อนบอกว่าเธอไม่ต้องทำอะไร มาสวย ๆ พอ ด้วยนิสัยก้อยถ้ารู้ว่าคนเยอะก็จะต้องเหมือนช่วยจัดงาน เพราะรีสอร์ทนั้นพี่ชายมีหุ้นส่วนด้วย เราก็จะมีความจัดแจงช่วยเหลืออะไรอย่างนี้ ปรากฏว่าเพื่อนก็บอกว่าไม่ต้องทำอะไรฉันติดต่อไปแล้ว พี่ชายเราก็ดูแลความเรียบร้อยให้เต็มที่ เพื่อน ๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่เราก็กลัวเพราะไม่ได้เที่ยวกันกลุ่มใหญ่ ๆ แบบนี้ เพราะเดี๋ยวเราจะดูแลทุกคนได้ไม่ทั่วถึง ปรากฏว่าทริปนี้เพื่อนน่ารักมาก”

มีโชว์อะไรพิเศษไหม
“อันนี้ก้อยขอไว้ ก็ไม่ได้มีโชว์อะไร มีแค่เพื่อน ๆ เพื่อนสาวเท่านั้น โมเมนต์ที่ซึ้ง คือ เป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่าเพื่อนจะทำให้เรามากขนาดนี้ มีการเรียกไปถ่ายรูป แล้วสักพักนึงสะกิดเราหันไปแล้วเหมือนเขาจุดพลุไฟโอ่ง อันนั้นเซอร์ไพร้สมาก ส่วนวันที่สองที่มีการปาร์ตี้กัน เราคิดว่ากินข้าวกันเฉย ๆ แต่เพื่อนเพื่อนมี ธีมงาน มีทีมมาจัดตกแต่งสถานที่ให้สวยงามเป็นเรื่องเป็นราว แล้วเหมือนได้พูดความในใจกัน เพื่อนบางทีเราสนิทกันมากๆก็จะไม่ค่อยได้แชร์ จะเขินที่จะต้องพูดอะไรซึ้ง ๆ กัน เหมือนเราก็เปิดใจเต็มที่”

เรากล่าวขอบคุณเพื่อนยังไงบ้าง
“ก้อยบอกเพื่อนว่าในงานแต่งคนจะเยอะมาก ๆ เราอาจจะไม่ได้มีเวลาที่จะคุยกันแบบนี้ วันที่ก้อยให้เพื่อนมาเที่ยวด้วยกันครั้งนี้คือโมเมนต์แบบนี้แหละ แต่เราก็ไม่คิดว่าเพื่อนจะทำให้เรามากขนาดนี้ มันทำให้รู้สึกว่าเพื่อนรักเรามากขนาดนี้เลยเหรอ ก็ดีใจ(ยิ้ม)”

1603960330341

เพื่อนอยากให้เรามีความทรงจำที่ดีที่สุด
“ใช่ คือ เพื่อนพูดแบบนี้ ขอบคุณนะ เพื่อนบอกว่าครั้งเดียวในชีวิต แต่งงานครั้งเดียวก็อยากให้เรามีความทรงจำที่ดีที่สุด พอแก่ตัวไปก็จะได้กลับไปบอกลูกหลานเราได้ว่าแม่มาปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนที่นี่นะ แต่ตอนนี้คือเพื่อนติดใจมากอยากนัดปาร์ตี้อีกรอบ อาจจะมีหลังงานแต่งและเลี้ยงขอบคุณเพื่อน ๆ อีกครั้ง”

พี่ตูนเห็นคลิปแล้วว่ายังไงบ้าง
“ตัวเขายังไม่มีปาร์ตี้สละโสด เขาก็อยากมีนะ แต่ว่าด้วยความที่เป็นเพื่อนผู้ชายเขาก็แบบผู้ช้ายผู้ชาย ไม่ค่อยมีฟีลโมเมนต์ซึ้ง ๆ เหมือนสาวสาวสักเท่าไหร่”

การเตรียมงานเป็นอย่างไรบ้าง ?
"วันนี้ก็ถือว่าเป็นหนึ่งเดือนพอดี ส่วนตัวคิดว่าน่าจะโอเค โดยหากตีเป็นเปอร์เซ็นต์ก็คงอยู่ที่ 70 เปอร์เซ็นต์"

ส่วนตัวมีความกังวลในจุดไหนบ้าง เพราะชุดเองก็พร้อมแล้ว ?
"ยังไม่เห็นของจริง คือขุดออกแบบเสร็จหมดแล้ว เหลือแค่การฟิตติ้ง เชื่อว่าภายในเดือนนี้คงชุลมุนพอสมควร ในเรื่องของการเตรียมการทุกอย่าง คือเดือนที่ผ่านมาเป็นในเรื่องของการออกแบบ การเซ็ตติ้ง แต่เดือนนี้ต้องเป็นรูปเป็นร่างมากกว่าเดิม ส่วนเรื่องการ์ดเชิญ ก็คงจะเดินสายเตรียมเรียนเชิญผู้ใหญ่มาร่วมงาน"

1603960315524

ในส่วนของ "พี่ตูน" มีความตื่นเต้นหรือเตรียมการอย่างไรบ้าง ?
"ค่ะ เขาน่าจะตื่นเต้นพอๆกับเรา ตอนเเรกก็จะชิลๆหน่อย พอใกล้มาจริงๆ ก็อาจจะเกิดความกังวลลึกๆว่าตรงนั้นตรงนี้จะออกมายังไง จะดีหรือเปล่า ทั้งนี้เราเองก็น้องปล่อยวางในบางส่วน มห้พี่ๆในทีมได้เข้ามาช่วย เพราะเขามาช่วยด้วยใจเราเห็นแล้วปราบปลื้มมาก และมีประสบการณ์ "

แอบมีทะเลาะหรือความเห็นไม่ตรงกันบ้างหรือไม่ ?
"ยังไม่มีค่ะ เพราะพี่ตูนให้เกียรติก้อยในการตัดสินใจ ถ้าเกิดมีอะไรที่ต้องเลือกเขาก็จะให้เราเลือก แม้ว่าใจลึกๆเราเองก็อยากให้เขาเลือกนะ หรือบางทีอาจต้องมานั่ง อย่างก้อยกับพี่ตูนไม่มีพรีเวดดิ้ง ก็จะใช้เหมือนรูปในระยะเวลาตลอด 10 ปีที่ผ่านมาๆ ก็ต้องมีการเลือกรูป เราก็แบบเลือกๆอยู่ แล้วมันเยอะ พี่ตูนเลยให้เราตัดสินใจเอง"

"พี่ตูน" เขามีบอกไหมว่าอยากได้อะไร ?
"เอ่อ สิ่งที่เขาอยากได้นั้นคือตัวตรีมนี้แหละคะ เพราะไอเดียทั้งหมดคือพี่ตูน เราเป็นคนเก็บรายละเอียด สิ่งที่จะเกิดขึ้นภายในงานมาจากไอเดียของเขา เราจะดูในส่วนของดีเทล เป็นอะไรที่ค่อนข้างมีรายละเอียดเยอะพอสมควร ในส่วนของตรีม "สวนสนุก"โดยจะมีเกมส์หรือกิจกรรมให้เล่นเยอะภายในงาน อาจะไม่ถึงขั้นมีชิงช้าสวรรค์ แต่อาจจะมีการตกเเต่งคล้ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชำร่วยมี่มีถึง 5 อย่าง "

ของชำร่วย 5 อย่างนี้มีอะไรบ้าง ?
"ขออุ๊บไว้ก่อน เดี๋ยวค่อยเล่าให้ฟัง การที่จะได้ของชำร่วยคล้ายๆกับค้องเล่นเกมส์หรือฉลาก อะไรประมาณนี้"

มีเข้าคอร์สอะไรกันบ้างไหมช่วงนี้ ?
" ช่วงนี้ก็จะมีคอร์สในส่วนของการประชุม เตรียมงาน และก็แจกการ์ด โดยแขกทั้งนี้นหมดที่วางไว้ประมาณ 1 ,000 กว่าคน แต่ว่าไม่ทราบว่าวันจริงจะปริมาณมากน้อยแค่ไหน"

เรียกว่าเป็นงานยักษ์แห่งปี ?
"สำหรับก้อยก็มองว่ามันใหญ่ที่สุดในชีวิต เพราะมันคือครั้งเดียวในชีวิตของก้อย โดยที่ทุกอย่างดูเหมือนจัดเต็มเพราะตรีมงานตามที่พี่ตูนอยากได้ ตลอดจนตรีมงานสวนสนุก เลยอยากให้ทุกคนที่มางานได้สนุกและได้รับบรรยากาศฟิลลิ่งเหมือนมาสวนสนุกจริงๆ "

1603960300750

งานดูอลังการ ?
"อุ้ย ต้องไปดูวันงานค่ะ เพราะก้อยเองก็ยังไม่เห็นว่าทั้งหมดจะออกมาเป็นยังไง ส่วนเรื่องงบประมาณต้องถามเขา (หัวเราะ) เพราะในส่วนนั้นก้อยเองไม่ได้เป็นคนดู ก้อยจะอยู่ในฝ่ายการจัดการ"

เรียกว่าก้อยเป็นคนเลือกพี่ตูนเป็นคนจ่าย ?
"อันนั้นก้อยว่าอยู่ขั้นตอนสุดท้ายเลย แต่เราก็ข่วยกันเลือกว่าจะเอาอะไร ก้อยก็ดูในเรื่องที่อะไรไม่จำเป็นหรือมากเกินไป ก็จะช่วยดู (เรียกว่าเขาซัพพอร์ตเรื่องเงิน) ก้อยมองว่ามันเป็นงานของคนทุกคน เหมือนจะดูว่าเป็นงานของเราสองคน แต่สุดท้ายมันเป็นงานขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่คอยสนับสนุน และรักเรา ทำมห้พี่น้องครอบครัวของเราทั้งคู่ได้มาอยู่รวมกัน สุดท้ายแล้วมันไม่ใช่แค่ก้อยกับพี่ตูน แต่มันเพื่อทุกคนจริงๆ"

ย้อนถามถึงโมเมนต์ที่ทาง "พี่ตูน" ได้เต้นเพลงปูหนีบในระหว่างที่ได้ออกรายการรายการหนึ่ง ?
" จริงๆต้องบอกว่าวันนั้นก้อยเองก็ต้องไปอัดรายการด้วย แต่ด้วยความที่ก้อยเองกำลังประชุมงานแต่งอยู่ พี่ตูนเลยเจอเเจ็คพอต โดนเต้นปูหนีบไป มองตลกดี และเป็นดรื่องที่ดีที่เขาได้ปลดปล่อยบ้าง "

เขาเคยเต้นให้ดูไหม ?
"ก็อยู่กันสองคน ก็มีโมเมนต์หลุดๆบ้าง แต่เขาไม่เคยออกสื่อเต้นเเบบนี้ ซึ่งพอเห็นสเต็ปแล้วพูดได้คำเดียวไม่ผ่าน เอวต้องมามากกว่านี้"

มีส่งข้อความส่วนตัวไปแซวไหม?
"ไม่ค่ะ เพราะตอนท้ายเราก็มาเจอกันที่สตู แค่มีถามว่าเจออะไรบ้างวันนี้ แค่นั้น"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส