สาวดวงแข็ง! เมาปีนระเบียงเข้าห้องญาติ ร่วงตกชั้น 3 นอนดิ้น ก่อนลุกเดินขึ้นมานอนต่อ

29 ต.ค. 63

วันที่ 29 ต.ค. 63 เมื่อเวลา 12.30 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชนว่ามีคนเจ็บตกจากอาคารห้องพัก ภายในโครงการเอื้ออาทรเขาแตงอ่อน ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร

504534661273

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารห้องพักสูง 3 ชั้น พบนางนิทรา สำแดงฤทธิ์ อายุ 48 ปี ญาติผู้ได้รับบาดเจ็บ พาเจ้าหน้าที่ไปพบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ น.ส.น้ำทิพย์ อ่ำกร่าง อายุ 39 ปี ซึ่งนอนร้องโอดโอยอยู่ภายในห้องพักชั้น 3 ไม่สามารถขยับตัวเองได้ เนื่องจากเกิดอาการเจ็บปวด เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวีณศรีราชา

622576

นางนิทรา ญาติผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ปกติแล้วห้องพักของผู้ได้รับบาดเจ็บและของตนเองอยู่ที่ชั้น 3 ติดกัน โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้ออกไปดื่มสุรามา แล้วกลับมาที่ห้อง ส่วนตนเองได้ออกไปทำงาน ไม่ได้อยู่ห้อง หลังจากนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บได้พยายามปีนระเบียงเข้ามาในห้องของตน เพื่อไปหาของกิน

241703

ระหว่างนั้นได้เกิดพลาดร่วงตกลงไปกระแทกพื้น นอนร้องโอดโอยอยู่สักพัก ก่อนที่จะเดินกลับขึ้นมานอนในห้องของตนเอง ล่าสุด ตนเองได้เข้ามาหาก็ถึงจะทราบเรื่องราวดังกล่าว จึงได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

236167

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ