ตร.เข้าค้นบ้าน "เสี่ยโป้" ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แม่ร้องค้นบ้านคู่กรณีด้วย

29 ต.ค. 63

ตำรวจเข้าค้นบ้าน "เสี่ยโป้" ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ขณะที่แม่ร้องให้ค้นบ้านคู่กรณีด้วย ด้านรุ่นพี่-แฟนสาว ลั่นถ้าผิดจริงคงหนีไปแล้ว

จากกรณี "เสี่ยโป้" นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ ตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุยิงวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่หน้าร้านนวดย่านราชพฤกษ์ เมื่อคืนวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ สน.ภาษีเจริญ ออกหมายจับและเสี่ยโป้ได้เข้ามอบตัวเมื่อ 03.00 น. ของวันนี้(29 ต.ค.) ยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 07.00 น. ชุดสืบสวน ตำรวจนครบาล 9 นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายอภิรักษ์ หรือ เสี่ยโป้ ย่านเพชรเกษม ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น 7 คูหา ตามหมายค้นจากศาล เพื่อหาวัตถุพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดียิงกันหน้าร้านนวด เมื่อคืนวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงในการตรวจค้นแต่ก็ไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย

vlcsnap-2020-10-29-13h56m25s1

ด้านนางบานเย็น ชาญนรา แม่ของเสี่ยโป้ เปิดเผยว่า หลังจากรู้เรื่องว่าลูกชายกำลังจะมีเรื่อง จึงได้ขับไปหาเสี่ยโป้ที่ร้านนวดดังกล่าว เพื่อขอให้ยุติปัญหาที่เกิดขึ้น จากนั้นก็ได้ขับรถออกมาได้ไม่นาน ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ส่วนปมคัดแย่ง รู้เพียงว่าลูกชายมีเรื่องกับคู่กรณีก่อนหน้าที่มีจะเหตุยิงกันประมาณ 2 วัน แต่ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร

อย่างไรก็ตามตัวเองยืนยันว่าลูกชายทั้ง 2 คนของตนเองไม่ได้มีอาวุธปืน แต่เป็นฝ่ายคู่กรณีต่างหากที่พกอาวุธปืนหลายชนิด เข้ามาหาเรื่องลูกชายตนเองถึงที่ จึงอยากให้ตำรวจไปตรวจสอบอีกฝ่ายด้วย ไม่ใช่เข้าค้นแต่บ้านเสี่ยโป้เพียงฝ่ายเดียว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
“เสี่ยโป้” เข้ามอบตัวกลางดึก โต้ไม่ได้นำทีมหาเรื่องไล่ยิงหน้าร้านนวด
ออกหมายจับ 'เคน' คนชักปืน ตร.ไม่รอให้มอบตัวส่งชุดสืบออกควานหา
สาวโพสต์แฉ "เสี่ยโป้" ยิงน้องชายเจ็บปางตาย 2 ราย
“เสี่ยโป้” ปัดเอี่ยวยิงถล่มหน้าสปา พยานเห็นคาตาแฉกล้องถูกถอดเสนอให้ 4 แสนจบคดี

สอบถามนายปริญญา นพชัยยา หรือ กรุง อายุ 38 ปี รุ่นพี่ของเสี่ยโป้ เปิดใจว่า วันที่เกิดเหตุตนไปถึงตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาแล้วเลยไม่เจอทั้งเสี่ยโป้กับฝั่งคนเจ็บ แต่ตนเป็นคนพาน้องชายของเสี่ยโป้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ เรื่องที่ฝั่งตรงข้ามบุกรุกสถานที่ก่อน และมีการทะเลาะกันฝั่งของเรา มองว่าฝั่งของเสี่ยโป้ไม่ได้รับความยุติธรรม เพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวัน แต่ไม่ได้มีการดำเนินการแต่พอฝั่งของคนเจ็บเข้าแจ้งความก็ออกหมายจับทันที

ทั้งนี้ตนไม่กลัวว่า เสี่ยโป้จะแพ้คดีความ เพราะตนเชื่อว่า ถ้ามามอบตัวขนาดนี้ ตัวเขาคงจะมั่นใจในตัวเองว่า ไม่ได้ทำ และหลังจากนี้คงจะต้องต่อสู้กันในทางกฏหมาย

vlcsnap-2020-10-29-13h56m57s3

ด้านนางสาวอุ๊ แฟนของเสี่ยโป้ ไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์ ให้เหตุผลว่า ตนเป็นคนพูดไม่เก่ง และเกรงจะเสียรูปคดีด้วย อยากให้สอบถามทางเสี่ยโป้โดยตรง แต่หลังเกิดเรื่องไม่ได้หนีไปไหนและอยู่ที่บ้านตลอด และตนเชื่อว่า เสี่ยโป้ไม่ได้ทำ เพราะถ้าทำจริง จะมามอบตัวทำไม หนีไปไม่ดีกว่าหรือ ส่วนตัวไม่รู้ว่ามีปัญหาเรื่องอะไร เพราะเป็นปัญหาของรุ่นน้องเสี่ยโป้

vlcsnap-2020-10-29-13h58m01s4

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ