อยากรีบจบ! "รัศมีแข" ยื่นฟ้อง "ไฮโซแชมป์" เอง หลังคดีทำร้ายร่างกายไม่คืบ

29 ต.ค. 63


จากกรณีเหตุทำร้ายร่างกาย ที่ "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์" ใช้แก้วปาใส่ "รัศมีแข" ซึ่งทางรัศมีแข ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา แล้ว แต่เวลาล่วงมานานกว่า 2 เดือนยังไม่มีความคืบหน้านั้น

3-untitled-1_1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทนาย "รัศมีแข" เดินทางยื่นฟ้องศาลกรณีถูกไฮโซหนุ่มทำร้ายร่างกาย
- ถูกกระทำแต่โดนฟ้อง? “รัศมีแข” งง! ได้หมายศาล “ไฮโซแชมป์”
- "รัศมีแข" พร้อมทนายเข้าแจ้งความดำเนินคดีเหตุทำร้ายร่างกาย!!

นายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ หรือ ทนายเจน ทนายความของ รัศมีแข ได้เดินทางมายื่นฟ้องที่ศาลแขวงพัทยา เพื่อดำเนินคดีกับไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งทางศาลพัทยาได้นัดไต่สวนในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ทีมข่าวได้สอบถาม รัศมีแข เผยว่า ทางทนายความได้แนะนำว่าในกระบวนการคดีอาญาผู้เสียหายมีสิทธิให้ทนายความยื่นฟ้องต่างหากด้วย นอกเหนือจากการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ

ทั้งนี้ รัศมีแข ระบุว่า ตนก็เลยคิดว่าน่าจะลองทำตามข้อเสนอของทางทนายความดู ซึ่งตอนนี้ก็ได้ยื่นฟ้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาเหตุที่ตัดสินใจเพราะอยากจะรีบเคลียร์เรื่องนี้ให้จบลงโดยเร็วที่สุด เนื่องจากตนอยากกลับไปใช้ชีวิตปกติ พอมันคาราคาซัง ยังไม่จบก็มูฟออนไม่ได้สักที อยากจะยิ้มอยากจะหัวเราะก็ทำได้ไม่สุด

นอกจากนี้ รัศมีแข บอกว่า มีอีกคดีที่ตนต้องขึ้นศาล คือที่ทางคู่กรณีฟ้องร้องตนกลับ ซึ่งตนก็แสดงเจตจำนงกับทางทนายความแล้วว่า อยากไปด้วยตัวเอง เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง โดยจะไปขึ้นศาลในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าเช่นเดียวกัน

2-untitled-1

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส