ปังปุริเย้! "Vivo V20" สมาร์ตโฟนกล้องสุดปัง พกเครื่องเดียวเที่ยวคาเฟ่อารีย์ เป๊ะทุกช็อต!

29 ต.ค. 63

เป็นกิจกรรมยอดฮิตของสายโซเชียลที่ต้องหาคาเฟ่สวยๆ นั่งจิบเครื่องดื่ม ทานขนมอร่อยๆ แล้วก็ต้องแช๊ะรูปปังๆ มาลงโซเชียลในวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่จะให้แบกกล้องไปไหนมาไหนก็คงลำบาก ซึ่งในยุคนี้สมาร์ตโฟนก็มีกล้องที่เลิศ สุดปัง ถ่ายรูปสวยไม่แพ้กล้องเลยทีเดียว และวันนี้ AMARIN TV จะพาไปทัวร์คาเฟ่สุดน่ารักในย่านอารีย์ โดยพกไปเพียง "Vivo V20" เครื่องเดียวเท่านั้น! จะเป๊ะจะปังขนาดไหน ไปอารีย์พร้อมกันเลยจ้า!

01-1

เมื่อคิดถึงคาเฟ่ก็ต้องนึกถึงย่านอารีย์ เพราะเต็มไปด้วยคาเฟ่แทบทุกซอย มาย่านเดียวคุ้มมาก แต่ถ้าเป็นสายหวาน ต้องไม่พลาดที่นี่เลย "GUMP's Ari" มีมุมให้เลือกเยอะมว๊ากกกกกก! เดินเข้าไปก็เจอมุมยอดฮิตของที่นี่ กำแพงสีชมพูหวาน ตกแต่งด้วยตัวหนังสือและต้นกระบองเพชร บอกเลยว่าชิค! ต้องไม่พลาดที่จะเซลฟี่กันสักหน่อย ซึ่ง "Vivo V20" ก็มีกล้องหน้าความละเอียดถึง 44 MP และมีฟีเจอร์ Eye Autofocus คอยจับโฟกัสดวงตา ทำให้ได้ภาพที่สวยชัดเป๊ะ คมมาก บอกเลยว่าเรื่องกล้องหน้า Vivo เค้ายืนหนึ่งจริงๆ

02

ไปต่อกันที่อีกจุดยอดฮิต ไม่ถ่ายไม่ได้แล้ว สำหรับกำแพงสีชมพูสุดน่ารัก ตรงนี้จะมีกำแพงเจาะรู้ ทำให้แสงเข้ามาน้อย เลยขอใช้ฟีเจอร์ Face Beauty Selfie สักหน่อย เลือกปรับระดับความนวลของผิว ปรับโทนสี ปรับรูปหน้า แต่งหน้า ได้หมด ตามใจชอบเลย! บอกเลยว่าถูกใจสาวๆ อย่างแน่นอน ไม่ต้องไปแต่งแอพอื่นเพิ่มเลยจ้า ได้รูปเซลฟี่ที่หน้าใสฟรุ้งฟริ้งโดนใจสุดๆ

03

ขึ้นไปต่อกันที่ชั้น 2 ของโครงการก็ต้องร้องว้าว! เมื่อเห็นท้องฟ้าสีแจ่ม ตัดกับป้ายชื่อ "GUMP's Ari" ซึ่งเป็นจุดถ่ายรูปหลักของทีนี้ ที่มาแล้วห้ามพลาด! ซึ่งกล้องหลังหลักของ "Vivo V20" มีความละเอียดถึง 64 MP!! ไม่ต้องแบกกล้องมาให้ยุ่งยาก สมาร์ตโฟนเครื่องเดียวอยู่

04

แต่วันนี้ท้องฟ้าสวยมากๆ อยากเก็บภาพกว้างกว่านี้ เลยขอเปลี่ยนไปใช้เลนส์ Super Wide Angle ซึ่งไม่ผิดหวังจริงๆ เก็บภาพมุมกว้างได้เป๊ะ แถมยังทำให้สาวๆ ดูขายาวขึ้นอีกด้วย

05

หรือจะถ่ายภาพ Portrait หน้าชัดหลังเบลอก็เลิศไม่แพ้กล้องโปรเลย "Vivo V20" ทำออกมาได้ดีจริงๆ

06

เวลาไปคาเฟ่ก็อยากจะเก็บรูปขนมสวยๆ สามารถเปลี่ยนเป็นเลนส์ Macro ได้ จะถ่ายใกล้แค่ไหน ก็สามารถจับโฟกัส เก็บรายละเอียดได้ชัดเจน ภาพขนมของคุณจะออกมาน่าทานสุดๆ ทำเอาเพื่อนๆ ที่เข้ามาดูรูปในโซเชียลต้องน้ำลายสอๆ ไปตามๆ กัน น่าอร่อยยยยยย~~

07

และปัญหาสำคัญที่สายถ่ายรูปต้องเจอเลยคือฟ้าฝนอากาศที่ไม่แน่นอน ซึ่ง "Vivo V20" ช่วยคุณได้! กับฟังก์ชัน AI Image Matting ที่สามารถแยกบุคคลกับฉากหลังได้ ทำให้เราสามารถเปลี่ยนภาพท้องฟ้าได้ หรือจะใช้ Dynamic Sky ในการทำให้ภาพนิ่งธรรมดา กลายเป็นภาพที่ก้อนเมฆขยับที่ได้! สุดคูลไปเลยเพื่อนๆ รวมถึงอีกฟังก์ชันเด็ดอย่าง Memory Recaller สามารถทำให้ภาพเก่ากลับมาคมชัดได้ทันทีแบบไม่ต้องโหลดแอพอื่นๆ มาให้เปลืองความจำเครื่อง

มาพูดถึงวิดีโอกันบ้าง สาย VLOGGER ต้องถูกใจสิ่งนี้!! "Vivo V20" สามารถถ่ายวิดีโอกล้องหน้าด้วยความละเอียดคมชัดระดับ 4K รับรองว่าวิดีโอจะคมชัดแบบสุดๆ เหมือนใช้กล้องถ่ายเลย แถมยังมีฟังก์ชันที่ช่วยให้สะดวกขึ้นอย่าง Dual View Video บันทึกกล้องหน้าและกล้องหลังในเวลาเดียวกัน สุดปัง!

272465

เดินถ่ายรูปใน GUMP's Ari ไปพักใหญ่ จู่ๆ เมฆฝนก้อนใหญ่ก็มาเยือน ทำให้เราต้องขอบ๊ายบายจาก GUMP's Ari ก่อนที่ฝนจะตก ระหว่างทางแอบเจออีกหนึ่งคาเฟ่ มุมบันไดขึ้นชั้น 2 ดีงามมาก แต่แสงน้อยไปนิสสสสส แต่เมื่อเรามี "Vivo V20" ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องแสงน้อยเลย รีบเปิดโหมด Selfie Softlight Band ช่วยทันที! เห็นภาพที่ออกมาก็คือกรี๊ดมาก หน้าเนียน คมชัด สีผิวดูเป็นธรรมชาติมาก

9

ส่วนกล้องหลังหลักก็ปังไม่แพ้กัน มีโหมด Super Night Mode ช่วยให้ถ่ายในที่แสงน้อยได้สว่างขึ้นมากกกกกกกก ให้ภาพเล่าเรื่องแล้วกันว่าดีขนาดไหน ไม่ได้โม้!

10

ถูกใจ โดนใจมากๆ สำหรับการใช้ "Vivo V20" เครื่องเดียว ในการเที่ยวคาเฟ่วันนี้ ไม่ต้องแบกกล้องให้หนัก ก็ได้รูปสวยคมชัด เป๊ะทุกช็อต! ซึ่งเป็นเพียงฟังก์ชันเด่นๆ บางส่วนเท่าน้านนนน! เจ้า "Vivo V20" ยังสามารถทำอะไรได้อีกเยอะ ไม่เชื่อละซี๊~~ ถ้าไม่เชื่อก็ต้องลองด้วยตัวเอง! ราคาเบาๆ เพียง 11,999 บาทเท่านั้น! ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

[Advertorial]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ