“เสี่ยโป้” เข้ามอบตัวกลางดึก โต้ไม่ได้นำทีมหาเรื่องไล่ยิงหน้าร้านนวด

29 ต.ค. 63

เสี่ยโป้ และน้องชายเข้ามอบตัวกลางดึก ที่ สน.ภาษีเจริญ หลังถูกตำรวจออกหมายจับ โต้ไม่ได้นำทีมหาเรื่องไล่ยิงหน้าร้านนวด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ พร้อมด้วย นายเขมทัต ชัชอานนท์ น้องชาย เดินทาง เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ หลังถูกตำรวจออกหมายจับจากเหตุการณ์ยิงกลุ่มวัยรุ่นที่หน้าร้านนวดย่านราชพฤกษ์ เมื่อคืนวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สาวโพสต์แฉ "เสี่ยโป้" ยิงน้องชายเจ็บปางตาย 2 ราย
- “เสี่ยโป้” ปัดเอี่ยวยิงถล่มหน้าสปา พยานเห็นคาตาแฉกล้องถูกถอดเสนอให้ 4 แสนจบคดี

1603930935241

เมื่อมาถึงสถานีตำรวจ เสี่ยโป้ซึ่งเดินทางมาพร้อมกับ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจคนดัง ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยว่าน้องชายของตนขัดแย้งกับคู่กรณีมาก่อนหน้านี้ คู่กรณีจึงนัดมาเคลียร์กันที่หน้าร้านนวด เมื่อน้องชายไปถึงพบกลุ่มวัยรุ่นนับร้อยคนดักรอ จึงเดินมาหาตนที่อยู่ในร้านนวด แต่ตนไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุและไม่ได้พกอาวุธปืนเข้าไปในที่เกิดเหตุ และฝั่งคู่กรณีชักปืนมาที่ฝ่ายตนเองก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดแล้วเกิดเหตุชุลมุนดังกล่าว

นอกจากนี้ เสี่ยโป้ยังงัดหลักฐานแชททางโทรศัพท์ โดยระบุว่าตนไม่ได้เป็นคนนัดให้มาเคลียร์ และคู่กรณียังเรียกเงินค่าเสียหายจำนวน 10 ล้านบาท และให้ยุติคดีอีกด้วย ตนไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพลใดๆ และไม่ใช่คนสั่งเก็บกล้องวงจรปิดตามที่ถูกกล่าวหา

1603930956828

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา เสี่ยโป้และน้องชาย 4 ข้อหา ได้แก่ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน ซึ่ง พ.ต.ท.สันธนะ ได้แสดงความจำนงขอประกันตัว ซึ่งทางพนักงานสอบสวนยังไม่ได้ให้ข้อสรุปว่าจะให้ประกันตัวในชั้นสอบสวนหรือไม่

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจได้เดินทางไปยังบ้านพักของเสี่ยโป้เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกด้วย ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ