“ฟ้าใส” แจงดราม่า ไม่เซ็นสัญญา!! กับกอง TPN เหตุสัญญามีการเปลี่ยนแปลง!!

28 ต.ค. 63

ดราม่าก็ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องสัญญาและของรางวัลของ MISS UNIVERSE THAILAND 2019 “ฟ้าใส ปวีณสุดา” กับกองประกวด “TPN” ล่าสุดวันนี้ (28 ตุลาคม 2563) ทีมข่าวของเราก็มีโอกาสได้คุยกับผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด Miss Universe Thailand “คุณปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” และ “คุณณะ-ณรงค์ เลิศกิตศิริ” National Director Miss Universe Thailand 2020 ทั้งคู่ก็ออกมายืนยันว่าไม่ได้ปลด “ฟ้าใส” พร้อมยอมรับว่า “ฟ้าใส” ไม่ได้เซ็นสัญญากับกองจริง แต่น้องไม่ได้มีปัญหาอะไรกับกอง ไม่มีดราม่า ทุกอย่างเป็นการตกลงปลงใจของ “ฟ้าใส” เองทั้งหมด จึงต้องเคารพการตัดสินใจ กองไม่เคยไปว่าน้องและน้องก็ทำเต็มที่จนหมดวาระจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“ปุ้ย-ณะ” รับ “ฟ้าใส” ไม่เซ็นสัญญาจริง ลั่นหากคิดทำมงกุฎสำรอง ระวังลิขสิทธิ์!
ความจริงมีสองด้าน! "ผจก. ฟ้าใส" VS "ปุ้ย TPN" ตอบดราม่ามงกุฎยืมสวม!!
“เอส อนุสิทธิ์” ลั่นทวงคืนความยุติธรรมให้ "ฟ้าใส"​ พร้อมทุบอีก 2 วัน เหตุผลที่ไม่เซ็นสัญญา!!
ผจก. "ฟ้าใส" ออกโรงโพสต์หาร้านทำมงกุฎใหม่ โซเชียลฟาดกองทำลายศักดิ์ศรีท็อป 5 จักรวาล

s__69714158

และล่าสุดทาง “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงโดยได้ระบุข้อความว่า....ขอบคุณแฟนคลับสำหรับทุกกำลังใจนะคะ และขอบคุณบริษัท TPN 2018 กับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019
เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดใดๆ ฟ้าใสขอชี้แจงเหตุผลที่ไม่ได้ต่อสัญญากับบริษัท TPN 2018 จำกัด ดังนี้ค่ะ

s__69714161

“ชี้แจงเหตุผลการไม่ต่อสัญญาของ “ฟ้าใส ปวีณสุดาครูอิ้น” กับบริษัท TPN 2018 จำกัด (ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด Miss Universe Thailand)
ฟ้าไส ได้ซ็นสัญญาครั้งแรกกับ บริษัท TPN 2018 จำกัด 1 ฉบับ ในขณะเข้าร่วมประกวด Miss Universe Thiand 2019 โดยในสัญญได้ระบุรางวัล และระยะเวลาผูกพันสัญญากี่ปี การแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้กับทางกองประกวดกี่เปอร์เซ็นต์ และเงื่อนไขการทำงานบทบาทหน้าที่
ของ Miss Universe Thaland ไว้อย่างชัดเจน ซึ่งผู้เข้าร่วมประกวดในรอบ 60 คน ทุกคนจะต้อง เซ็นสัญญาฉบับนี้ และมีผลถูกต้องตามกฎหมาข ซึ่งฟ้าใสก็ยึดถือสัญญาฉบับนี้และปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด


จากนั้น ทากองประกวดได้มอบสัญญาฉบับใหม่ให้ฟ้าใส เซ็นที่แอตแลนต้า ก่อนเข้าเก็บตัว Miss Universe
ซึ่งสัญญาฉบับใหม่นั้น ได้มีการเปลี่ยนเนื้อหาสัญญาซึ่งไม่ตรงกับฉบับแรก อาทิเช่น มีการเพิ่มจำนวนปีในการผูกพันสัญญาที่มากขึ้น เพิ่มจำนวนหักเปอร์เซ็นต์ให้กับกองประควด และ ในสาระสำคัญอื่น ๆ ที่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทางคุณแม่และฟ้าใส จึงขอปลี่ยนเนื้อหาสัญญาบางอย่าง และเงื่อนไขบางอย่างให้ถูกต้องตรงตามเจตนารมณ์ของสัญญาฉบับแรก

หลังกลับจากการประกาด Miss Universe ทางกองประกวดได้เรียกฟ้าใสเข้าไปเซ็นสัญญาฉบับใหม่อีก 1 ฉบับ ซึ่งฉบับนี้ เงื่อนไขไม่เหมือนกับฉบับแรก และไม่เหมือนกับฉบับที่แอตแลนต้า เมื่อมีการทักท้วงในเงือนไขบางข้อ ทางกองประกวดจึงขอจบสัญญากับฟ้าไส ซึ่ง
ข้อตกลงมิได้เป็นที่เปิดเผย

s__69714160

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส