หวิดสิ้นชื่อ !! บิว กัลยาณี เล่าวินาทีเฉียดตายจากอุบัติเหตุรถชน (คลิป)

11 มี.ค. 61
ทำเอาแฟนคลับนักสาวร้องทุ่งชื่อดัง บิว กัลยาณี ต้องตกใจไปตามๆกัน เมื่อเธอโพสต์รูปรถกระบะสภาพพังยับเยิน  ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับบรรยายถึงอุบัติเหตุที่เธอเพิ่งประสบพบเจอมา เมื่อวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมาบนถนนสาย    สุราษฎร์ฯ - นครศรีธรรมราช ก่อนเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ต โดยเกิดเหตุรถตัดหน้าทำให้รถกระบะของเธอชนกับรถคู่กรณีเข้าอย่างจัง ทำให้รถของเธอหมุนตกลงไปในคูน้ำข้างทาง แต่โชคดีที่ทุกคนในรถปลอดภัย
บิว กัลยาณี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว
วันนี้ (11 มี.ค.) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางไปเยี่ยมและสอบถามอาการบาดเจ็บกับสาวบิว โดยเจ้าตัวมีสีหน้าสดใส แต่เธอเผยว่าภายในบอบช้ำมาก กำลังจะเดินทางไปพบหมออีกครั้ง "ตอนนั้นไปงานที่จังหวัดสุราษฎร์ ซึ่งเป็นงานการกุศล ก็เลยขึ้นดึกหน่อย พอเสร็จจากงานก็ออกมา ในวันเกิดเหตุจะไปนอนที่บ้าน ใกล้จะถึงบ้านแล้วประมาณ 4-5 กิโลเมตร ก็ถึงแล้ว แล้วอยู่ๆเราขับรถมาทางตรงก็มีรถกลับรถตัดหน้า เหมือนเขามองไม่เห็นรถเรา มันกระชั้นชิดมากแทบจะไม่ต้องแตะเบรคเพราะว่ามันถึงเลย ก็อัดเข้าไปเต็มๆ ใส่หน้าตรงเลย มันไม่มีสิทธิ์หักหลบ ถ้าหลบก็คว่ำ ก็พลิก แต่พออัดเสร็จแล้วรถมันไม่หยุด มันหมุนแล้วมันก็ทิ่มลงไปในคูน้ำ" วินาทีที่รถชนเรารู้สึกยังไงบ้าง "ตอนนั้นรู้สึกเหมือนโดนกระแทกเข้ากับคอนโทลรถ แต่เราก็ไม่รู้ว่าตอนนั้นถุงลมแตกแล้ว เราก็เลยโดนอัดเข้ากับเบาะ แล้วขาข้างล่างตอนแรกก็นึกว่าขาหักแล้ว เพราะว่ามันแน่นไปหมด เพราะรถมันไม่หยุด พอรถหยุดได้เราก็ตะโกนเรียกคนในรถ เพราะมีควันขึ้น ส่วนประตูฝั่งคนขับเปิดไม่ได้ ก็เลยเปิดฝั่งซ้ายออกมา พอลงไปได้ก็มีลุงแถวที่เกิดเหตุมาถึงแล้ว เขาใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกมาเลย แล้วเขาก็บอกว่าเมื่อสองสามอาทิตย์ที่ผ่านมาเพิ่งมีคนตายตรงนี้แหละ เพราะว่าในคูนั้นปกติมันมีน้ำเต็ม แต่วันที่เราตกลงไปเขาระบายน้ำพอดี"
สภาพความเสียหายของรถคันที่เกิดเหตุ
สมมติว่ามันยังมีน้ำอยู่คิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น "ถ้ามีน้ำน่าจะไม่รอดเลยสักคน เพราะว่าหัวปักลงไปมันจมเลย เพราะว่าน้ำเสมอพื้นถนน แล้วรถลงไปทั้งคัน" พี่ชายเราเป็นคนขับรู้สึกยังไงบ้าง "พี่ชายตั้งสติดีมาก เขาบอกว่าเห็นแล้วว่าจะเบรค แต่ไม่คิดว่าจะไม่เบรค ก็เลยชน ถ้าสมมติว่าเขาหักขวาไปชนหลังกระบะ น้องก็จะต้องอัดกับรถ เขาก็เลยหักทางซ้าย เอาตัวเขาไปอัดกับรถแทน สุดยอดไหมคะ “ แล้วสมาชิกที่เหลือในรถเป็นยังไงบ้าง "ในรถมีสามคนพี่น้องพี่ชายพี่สาวแล้วก็บิวแล้วก็แดนเซอร์อีกคน น้องแดนเซอร์ยังไม่ทันตั้งหลัก น่าจะกลิ้งอยู่ในรถคอก็เลยเจ็บแล้วก็มีที่หน้าแข้ง ส่วนพี่สาวฟาดกับเบาะรถ ฟันหักสองซี่ แล้วพี่ชายก็ไม่แน่ใจว่าซี่โครงร้าวหรือเปล่า วันนี้ก็กำลังจะไปเอกซเรย์"
บิว กัลยาณี ในวันที่เกิดเหตุ
เห็นว่าก็กำลังจะไปโรงพยาบาล? "วันแรกอาการยังไม่มี พอเริ่มรุ่งเช้าขึ้นมาคอเจ็บ แล้ววันนี้ก็หายใจติดขัด ตั้งแต่เมื่อคืนแล้วเหมือนหายใจลำบากขึ้น แล้วช่วงสายเบลท์ที่รัดวันนี้ออกมาเป็นสีม่วงทั้งสายเลย แล้วก็เจ็บในท้อง ก็จะไปเช็คข้างในดูว่าเป็นอะไรหรือเปล่า เพราะว่าข้างนอกไม่มีแผลหมอให้สังเกตุอาการว่าเป็นยังไง แล้วมันเริ่มเหมือนเราจะวูบ ตอนนี้ก็เป็นอยู่ เหมือนจะเป็นลม" หลังจากเกิดอุบัติเหตุแล้วไปโรงพยาบาลหมอว่ายังไงบ้าง "ตอนนั้นหมอให้เอ็กซเรย์ว่ามีตรงไหนหักหรือเปล่า เพราะว่าเราเจ็บเข่าที่เราไปกระแทกคอนโทลหน้ารถ ซึ่งผลก็ออกมาว่าปกติดีทุกอย่าง แต่วันนั้นเบลท์รั้งเรามาก เราเอาหน้าใส่เต็มๆห้องเครื่อง แสดงว่าอัดแรงมาก แต่วันนั้นเราไม่รู้ตัว"
สภาพกระบะได้รับความเสียหายอย่างมาก
ยังขวัญเสียอยู่ไหม "ขวัญเสียค่ะ (ควักพระจากกระเป๋าเสื้อให้ดู) พกพระค่ะ แต่วันนั้นไม่ได้คล้องอะไรเลย คืออยากจะบอกว่าแม่ย่านางดีมากนะคะ" เห็นเกิดเหตุแล้วเรายังเล่นคอนเสิร์ตต่อ "รับงานไว้แล้วค่ะ ทุกอย่างเตรียมไว้แล้วแล้วเราก็ยังไหว ก็เลยแจ้งเจ้าภาพว่าไหว เราไม่เท่าไหร่แต่แดนซ์เซอร์ แดนซ์เซอร์นี่ใจสุดยอด หลังจากนี้มีงานอีกทีวันที่ 14 วันนี้ก็เลยจะเข้าไปเช็คร่างกายให้พร้อม คาดว่าไหว 100% ค่ะ" ฝากบอกถึงแฟนคลับที่เป็นห่วงเราไหม "ขอบคุณแฟนๆอมรินทร์ทุกท่านเลย ก็มีทั้งข้อความมีทั้งโทรเข้ามา ยังไงถ้าไม่ได้ตอบหรือยังไม่ได้โทรกลับขออภัยด้วยนะคะ แต่ว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้ว งานที่รับไว้รับรองไปได้ทุกงานค่ะ"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ