“กวาง วรรณปิยะ” แพลนทริปเซ็กซี่ยาวถึงสิ้นปี ยันสนิทกับ “โมสต์ วิศรุต” แค่เพื่อน!!

28 ต.ค. 63

“กวาง วรรณปิยะ” ยืนยันว่าสถานะหัวใจตอนนี้ “โสดจีบได้” กับ “โมสต์ วิศรุต” แค่เพื่อน!! ยอมรับคุณแม่ถึงกับตกใจ แล้วเข้ามาถามตนว่า “มีแฟนแล้วทำไมไม่พาเข้าบ้าน”

เพิ่งจะอายุครบ 29 ปีไปหมาดๆ สำหรับสาวหมวยแซ่บโอโม่ “กวาง วรรณปิยะ” ที่เพิ่งจะผ่านวันเกิดไปเมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวก็บอกว่าปีนี้ปลื้มสุด ๆ เพราะเพื่อนพร้อมใจกันซื้อชุดว่ายน้ำให้กว่า 10 ชุด จนตัวเองถึงกับแพลนทริปทะเล โชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำยาวยันสิ้นปีเลยทีเดียว

ซึ่งส่วนตัวแล้วสาว "กวาง" ก็เปิดใจเลยว่าปีนี้เป็นปีที่ได้รับความรักจากคนรอบข้างเยอะมาก ยกเป็นอีกปีที่มีความสุขสุด ๆ ก็ว่าได้ พร้อมกันนี้ก็ยอมรับว่าไม่อยากให้เรียกตนว่าเป็น “ดาวเซ็กซี่” เพราะการใส่ชุดว่ายน้ำเป็นเพียงแค่ความชอบส่วนตัว หลังออกกำลังกายอย่างหนักจนทำให้มีกล้ามหน้าท้องหรือร่อง 11 ก็อยากโชว์บ้าง แต่ทุกครั้งที่โพสต์รูปก็จะเซฟไม่ให้โป๊ตลอดอยู่แล้ว

พร้อมกันนี้ก็เล่าให้ฟังเลยว่าหลังโพสต์รูปเซ็กซี่แต่ละครั้งก็จะโรคจิตส่งข้อความเข้ามาตลอด ทั้งส่งรูปโป๊ของตัวเองมา ทั้งเสนอให้ไปเที่ยวต่างจังหวัดแลกกับเงินรวมหลักแสน ซึ่งตัวเองก็ไม่ได้ซีเรียสหรือเก็บมาเป็นปมด้อยให้กับตัวเอง เพียงแค่บางครั้งก็เลือกที่จะตอบกลับไปแบบขำ ๆ แล้วก็กดบล็อก แค่นี้ถือว่าจบ เพราะตัวเองทำใจรับมือไว้ตั้งแต่ตัดสินใจลงรูปเซ็กซี่แล้ว จึงไม่ได้รู้สึกนอยด์อะไรมาก แตก็ไม่ได้ชอบ และเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็ไม่ชอบเหมือนกัน ดังนั้นแต่ละคนจึงมีทางออกที่ต่างกันไป บางคนอาจจะโกรธหรือถึงขั้นฟ้องร้อง
1603875348496
ก่อนที่สาวกวางจะตอบเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนักแสดงหนุ่มยิ้มหวาน “โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์” หลังชาวเน็ตจับจิ้นจากรูปคู่ที่ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ซึ่งเจ้าตัวก็รับว่ารู้จักกันมาก่อนนานแล้ว เพราะ พี่สาวของหนุ่มโมสต์ สนิทกับตัวเอง จึงทำให้มีโอกาสได้รู้จักกัน บวกกับได้มีการถ่ายรายการเรียลลิตี้ด้วยกันอีกก็เลยมีภาพโมเมนต์หวาน ๆ ปล่อยออกมานั่นเอง ซึ่งสาวกวางบอกว่า ภาพนี้ถึงขั้นทำเอาคุณแม่ถึงกับตกใจ แล้วเข้ามาถามตนว่า “มีแฟนแล้วทำไมไม่พาเข้าบ้าน”

ทั้งนี้เจ้าตัวก็เอ่ยปากชมอีกฝ่ายว่าเป็นคนน่ารัก ด้วยความติสท์ก็เลยทำให้อยู่ด้วยแล้วมีความสุขแต่ยังไงก็ตามตอนนี้ยังคงสถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ได้คุยกันในเชิงคนรัก พร้อมกับยืนยันว่าสถานะหัวใจตอนนี้ “โสดจีบได้” และโสดมา 3 ปีแล้วด้วย!!

1603875503353

1603875368883

1603875384495

1603875395217

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส