"หนิง ศรัยฉัตร" ยันปลอดเชื้อโควิด-19 หลังไทม์ไลน์ไล่เลี่ยสาวชาวฝรั่งเศสที่เพิ่งตรวจเจอโควิด

28 ต.ค. 63

"หนิง ศรัยฉัตร" ยันปลอดเชื้อโควิด-19 ยกครอบครัว หลังจัดทริปไปเที่ยวเกาะสมุย ไทม์ไลน์ไล่เลี่ยกับหญิงสาวชาวฝรั่งเศสที่เพิ่งตรวจเจอโควิด

งานนี้ต้องรีบออกมาชี้เเจงผ่านโซเชียลมีเดียแบบทันควัน สำหรับกรณีของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ อย่าง "หนิง ศรัยฉัตร" จากกรณีที่มีการประกาศจากภาครัฐว่าพบ หญิงชาวฝรั่งเศสติดโควิด-19 และตรวจพบอาการขณะที่เดินทางไปเที่ยวที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งทำเอา "สาวหนิง ศรัยฉัตร" ถึงกับอึ้ง เพราะไทม์ไลน์ของหญิงชาวฝรั่งเศสคนดังกล่าว กับไปตรงกับไทม์ไลน์ของเจ้าตัวขณะที่พาครอบครัวไปท่องเที่ยวที่เกาะสมุยเช่นกัน

ทั้งนี้ทีมข่าวได้มีโอกาสเดินทางไปพูดคุยกับทาง "หนิง ศรัยฉัตร" ก่อนอื่นเลยส่วนตัวต้องบอกว่าหลังจากที่มีภาพว่าตนเองและครอบครัวไปเที่ยวเกาะสมุย ช่วงเวลา 16-18 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยช่วงเวลาที่ตนและครอบครัวไปนั้นกับไปไล่เลี่ยกับทางหญิงชาวฝรั่งเศสที่มีอาการป่วยโควิด-19 ด้วย ซึ่งตอนแรกก็แอบตกใจและมีหลายคนโทรมาถามเยอะมาก ซึ่งหลังจากนั้นตนเองก็ตั้งสติและเช็กข้อมูลย้อนหลังไล่ไทม์ไลน์ พบว่าทางหญิงชาวฝรั่งเศสคนดังกล่าวเขาเดินทางจากกรุงเทพฯในวันที่ 15 ตุลาคม แต่ตนเองเดินทางไป 16 ตุลาคม 2563 ซึ่งคนละวัน ทั้งนี้ก็ยังเช็กต่อว่าไฟล์บินลำเดียวกันหรือไม่ ซึ่งก็ไม่ตรงกัน เลยทำให้โล่งอก

ในส่วนของสถานที่แม้ว่าข่าวจะระบุว่าเขาเดินทางไปเที่ยวเกาะสมุยจริง เเต่ต้องบอกว่าเกาะสมุยนั้นกว้างมาก และส่วนตัวเช็กรายละเอียดดูแล้วก็ไปเที่ยวกันคนละพื้นที่กับตน ยันปลอดภัยแน่นอน เลยเป็นที่มาของโพสต์ดังกล่าวที่แจ้งไปในไอจี เพราะอยากให้ทุกคนรอบตัวของตนรู้สึกไม่ต้องกังวล เพราะลูกของตนเองก็ต้องไปเรียนเต้นหวั่นว่าคนอื่นจะเข้าใจผิด

ส่วนตัวเชื่อว่าแม้จะเดินทางไฟล์บินเดียวกัน ก็คงไม่กังวล เพราะจากเหตุการณ์ที่เจอทางสายการบินและสนามบินตลอดจนพนักงานทุกคนก็ล้วนเข้มงวดในเรื่องของมาตรการป้องกันเป็นอย่างดี รวมไปถึงส่วนตัวผู้โดยสารทุกท่านเองก็มีการป้องกันเช่นกัน ลั่นไม่ต้องถึงขั้นจะต้องไปตรวจเช็กโรคโควิด-19 เพราะทุกคนในบ้านก็ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีอยู่แล้ว

283

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส