“เอ พศิน” เผย “แตงกวา” เป็นแม่ที่ดี!! ย้ำควรให้เกียรติผู้อื่น!!

28 ต.ค. 63

หลังจากที่ “แตงกวา” อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม “เอ พศิน” ได้ออกมาประกาศตัวว่าตอนนี้ตนนั้นเป็นทอม และล่าสุดด้าน เอ พศิน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว......

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“แตงกวา” อดีตภรรยา “เอ พศิน” ยอมรับตอนนี้เป็น “ทอม”
“เอ พศิน” ควงอดีตภรรยา “แตงกวา จิราพร” เปิดใจหลังอยู่ด้วยกันในสถานะพี่น้องเกือบ 2 ปี รับทำเพื่อความสุขของลูก

s__69714077

“🎥 many Thanks #massmedia ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่ให้เกียรติครอบครัวเรานะครับ ในส่วนของ Personal Character ของแต่ละคน ผมว่ามันเป็น #สิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล (ไม่ต่างจากการแสดงจุดยืนทางการเมืองหรอกครับ) เมื่อเราเป็นเจ้าของชีวิตของเรา ทุกคนจึงมีอิสระที่จะเลือก และ แสดงออกถึงความเป็นเรา ได้เสมอ เพราะ ชีวิตใครก็เป็นชีวิตเขา #สำคัญตรงที่ ความชอบส่วนบุคคลนั้น ต้องไม่ไปทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพ มีความดี และ ไม่ดีต่างกันไปตามธรรมชาติของแต่ละคนอยู่แล้ว #คนที่มีคุณค่าสำคัญที่สุดคือ ต้องรู้จักรับผิดชอบต่อหน้าที่ และ ให้เกียรติผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดี ผมมีเพื่อนที่มีลักษณะพิเศษส่วนตัว เป็น Y L G & more มากมายทั้งในและนอกวงการ เกือบทุกคนน่ารักและมีอัจฉริยะภาพ มองโลกในแง่ดี สนุกสนาน ร่าเริง และ ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มันไม่ใช่เพราะเขาแตกต่างจาก ธรรมดา แต่เขา ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ถืออัตตา ให้เกียรติตัวเอง และ ผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดีที่มีคุณค่าต่อสังคม และ Personal Character บางครั้งก็เป็นประโยชน์มาก ต่อบางสายงานบางอาชีพ ที่ต้องข้ามขีดจำกัดของความเป็นผู้หญิงผู้ชาย (คนในวงการบันเทิงจะเข้าใจสิ่งนี้ได้ดี)
...#ถ้าเราอยู่ร่วมกันในสังคมยุคนี้ ด้วยการให้เกียรติผู้อื่น มองให้เห็นความดีงามของผู้อื่น และ ไม่มีทัศนะคติที่คับแคบ เห็นแก่ตัวให้น้อยที่สุด
ปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆน้อยลง ในทุกวงการครับ ❤️ ผมแค่พูดถึงภาพรวมนะครับ #แตงกวาเป็นแม่ที่ดี 👦🏻💬 ช่วงนี้อาจจะดู Boy..Boy หน่อย แต่ก็เหมาะกับงาน 📷 #ช่างภาพ ของเขาดีครับ #cameragirl

s__69714079

s__69714080

 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

🎥 many Thanks #massmedia ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่ให้เกียรติครอบครัวเรานะครับ ในส่วนของ Personal Character ของแต่ละคน ผมว่ามันเป็น #สิทธิเสรีภาพส่วนบุคคล (ไม่ต่างจากการแสดงจุดยืนทางการเมืองหรอกครับ) เมื่อเราเป็นเจ้าของชีวิตของเรา ทุกคนจึงมีอิสระที่จะเลือก และ แสดงออกถึงความเป็นเรา ได้เสมอ เพราะ ชีวิตใครก็เป็นชีวิตเขา #สำคัญตรงที่ ความชอบส่วนบุคคลนั้น ต้องไม่ไปทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพ มีความดี และ ไม่ดีต่างกันไปตามธรรมชาติของแต่ละคนอยู่แล้ว #คนที่มีคุณค่าสำคัญที่สุดคือ ต้องรู้จักรับผิดชอบต่อหน้าที่ และ ให้เกียรติผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดี ผมมีเพื่อนที่มีลักษณะพิเศษส่วนตัว เป็น Y L G & more มากมายทั้งในและนอกวงการ เกือบทุกคนน่ารักและมีอัจฉริยะภาพ มองโลกในแง่ดี สนุกสนาน ร่าเริง และ ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มันไม่ใช่เพราะเขาแตกต่างจาก ธรรมดา แต่เขา ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ถืออัตตา ให้เกียรติตัวเอง และ ผู้อื่นเสมอ นั่นคือ #คนดีที่มีคุณค่าต่อสังคม และ Personal Character บางครั้งก็เป็นประโยชน์มาก ต่อบางสายงานบางอาชีพ ที่ต้องข้ามขีดจำกัดของความเป็นผู้หญิงผู้ชาย (คนในวงการบันเทิงจะเข้าใจสิ่งนี้ได้ดี) ...#ถ้าเราอยู่ร่วมกันในสังคมยุคนี้ ด้วยการให้เกียรติผู้อื่น มองให้เห็นความดีงามของผู้อื่น และ ไม่มีทัศนะคติที่คับแคบ เห็นแก่ตัวให้น้อยที่สุด ปัญหาทุกอย่างจะค่อยๆน้อยลง ในทุกวงการครับ ❤️ ผมแค่พูดถึงภาพรวมนะครับ #แตงกวาเป็นแม่ที่ดี 👦🏻💬 ช่วงนี้อาจจะดู Boy..Boy หน่อย แต่ก็เหมาะกับงาน 📷 #ช่างภาพ ของเขาดีครับ #cameragirl

A post shared by พศิน เรืองวุฒิ (@apassin) on

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส