“เอส อนุสิทธิ์” ลั่นทวงคืนความยุติธรรมให้ "ฟ้าใส"​ พร้อมทุบอีก 2 วัน เหตุผลที่ไม่เซ็นสัญญา!!

28 ต.ค. 63

มหากาฬดราม่านางงามไร้มงฯ ยังไม่อวสาน ล่าสุด “เอส อนุสิทธิ์” ผู้จัดการของ "ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ฟาดอีกรอบ! อย่าเพิ่งขอจบเรื่องเพราะความจริงยังไม่เปิดเผย ลั่นอีก 2 วันความจริงอาจจะทำให้บางคนหงายเงิบ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผจก. "ฟ้าใส" ออกโรงโพสต์หาร้านทำมงกุฎใหม่ โซเชียลฟาดกองทำลายศักดิ์ศรีท็อป 5 จักรวาล
ความจริงมีสองด้าน! "ผจก. ฟ้าใส" VS "ปุ้ย TPN" ตอบดราม่ามงกุฎยืมสวม!!

โดย “เอส อนุสิทธิ์” ผู้จัดการของ "ฟ้าใส" โพสต์เฟซบุ๊กว่า "ขอโทษนักข่าวหลายสำนัก​ และรายการทีวีหลายช่องด้วยครับ ที่ติดต่อมาและพี่เอสไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือไปออกรายการไหนเลย ไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นการสร้างกระแสเพื่อสร้างรายได้แบบที่บางคนคิดกัน จึงของดการออกอีเวนต์​ และ ออกรายการต่างๆ นะครับ แต่จะขออนุญาตชี้แจงความจริงทุกอย่างผ่านพื้นที่ตรงนี้ เพราะการออกมาพูดครั้งนี้ของพี่เอสแค่อยากจะทวงคืนความยุติธรรมให้ฟ้าใส​กับการถูกเข้าใจผิดมาตลอด แต่น้องไม่มีโอกาสได้พูดชี้แจงเลยด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง วันนี้อยากให้ทุกคนได้ติดตามและอย่าพึ่งปล่อยผ่านกับเรื่องนี้ไปนะครับ​ เพราะเวลาน้องถูกด่า​ ต่อว่า​ หรือถูกเข้าใจผิดจากคนบางกลุ่มคน​ น้องไม่เคยได้ชี้แจงเลยและวันนี้น้องกำลังจะชี้แจงความจริง​แล้ว แต่มีบางคนกลับบอกว่าขอจบเรื่องนี้แล้ว​ ไม่อยากพูดถึงแล้ว อย่าพึ่งจบสิครับ​ เราต้องเอาความจริงและหลักฐานมาพิสูจน์ความจริงกัน

ฉะนั้นพี่เอสจึงขอยืนยันว่าสิ่งที่จะพูดและชี้แจงหลังจากนี้ จะเป็นข้อเท็จจริงที่ทุกคนอยากรู้แน่นอน​ ขอให้ทุกคนรออีกนิดนะครับ​ ช้าสุดน่าจะไม่เกิน​ 2​ วัน เพราะเนื่องจากพี่เอสต้องต้องกลั่นกรองคำพูดคำชี้แจงที่ไม่กระทบกระทั่งใคร พร้อมส่งคำชี้แจงทั้งหมดให้ทนายดูและตรวจสอบข้อกฎหมายเพื่อจะไม่พาดพิงใคร แม้ความจริงบางอย่างที่เปิดเผยออกมาอาจจะทำให้บางคนหงายเงิบไปก็ตามว่าเหตุผลที่แท้จริงของ​น้อง​ เรื่องเซ็นหรือไม่เซ็นเพราะอะไร รออีกนิด​นะครับ #​ความจริงกำลังจะเริ่ม"

1603856467216

1603856577798

1603856561814

1603856506062

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส