เพิ่มมนต์สะกดด้วยแว่นสไตล์ CINEMA CHARM

28 ต.ค. 63

เมื่อคุณรู้สึกถึงความงามบนหน้าจอขนาดใหญ่และใช้ชีวิตอย่างมีเสน่ห์ที่สุดของคุณด้วยแว่นตาที่เลือก มองไปที่อัญมณีที่มีสีน้ำตาลอ่อนและพาเลทสีที่ทันสมัยเพื่อให้ได้รูปลักษณ์และความรู้สึกที่หรูหรา รูปทรงย้อนยุคและโอ้อวด

เช่น แคทอาย หรือ ทรงโอเวอร์ไซส์ ที่ช่วยให้ได้กลิ่นอายที่ดูเท่และเรียบง่าย แต่อย่าลืมกรอบโลหะสีทองสไตล์วินเทจและรายละเอียดที่ตรงกันกับความเย้ายวนใจและความหรูหรา

สำหรับแว่นสายตากรอบบางที่สามารถสวมใสได้ในทุกๆวัน กับกรอบแว่นสายตาโลหะลวดเส้นเล็กสีทอง แม้ว่าจะมีการออกแบบที่เรียบง่าย แต่ก็สื่อถึงความหรูหราที่ไม่ชัดเจน สำหรับผู้ที่ชอบการผจญภัยและรายละเอียดที่จะดึงดูดสายตาของคุณในขณะที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคของคุณอีกด้วย

cinema-charm1

ความเย้ายวนใจของแว่นทรงย้อนยุค จะไม่สามารถดำรงอยู่ได้หากไม่มีแว่นตาขนาดโอเวอร์ไซส์หรือน่าทึ่ง ด้วยโทนอัญมณีที่โดดเด่นและสีดำที่มีรายละเอียดสีทองที่โดดเด่น เพื่อให้รูปลักษณ์ที่โดดเด่นของความยิ่งใหญ่ รายละเอียดของเครื่องประดับที่มีศิลปะ ยังช่วยเพิ่มความโดดเด่นอีกชั้น การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยของรูปทรงที่ชวนให้นึกถึง เป็นแนวทางที่มีชีวิตชีวาและทันสมัยโดยผสานอดีตเข้ากับปัจจุบัน

cinema-charm2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม